x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Habitat Group" ขึ้นโครงการใหม่ "BluPhere Pattaya" คอนโดฯ เพื่อการลงทุน พร้อมการันตีค่าเช่า 7%

ข่าว icon 7 มี.ค. 60 icon 4,482
"Habitat Group" ขึ้นโครงการใหม่ "BluPhere Pattaya" คอนโดฯ เพื่อการลงทุน พร้อมการันตีค่าเช่า 7%


"Habitat Group" ตอกย้ำดีเอ็นเอสายพันธุ์ใหม่ ผลิตโปรดักส์ป้อนนักลงทุนโดยเฉพาะ หลังขึ้นโครงการแรก Best Western Premier Bayphere Pattaya ในรูปแบบคอนโดเพื่อการลงทุนอย่างแท้จริง บริหารการเช่าโดยโรงแรมระดับสากล Feedback เกินคาด ปิดการขายไปเรียบร้อยแล้วกว่า 70% สร้างความมั่นใจ ขยับแผนขึ้นโครงการใหม่ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection (บลูเฟียร์ พัทยา มาเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์  คอลเลคชั่น) เป็นแห่งที่ 2 อย่างรวดเร็ว ยึดโมเดลเดิม การลงทุนที่คุ้มค่า เป็นจุดขาย การันตีผลตอบแทน 7% 5 ปี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เริ่มต้นที่ 2.7 ล้านบาท ด้านไนท์แฟรงค์ฯ ที่ปรึกษา เผยดัชนีความเชื่อมั่น ตลาดอสังหาฯ พัทยา ลู่ทางสดใส กำลังจะกลายเป็น Family Destination จากการเติบโตของเมืองและหลากหลายปัจจัย

คุณชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เปิดตัวโครงการ Best Western Premier Bayphere Pattaya คอนโดมิเนียมติดหาด จำนวน 174 ยูนิต  ในคอนเซ็ปต์คอนโดมิเนียมเพื่อการลงทุน ไปเมื่อเดือนกันยายน ปีที่แล้ว ผลตอบรับดีมาก เป็นไปตามที่คาดหวัง ทั้งในเรื่องกลุ่มเป้าหมายรู้จักแบรนด์ Habitat Group มากขึ้น และในแง่ยอดขายที่ตอนนี้ขายไปแล้ว 70% แม้ว่าจะมีช่วงที่สถานการณ์บ้านเมืองนิ่งๆ ไป 2-3 เดือน เมื่อปลายปีที่แล้ว แต่ก็ถือว่าโครงการประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ลูกค้าหลายๆ คนเริ่มรับรู้และเข้าใจโมเดลการบริหารการเช่า แบบที่นำแบรนด์โรงแรมเข้ามาบริหาร ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็รู้จักแบรนด์ Best Western อยู่แล้ว และให้การตอบรับเป็นอย่างดี
การเปิดตัวและการทำตลาดโครงการ Best Western Premier Bayphere Pattaya ทำให้เราทราบว่ายังมีดีมานด์ของลูกค้ากลุ่มที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน ลักษณะเดียวกับที่โครงการเสนอขาย โดยมี Budget ที่ต่ำลงแต่ยังคงคอนเซ็ปต์การดีไซน์ที่ดูหรูหรา และมี Facility ครบครันแบบโรงแรม 5 ดาว จึงเป็นที่มาของการพัฒนาโครงการใหม่ บลูเฟียร์ พัทยา ที่โปรดักส์ ทั้งห้องชุดและส่วนกลาง ทำเลที่ตั้ง ราคา และสิทธิประโยชน์ต่างๆ ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี
สำหรับจุดเด่น และกลุ่มเป้าหมาย วิเคราะห์เชิงลึก โปรดักส์นี้ เหมาะกับใครในตลาด นักลงทุนอย่างแท้จริง การการันตีผลตอบแทนที่ 7% เป็นเวลา 5 ปี ยังคงเป็น key concept หลัก ในการทำการตลาดของโครงการ BluPhere Pattaya เน้นสร้างการรับรู้ในกลุ่ม Mass โดยใช้สื่อทั้งออนไลน์และออฟไลน์เพื่อสร้างความสนใจและใช้ content marketing ในการ educate ลูกค้าให้เข้าใจเกี่ยวกับรูปแบบการลงทุนในสังหาริมทรัพย์แบบที่บริษัทดำเนินงาน กลุ่มเป้าหมาย คือ ลูกค้าอายุ 30-45 ปี รายได้ 60,000-70,000 บาทขึ้นไป ซึ่งซื้อโครงการนี้เป็นโครงการที่ 2 ขึ้นไป (โครงการแรกอาจจะซื้ออยู่เอง หรือซื้อลงทุน) โดยสามารถจ่ายดาวน์ได้เดือนละ 15,000-20,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนเงินที่ไม่หนักสำหรับคนวัยทำงาน

