x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เปิดตัว "98 WIRELESS" คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนถนนวิทยุ

ข่าว icon 14 มี.ค. 60 icon 4,841
แสนสิริ เปิดตัว "98 WIRELESS" คอนโดระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ บนถนนวิทยุ


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวคอนโดหรู ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ "98 WIELESS" ที่สุดแห่งทำเลบนถนนวิทยุ ภายใต้แนวคิด "The Best Comes as Standard" เพียง 77 ยูนิต แต่มูลค่าโครงการรวม สูงถึง 8,700 ล้านบาท
บนวิสัยทัศน์ที่จะก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับสากลในสายตานักลงทุนทั่วโลก แสนสิริใช้เวลากว่า 7 ปีเต็มในการพิสูจน์ศักยภาพนี้บนความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกับโครงการ 98 WIRELESS  แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมของแสนสิริ
แสนสิรินำประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดกว่า 33 ปีในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยเฉพาะระดับบน ซึ่งเป็นหัวใจในการพัฒนาโครงการ เพื่อเข้าถึงความต้องการของลูกค้า ในบริบทต่างๆ กัน ทั้งนี้ จึงคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดและตอบโจทย์ลูกค้าได้ในระดับลึกซึ้งมาผสานรวมกันไว้ภายใต้แนวคิดโครงการ 98 WIRELESS ซึ่งจนถึงนาทีนี้ แสนสิริมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ 98 WIRELESS คือแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมระดับซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีองค์ประกอบที่โดดเด่น และเป็นเลิศในทุกมุมมอง อาทิ
  • สิทธิในที่ดินแบบฟรีโฮลด์บนทำเลทองถนนวิทยุ 
  • การผสมผสานผลงานของดีไซเนอร์ชั้นนำระดับโลกรวมไว้ในหนึ่งเดียว ดึง Anne Carson อินทีเรียร์ดีไซเนอร์ชื่อดังที่โดดเด่นในสไตล์คลาสสิกร่วมสมัย พร้อมคอลเลคชั่นต่างๆ จาก Ralph Lauren Home
  • ทุกรายละเอียดคืองานคราฟท์ที่ดีที่สุดจากวัสดุชั้นเลิศ คัดสรรมาจากนานาประเทศ เช่น โปรตุเกส, อิตาลี
  • บริการเหนือระดับ ตอบโจทย์วิถีชีวิตซูเปอร์ลักชัวรี่ที่แท้จริง 
  • การบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟในหลายรูปแบบ ได้แก่ บริการรถประจำโครงการจากแบรนด์ "เบนท์ลี่ย์ (Bentley)"

ภาพบรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ณ โครงการ 98 WIRELESS

คุณอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ Anne Carson จาก Anne Carson Interiors
สำหรับ 98 WIRELESS เป็นคอนโดหรูซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ 1 อาคาร 25 ชั้น 77 ยูนิต ปัจจุบันมียอดจองห้องชุดก่อนเปิดตัวแล้วกว่า 50% โดยมีระดับราคาขายเฉลี่ย ณ ปัจจุบัน ที่ 580,000 บาท/ตารางเมตร โดยห้องที่มีราคาสูงสุด อยู่ที่ 650 ล้านบาทนั้น มีลูกค้าให้ความสนใจซื้อตั้งแต่ก่อนเปิดขายอย่างเป็นทางการ ไปแล้วเช่นกัน




98 WIRELESS พร้อมเปิดการขายอย่างเป็นทางการ 15 มี.ค. 2560 เป็นต้นไป สามารถเยี่ยมชมโครงการจริงผ่านการนัดหมายล่วงหน้าเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1685 หรือ www.98wireless.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แสนสิริ 98 wireless ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส sansiri คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดซุปเปอร์ ลักชัวรี่ คอนโดใกล้ bts ชิดลม ถนนวิทยุ คอนโดใกล้ bts เพลินจิต

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)