x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

MOVE TO PERFECT มูฟง่าย ได้ครบ แนะนำ 2 โครงการหรู Metro Sky ทำเลใหม่ รับ Exclusive Offer 120,000 บาท

ข่าว icon 21 มี.ค. 60 icon 3,107
MOVE TO PERFECT มูฟง่าย ได้ครบ แนะนำ 2 โครงการหรู Metro Sky ทำเลใหม่ "จรัญ 13" และ "วุฒากาศ"


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นสำหรับคอนโด 2 โครงการใหม่ในย่านฝั่งธนฯ ใกล้รถไฟฟ้า กับ "Metro Sky จรัญ 13" และ "Metro Sky วุฒากาศ" ที่พร้อมให้คุณสัมผัสกับอีกระดับของการใช้ชีวิตเมืองในแนวสูงที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบายและหรูหรายิ่งกว่า
พิเศษ! รับ Exclusive Offer 120,000 บาท ทั้ง 2 โครงการ สำหรับลูกค้าออนไลน์ลงทะเบียนรับส่วนลด On Top เพิ่ม 25,000 บาท คลิกลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
1. Metro Sky จรัญ 13


เมโทร สกาย จรัญ 13 ทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เพียง 150 ม. ถึงสถานีจรัญสนิทวงศ์ 13 เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและย่านการค้าที่สำคัญ พื้นที่ส่วนกลางรองรับได้หลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ Lounge และ Fitness ลอยฟ้า ออนเซน พิเศษสุดกับการออกแบบห้องให้มีฟังก์ชั่นชมวิว ราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท*
2. Metro Sky วุฒากาศ


เมโทร สกาย วุฒากาศ เพียง 400 ม. ถึง BTS วุฒากาศ เดินทางเพียงไม่กี่นาที ถึงย่านธุรกิจ สีลม สาทร เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เมืองได้อย่างรวดเร็ว ดีไซน์ทันสมัยด้วย Lobby เพดานสูง มี Front Pool ขนาดใหญ่ และ Sky Facilities บนยอดตึก ราคาเริ่มต้น 2.40 ล้านบาท*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด รายละเอียดสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดฝั่งธน เมโทร สกาย วุฒากาศ เมโทร สกาย จรัญฯ 13 เมโทร สกาย metro sky

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)