Mr. Olivier Berrivin, Managing Director International Operation Asia, Best Western, คุณชนินทร์ วานิชวงศ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด และ คุณพนม กาญจนเทียมเท่า
กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด
ด้าน คุณพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด คาดการณ์ว่า พัทยาจะเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงมากในอนาคต ทั้งด้านการขยายตัวของเมืองและความเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวในพื้นที่โซนตะวันออกของประเทศ โดยได้รับอานิสงค์การขยายตัวจากโครงการพัฒนาของรัฐ เช่น
(1) การพัฒนาสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา เพื่อรองรับการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor: EEC) และพัฒนาให้เป็นศูนย์ซ่อมบำรุงอากาศยาน โดยมีเป้าหมายผู้โดยสารเข้าใช้งานในปี 2560 ประมาณ 1.2 ล้านคน (จาก 700,000 คนในปี 2559)
(2) แผนพัฒนาท่าเรือพาณิชย์สัตหีบ ให้เป็นท่าเรือพาณิชย์ แนวท่าจอดเรือยอร์ชเพื่อเชื่อมการเดินทางระหว่างชายฝั่งทะเลอ่าวไทยด้านตะวันออกและตะวันตก (East-West Transport) เพื่อลดระยะเวลาการเดินทางและขนส่งสินค้าให้ลดลงเหลือ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งปัจจุบันมีเรือเฟอร์รี่เพื่อการโดยสารระหว่างพัทยา-หัวหินเปิดให้บริการแล้ว
(3) การพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษตะวันออก ในพื้นที่ 3 จังหวัด ซึ่งประกอบด้วย จังหวัดชลบุรี ฉะเชิงเทรา ระยอง ในกลุ่ม 10 อุตสาหกรรมเป้าหมาย
ขณะที่เมืองพัทยาได้กำหนดเป้าหมายให้เป็นเมืองศูนย์กลางการท่องเที่ยวเพื่อรองรับการเติบโตและการรวมตัวของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน พื้นที่บริเวณนาจอมเทียนและสัตหีบก็จะได้รับอานิสงส์การเติบโตของุรกิจท่องเที่ยวอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันนาจอมเทียนเป็นที่ตั้งของแหล่งท่อเที่ยวที่สำคัญหลายอย่าง เช่น สวนน้ำ Cartoon Network Amazone ซึ่งเป็นส่วนน้ำขนาดใหญ่แห่งแรกและแห่งเดียวของโลกที่ใช้แบรนด์การ์ตูนดัง Cartoon Network, สวนเสือศรีราชา, อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา
ด้วยโครงการพัฒนาพื้นที่ดังกล่าวข้างต้นจะทำให้โครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection เป็นโครงการสำหรับผู้ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบของ Lifestyle Investment คือนอกจากเพื่อใช้พักอาศัย หรือใช้เป็นบ้านพักตากอากาศแล้ว ยังสามารถสร้างผลตอบแทนจากอสังหาริมทรัพย์ได้เป็นอย่างดี โดยการบริหารงานเช่าด้วยทีมบริหารมืออาชีพ นอกจากจะสร้างผลตอบแทนการลงทุนที่ดีแล้วนักลงทุนก็จะได้มูลค่าของอสังหาริมทรัพย์ที่เพิ่มขึ้นในอนาคต โดยโครงการนี้มีจุดเด่นคือ "การันตีตอบแทนการเช่า 7% ต่อปี  เป็นระยะเวลา 5 ปี" โดยโรงแรม BW Premier Collection ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกมีการบริหารจัดการและการบริหารงานเช่าได้มาตรฐานโลก ผู้เข้าพักอาศัยก็จะได้รับบริการระดับโรงแรมที่เป็นที่ยอมรับในตลาดทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ นอกจากนี้เจ้าของห้องสามารถใช้สิทธิ์เข้าพักฟรีได้เป็นจำนวน 14 วันต่อปีอีกด้วย
ด้าน Mr. Olivier Berrivin, Managing Director International Operation Asia, Best Western เผยภาพรวมการท่องเที่ยว อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยอยู่ในทิศทางที่เติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกๆ ปี มองจากตัวเลข ในปี 2016   มีนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศ เดินทางมาเที่ยว 32,600,000 คน สร้างรายได้สะพัด 2.52 ล้านล้านบาท (US $ 71.8 พันล้านดอลลาร์) สูงกว่าเป้าหมายที่รัฐบาลตั้งไว้ เมื่อช่วงเริ่มต้นที่ของปี คาดการณ์ปีต่อไป แนวโน้มมีแต่เพิ่มมากขึ้น จากสถานการณ์โดยรวม ทั้งเศรษฐกิจ สังคม การเมือง เริ่มคลี่คลาย ในส่วนของโรงแรม ซึ่งถือว่าได้รับอานิสงส์เต็มๆ จากอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เตรียมตั้งรับซึ่งเรามีแบรนด์ที่แข็งแกร่งด้วยการให้บริการมายาวนาน มีกลุ่มลูกค้าประจำและผู้เข้าพักหน้าใหม่จากทั่วโลก โดยโรงแรมกำหนดเป้าหมายตลาดไฮเอนด์ ใช้กลยุทธ์ด้านการสื่อสารและส่งเสริมการขายในตลาดต่างประเทศ  

ภาพบรรยากาศจำลอง โครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection

ภาพบรรยากาศจำลอง โครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection

ภาพบรรยากาศจำลองภายในห้อง โครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection
สำหรับโครงการ Bluphere Pattaya Managed by BW Premier Collection (บลูเฟียร์ พัทยา มาเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์  คอลเลคชั่น) ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้านบาท โดยจะเปิด Pre-Sale อย่างเป็นทางการ 18-19 มี.ค. 2560 นี้ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-840-0006 หรือ www.bluphere.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดตากอากาศ พัทยา ลงทุนคอนโด ลงทุนคอนโดการันตีผลตอบแทน คอนโดพัทยา ฮาบิแทท กรุ๊ป habitat group bluphere pattaya bluphrer บลูเฟียร์ นาจอมเทียน คอนโดให้เช่า

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)