x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ ส่ง ISSARA COLLECTION SATHORN รุกทำเลย่านสาทร ชูสุดยอดแหล่งธุรกิจ รองรับดีมานด์ตอบโจทย์คนกรุง

ข่าว icon 14 มี.ค. 60 icon 2,565
ชาญอิสสระ ส่ง ISSARA COLLECTION SATHORN รุกทำเลย่านสาทร ชูสุดยอดแหล่งธุรกิจ เริ่ม 16.75 ล้านบาท


บริษัท ชาญอิสสระ วิภาพล จำกัด บริษัทในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ รุกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ย่านสาทร พร้อมส่ง อิสสระ คอลเลคชั่น-สาทร (Issara Collection-Sathorn) คอนโดหรูแบบ Low-Rise จับกลุ่มคนกรุง ชูทำเลทองใจกลางแหล่งธุรกิจของกรุงเทพฯ สะดวกสบายด้านการเดินทาง-การใช้ชีวิตที่ลงตัว สร้างพื้นที่ความเป็นที่อยู่อาศัยของครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจด้วยศักยภาพของทำเล แนวคิด การออกแบบ สร้างความคุ้มค่าให้กับการอยู่อาศัย และการลงทุนได้ในระยะยาว ราคาเริ่มต้น 16.75 ล้านบาท
นายดิฐวัฒน์  อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดถึงความคืบหน้าของการก่อสร้างโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองระดับลักชัวรี่ไฮเอนด์ ซึ่งตั้งอยู่บนถนนนางลิ้นจี่ ซอย 4 ย่านสาทร บนพื้นที่ 1-0-1 ไร่ จำนวน 33 ยูนิต มูลค่าโครงการ 807 ล้านบาท ได้รับออกแบบโดยบริษัท A49 ว่าขณะนี้โครงการดำเนินการก่อสร้างใกล้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยมั่นใจว่าหลังเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากทำเลการก่อตั้งของโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN  ถือเป็นโซนที่มีถนนรายล้อม (Grid Road System) ประกอบด้วยทางด่วน รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน รถด่วนพิเศษ รวมถึงการเดินทางทางเรือ ที่เป็นจุดเชื่อมต่อการเดินทางที่มีความสะดวกสบาย นอกจากนี้ ยังสร้างความสะดวกสบายให้กับการใช้ชีวิตทั้งการพักผ่อน การจับจ่ายซื้อของ สถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงความสะดวกสบายด้านการเดินทางไปทำงานในย่านสีลม-สาทร อีกด้วย

แผนที่ ISSARA COLLECTION SATHORN
"โลเคชั่นของโครงการถือเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์คนเมืองได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่ทำงานย่านถนนสีลม-สาทร เนื่องจากมีความสะดวกสบายในเรื่องของการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปถนนสาทร, นราธิวาสราชนครินทร์, พระราม 3, พระราม 4, สวนพลู และสีลม รวมถึงมีสถานศึกษา สถานพยาบาล แหล่งชอปปิ้งที่รายล้อม ประกอบกับมีความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย เนื่องจากพื้นที่ย่านสาทรเป็นพื้นที่ที่หายากขึ้นเรื่อยๆ คอนโดอยู่อาศัยจึงมีไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการคอนโดในย่านนี้ยังมีอย่างต่อเนื่อง ย่านนี้จึงถือเป็นโลเคชั่นที่หายาก และอนาคตมูลค่าของราคาที่ดินในย่านนี้ก็ยังมีทิศทางการปรับตัวที่สูงขึ้น" นายดิฐวัฒน์ กล่าว


สำหรับ โครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN ถือเป็นโครงการที่พัฒนาออกมาเพื่อตอบโจทย์คนกรุงได้อย่างแท้จริง เน้นการออกแบบภายใต้แนวคิด Thai Pattern, Modern Thai-Style Luxury garden "ลายไทย" ที่สะท้อนความเป็นหนึ่งในเอกลักษณ์ของความเป็นไทยที่ถูกนำมาประยุกต์เพื่อใช้เป็นแนวความคิดหลักของโครงการ โดยการที่นำลวดลายไทยนั้นมาลดทอนรายละเอียดลงจึงทำให้สามารถใช้เป็น "เส้นสายหลัก" ของโครงการนี้ที่ช่วยทำให้ดูทันสมัยเข้ากับสังคมในปัจจุบัน ราคาเริ่มต้นที่ 16.75 ล้านบาท มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 108.5 - 244.4 ตร.ม. ประกอบด้วย ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 108.5 - 126.1 ตร.ม. ห้องแบบ 3 ห้องนอน Duplex ขนาดพื้นที่ 170.5 - 201 ตร.ม. และ แบบ 3 ห้องนอน + Study room ขนาดพื้นที่ 244.2-244.4 ตร.ม. ซึ่งมาพร้อมลิฟต์ส่วนตัว ทุกห้องเน้นการตกแต่งให้มีความโปร่งโล่งสบาย ด้วยหน้าต่างแบบ Floor-to-Ceiling

