x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ ปล่อยแคมเปญ "Major Prime Time" จัดคอนโดคุณภาพ 10 โครงการ ในราคาโดนใจ บน 5 ทำเลฮอต

ข่าว icon 10 มี.ค. 60 icon 3,708
"Major Prime Time" 10 คอนโดคุณภาพ ในราคาโดนใจ บน 5 ทำเลฮอต วันนี้ - 31 มี.ค.60


บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมมากว่า 18 ปี เปิดตัวแคมเปญ "Major Prime Time" ช่วงเวลาพิเศษ ราคาพิเศษ ส่งท้ายไตรมาสแรกปี 2560  จัดคอนโดคุณภาพไฮเอนด์ทั้ง 10 โครงการ บน 5 ทำเลฮอตในกรุงเทพ ทั้งโซนสุขุมวิท, สีลม-สาทร, สยาม-ราชเทวี, ลาดพร้าว-จตุจักร และ รัชดา ภายใต้แบรนด์ เอ็ม โปรเจ็ค และ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ ต่อแรกในการผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน สำหรับการวางเงินจองและ/หรือเงินทำสัญญาผ่านบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ และ เคทีซี เสริมด้วยโปรโมชั่นต่อที่ 2 สำหรับยูนิตพิเศษ ราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2560 นี้


Major Prime Time นำเสนอโครงการไฮเอนด์ทั้ง 10 โครงการ บนทำเลทองกลางกรุงเทพฯ ทั้ง 5 โซน ดังนี้
โซนลาดพร้าว-จตุจักร ได้แก่

แต่ละโครงการภายใต้ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) มุ่งเน้นและใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยมาตรฐานระดับนานาชาติทั้งในด้านการออกแบบ การก่อสร้าง การตกแต่งภายใน และการเลือกใช้วัสดุ นอกจากนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังให้ความสำคัญกับการยกระดับการใช้ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ โดยคงไว้ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงได้อย่างลงตัว ตามแบบฉบับเฉพาะของ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์
สำหรับผู้ที่สนใจแคมเปญ "Major Prime Time" สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร. 02-116-1111 หรือ เว็บไซต์ http://www.mde.co.th  ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2560

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มาเอสโตร เอ็ม ทองหล่อ 10 major prime time major คอนโดเมเจอร์ เอ็ม ลาดพร้าว เอ็ม จตุจักร เอ็ม สีลม

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)