x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิลฯ มอบเงิน 9,999,999 บาท สร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา รพ. ศิริราช

ข่าว icon 20 มี.ค. 60 icon 2,489
โนเบิลฯ มอบเงิน 9,999,999 บาท สร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา รพ. ศิริราช 


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 5จากขวา) พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร ร่วมมอบเงินบริจาคสนับสนุนกิจกรรม "๑ ล้าน ๕ แสนก้าว วิ่งเพื่อชีวิต เชียงใหม่-ศิริราช" จำนวน 9,999,999 บาท เพื่อสมทบทุนสร้างอาคาร "นวมินทร บพิตร ๘๔ พรรษา" อาคารหลังสุดท้ายของศิริราชที่ในหลวงรัชกาลที่ 9 พระราชทานนาม เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส โดยมี ศ.ดร.นพ. ประสิทธิ์  วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล (ที่ 4 จากซ้าย) พร้อมทีมผู้บริหาร เป็นผู้รับมอบ ณ ลานพระราชานุสาวรีย์สมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก รพ.ศิริราช เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โนเบิล มอบเงิน 9,999,999 บาท สร้างอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา รพ. ศิริราช

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)