ขณะที่ในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการประกอบด้วย ล็อบบี้ ห้องฟิตเนส ห้องสตีม สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า ที่จอดรถมากกว่า 180% และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมชูจุดเด่นความแตกต่างด้านการออกแบบจากสถาปนิกชั้นนำระดับประเทศ ที่มาร่วมออกแบบห้องตัวอย่างในสไตล์ที่แตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไป แต่ยังคงคอนเซปต์ให้ความสำคัญกับวิถีชีวิตและความเป็นอยู่ที่อบอุ่นแบบครอบครัวไทย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ออกแบบให้สมาชิกในครอบครัวมีกิจกรรมร่วมกัน ความกว้างขวางและโปร่งสบายของแต่ละยูนิต รวมทั้งบรรยากาศเงียบสงบและความสุขสบายที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของบ้านพักอาศัยที่สมบูรณ์แบบ อาทิ
  • Quattro Design ออกแบบตกแต่งและเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ในกลิ่นอายของ Art deco ผสานกันอย่างลงตัวกับการเลือกใช้สีสันและลวดลายเลขาคณิต เพื่อสร้างความรู้สึกให้กับผู้อยู่อาศัยรู้สึกพิเศษและแตกต่างด้วยมนต์เสน่ห์ อีกทั้งการตกแต่งของศิลปะแขนงนี้ยังสะท้อนได้ถึงความงดงามที่ไม่ว่าเวลาจะล่วงเลยผ่านไปนานเท่าไหร่ ความงดงามนี้ก็ยังคงเป็นอมตะตลอดกาล 
  • PIA INTERIOR ออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Modern Vintage ที่เน้นรายละเอียดแบบเรียบง่าย สมัยใหม่ ผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งโดยมิกซ์แอนด์แมทช์ระหว่างของเก่าและใหม่ รวมถึงเน้นใช้วัสดุโทนสีเข้มเพื่อให้ดูคลาสสิกแต่ยังคงร่วมสมัย นอกจากนี้ PIA INTERIOR ยังออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Oriental Twist ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางเพื่อตอบสนองวิถีชีวิตครอบครัวไทยสมัยใหม่ รวมถึงสอดแทรกรายละเอียดในการตกแต่งด้วยการใช้วัสดุงานฝีมือ (Craftsmanship) มาลดทอนรายละเอียดให้ดูร่วมสมัย โดยผสมผสานวัสดุโทนสีเข้ม เพื่อสะท้อนความอบอุ่นแบบตะวันออก
  • Zoulliving ออกแบบตกแต่งในคอนเซปต์ Metropolitan Luxury ที่เน้นความพิถีพิถันในการใช้ชีวิตแบบคนเมือง หรูและเรียบง่าย แต่ยังรู้สึกได้ถึงความมีชีวิตชีวาอยู่ในตัว (Vibrant) มีสีสันที่น่าสนใจ สะท้อนให้เห็นถึงรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์
อย่างไรก็ตาม ในแต่ละยูนิตของโครงการจะเน้นขนาดห้องให้มีพื้นที่การใช้สอยมากขึ้น เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเน้นกลุ่มครอบครัว กลุ่มคนทำงานในย่านธุรกิจสีลม-สาทร ขณะเดียวกันที่ผ่านมาโครงการคอนโดมิเนียมในย่านนี้ยังมีการออกแบบขนาดห้องที่ค่อนข้างเล็ก รวมถึงโครงการพัฒนาคอนโดมิเนียมให้มีขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้นก็มีน้อยลง ซึ่งสวนทางกับความต้องการของกลุ่มผู้ที่ต้องการมองหาคอนโดมิเนียมในทำเลแห่งนี้ที่มีความต้องการเพิ่มสูงขึ้น จึงมั่นใจว่าโครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการมองหาที่อยู่อาศัยที่มีความสะดวกสบาย โดยมั่นใจว่าหลังจากโครงการแล้วเสร็จในต้นปี 2560 จะสามารถปิดยอดขายได้ตามเป้าได้อย่างแน่นอน
โครงการ ISSARA COLLECTION SATHORN พร้อมเปิดให้จอง และชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081-234-3752 หรือ www.charnissara.com/Issaracollection

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชาญอิสสระ issara collection sathorn issara อิสสระ คอลเลคชัน สาทร

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)