x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮาบิแทท กรุ๊ป ขึ้นคอนโดตากอากาศเพื่อการลงทุนโครงการใหม่ "บลูเฟียร์ พัทยา" เริ่ม 2.7 ล้าน

ข่าว icon 16 มี.ค. 60 icon 2,858
ฮาบิแทท กรุ๊ป ขึ้นคอนโดตากอากาศเพื่อการลงทุนโครงการใหม่ "บลูเฟียร์ พัทยา" เริ่ม 2.7 ล้าน


การเปิดตัวและการทำตลาดโครงการ Best Western Premier Bayphere Pattaya  เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้ "ฮาบิแทท กรุ๊ป"   ทราบว่า ยังมีดีมานด์ของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ลักษณะเดียวกับที่โครงการเสนอขาย โดยมี budget ที่ต่ำลงแต่ยังคงคอนเซปต์การดีไซน์ที่ดูหรูหรา และมี facility ครบครันแบบโรงแรม 5 ดาว จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการใหม่ บลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (BluPhere Pattaya Managed By BW Premier Collection) ที่โปรดักส์ ทั้งห้องชุดและส่วนกลาง ทำเลที่ตั้ง ราคา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี โครงการ BluPhere Pattaya เป็นคอนโดมิเนียม โลว์ไรซ์ สูง 8 ชั้น อยู่ห่างจากหาดเพียง 100 ม. ตั้งอยู่ในซอยนาจอมเทียน 18 มีจำนวน 195 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 650 ล้านบาท จุดเด่นด้านการออกแบบโครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection (บลูเฟียร์ พัทยา มาเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์  คอลเลคชั่น) คอนเซปต์หลัก 2 ส่วนของโครงการ คือ The Misty Canyon และ The Blue Water and Sky 
  • The Misty Canyon คือ พื้นที่ส่วนที่เป็น lobby และชั้น 1 ของโครงการ ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่สีเขียวชอุ่ม บริเวณทางเข้าเล่นระดับขั้นบันไดเป็นเลเยอร์ ให้เข้ากับคอนเซปต์ canyon และตรงกลาง lobby มีต้นไม้สูงใหญ่ตั้งเด่นเป็นจุด surprise ของ landscape ด้านล่าง ที่ทำให้รู้สึกร่มรื่นแตกต่างจากการเข้าพักในรีสอร์ทริมทะเลที่อื่นๆ ตรงโถง lobby เมื่อเงยหน้าขึ้นไปจะเจอกับจุดไฮไลท์ของโครงการอีกจุดหนึ่ง คือ Sky Drenched Atrium ที่มองทะลุขึ้นไปเห็นท้องฟ้าสีคราม
  •  The Blue Water and Sky คือ พื้นที่ส่วนที่เป็น facility ชั้น 8 และชั้น rooftop ที่มีสระว่ายน้ำรูปตัว L ยาวขนานไปกับทะเล มุมมองแบบ panorama ที่ขอบสระว่ายน้ำจรดขอบฟ้าและทะเล เป็นที่มาของชื่อโครงการ "บลูเฟียร์" นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์ชั้นบนแบบ duplex ซึ่งสามารถนั่งชมวิวทะเลและผ่อนคลายได้ระหว่างนั่งทานอาหาร สัมผัสได้ถึงการมาพักผ่อนที่ทะเลอย่างแท้จริง
ห้องชุดของโครงการ BluPhere Pattaya (22 - 26 ตร.ม.) มีขนาดที่เล็กกว่าโครงการ Bayphere Pattaya (30-33 ตร.ม.) แต่มีฟังก์ชั่นใช้งานครบเทียบเท่า และยังคงมีดีไซน์สวยงามแบบ Luxury tropical resort เหมาะแก่การพักผ่อน 

ภาพบรรยากาศจำลอง โครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection

ภาพบรรยากาศจำลองภายในห้อง โครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection
BluPhere Pattaya เป็นคอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุนอย่างแท้จริง โดยการันตีค่าเช่า 7% ต่อปี เป็นเวลา 5 ปี หลังจากปีที่ 5 จะให้ผลตอบแทนแบบแบ่งผลกำไร (หลังหักค่าใช้จ่าย) 60% ให้แก่เจ้าของห้อง, มีการบริหารการเช่าโดยนำแบรนด์โรงแรมอันดับ 7 ของโลกอย่าง Best Western มาบริหารการเช่าและให้บริการต่างๆภายในโรงแรม รวมทั้งดูแลรักษาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้เจ้าของห้อง เทียบได้กับการบริหารโรงแรม 5 ดาว, มีสิทธิประโยชน์ต่างๆ ให้กับผู้ซื้อหรือเจ้าของห้อง เทียบเท่ากับโครงการ Bayphere คือ เข้าพักฟรี 14 วันต่อปีในโครงการ BluPhere Pattaya, ส่วนลดพิเศษสำหรับร้านอาหารและบาร์ที่โครงการ BluPhere Pattaya
โครงการฯ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของ Lifestyle Investment คือนอกจากเพื่อใช้พักอาศัย หรือใช้เป็นบ้านพักตากอากาศแล้ว ยังสามารถสร้างผลตอบแทนจากอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี โดยการบริหารงานเช่าด้วยทีมบริหารมืออาชีพ นอกจากจะสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่ดีแล้วนักลงทุนก็จะได้มูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นในอนาคต โดยโครงการนี้มีจุดเด่นคือ "การันตีตอบแทนการเช่า 7% ต่อปี เป็นระยะเวลา 5 ปี" โดยโรงแรม BW Premier Collection ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมีการบริหารจัดการและการบริหารงานเช่าได้มาตรฐานโลก ผู้เข้าพักอาศัยก็จะได้รับบริการระดับโรงแรมที่เป็นที่ยอมรับในตลาดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้เจ้าของห้องสามารถใช้สิทธิ์เข้าพักฟรีได้เป็นจำนวน 14 วันต่อปีอีกด้วย
โครงการ บลูเฟียร์ พัทยา มาเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเลคชั่น ราคาขายโครงการเริ่มต้นเพียง 2.7 ล้าน บาท (2.7 - 3.7 ล้าน) หรือเริ่มต้น 120,000 บาท/ตร.ม. ผ่อนเพียงเดือนละหมื่นกว่าบาท ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้มากขึ้นสำหรับลูกค้าทั่วไป โดยจะเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการ 18-19 มี.ค. 2560 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-840-0006 หรือ www.bluphere.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดตากอากาศ ลงทุนคอนโด ลงทุนคอนโดการันตีผลตอบแทน คอนโดพัทยา ฮาบิแทท กรุ๊ป habitat group bluphere pattaya คอนโดเพื่อการลงทุน บลูเฟียร์ พัทยา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)