x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Habitat Group เปิดตัว "BluPhere Pattaya" คอนโดเพื่อการลงทุนแห่งใหม่ พัทยา นาจอมเทียน 18 เพียง 100 ม.จากหาด เริ่ม 2.7 ล้าน*

ข่าว icon 24 มี.ค. 60 icon 5,087
"BluPhere Pattaya" คอนโดเพื่อการลงทุนแห่งใหม่ พัทยา นาจอมเทียน 18 เพียง 100 ม.จากหาด


Habitat Group เปิดตัว บลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (BluPhere Pattaya Managed By BW Premier Collection) คอนโดเพื่อการลงทุนแห่งใหม่ ใกล้ชายหาดพัทยานาจอมเทียนเพียง 100 เมตร ราคาเริ่ม 2.7 ล้านบาท* เปิด Pre-sale ในวันที่ 18 - 19 มีนาคมนี้ ลงทะเบียนวันนี้รับส่วนลดถึง 100,000 บาท*
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เผยแผนธุรกิจบริษัทในปี 2560 บริษัทมีแผนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ มูลค่า 3,000 ล้านบาท โดยมีกลยุทธ์ด้านการลงทุนในทำเลหัวเมืองท่องเที่ยว ซึ่งจะเปิดต่อเนื่องในเขตพัทยา เนื่องจากได้ศึกษาตลาดท่องเที่ยวในพัทยาพบว่ายังคงขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยใน 10 เดือนแรกของปี 2559 มีอัตราการเข้าพัก (Occupancy Rate) โดยเฉลี่ยเดือนละ 75% ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าพอใจ ดังนั้น บริษัทฯ จึงเชื่อว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนในพัทยา ยังมีช่องว่างของตลาดอีกมาก โดยเฉพาะกลุ่มโรงแรม และการท่องเที่ยว

ภาพจำลองบรรยากาศรอบๆ โครงการ BluPhere Pattaya
บลูเฟียร์ พัทยา แมนเนจ บาย เบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น (BluPhere Pattaya Managed By BW Premier Collection) คอนโดเพื่อการลงทุนแห่งใหม่โครงการล่าสุดจาก Habitat Group ตั้งอยู่ที่พัทยา นาจอมเทียน 18 เพียง 100 เมตร จากชายหาด พื้นที่ 3 ไร่ 97 ตร.ว. มีห้องพักอาศัย 195 ยูนิต ขายแบบ Fully-furnished โดยขนาดห้องมี 2 แบบคือ Type A1, A2 ขนาด 21.7 ตร.ว. (Ocean Front & Mountain View) และ Type B1, B2 ขนาด 26.2 ตร.ว. (Ocean View) มาพร้อมกับ Facilities สุดหรูอย่าง Restaurant and Bar, Business Lounge, Fitness Center, Jacuzzi, Infinity Edge Pool, Rooftop garden, Playground, BBQ area และ Cabanas 

ภาพจำลองบรรยากาศภายในห้องโครงการ BluPhere Pattaya

แผนที่ตั้งโครงการ BluPhere Pattaya
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-840-0006 หรือ www.bluphere.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดตากอากาศ คอนโดริมทะเล คอนโดติดทะล คอนโดพัทยา habitat group bluphere pattaya คอนโดเพื่อการลงทุน ติดชายหาดพัทยา คอนโดใกล้ทะเล

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)