x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

65 ปี ชาญอิสสระ ชูแนวคิด Happy Together มุ่งสู่ความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่แตกต่าง

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 3,114
65 ปี ชาญอิสสระ ชูแนวคิด Happy Together มุ่งสู่ความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่แตกต่าง


1 มี.ค. 2560 ชาญอิสสระ ฉลองครบรอบ 65 ปี ชูแนวคิด "Happy Together" พร้อมเดินหน้าสู่ความเป็นผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่แตกต่าง มุ่งสร้างความสุขไปพร้อมกันให้กับทุกฝ่าย ทั้งลูกค้า พนักงาน พันธมิตร ผู้ถือหุ้น เผยปี 60 เล็งซื้อที่ดินมูลค่ารวม 2,000 ล้าน พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว คอนโด ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในโอกาสที่ชาญอิสสระดำเนินธุรกิจเข้าสู่ปีที่ 65 จนนำมาสู่ความสำเร็จในปัจจุบัน ก็เนื่องมาจากการที่เราเป็นองค์กรที่มีผู้บริหาร ที่กล้าคิด กล้าทำ ในสิ่งที่มีความแตกต่างตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจ และในโอกาสครบรอบ 65 ปีในครั้งนี้ บริษัทยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องภายใต้แนวคิด "Happy Together" ที่มุ่งสร้างความสุขในการดำเนินธุรกิจให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ทั้งลูกค้า พนักงาน พันธมิตร และผู้ถือหุ้น ให้ได้รับความสุข และความพึงพอใจ ร่วมไปกับองค์กรอย่างยาวนาน
"ในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 65 ชาญอิสสระยังคงยึดมั่นเน้นการทำโปรดักส์ดีๆ ออกสู่สังคม เราขอยังคงเป็นผู้นำด้านความคิดที่แตกต่าง เป็นผู้บุกเบิกในการใช้นวัตกรรม และเครื่องมือทางการเงินต่างๆ เช่น ในอดีตที่เราทำโครงการคอนโดมิเนียมประเภทอาคารสำนักงาน (Office Condominium) เป็นอาคารแรกๆ ในกรุงเทพ เราทำคอนโดมิเนียมที่พักอาศัยในต่างจังหวัดที่ชายหาดชะอำ และจดทะเบียนเป็นอาคารชุดแรกๆ ในต่างจังหวัด เราเป็นบริษัทแรกที่รวมผู้ออกแบบชั้นนำ 3 บริษัท มาออกแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ใจกลางเมือง เราร่วมกับ SCG Heim ในการนำนวัตกรรมการสร้างบ้านแบบ Modular มาผสมผสานกับการก่อสร้างบ้านแบบดั้งเดิม พัฒนามาเป็นบ้านที่เหมาะกับสภาพอากาศของเมืองไทย นอกจากนี้เรายังใช้เครื่องมือทางการเงินเป็นเจ้าแรกๆ เสมอ อาทิ การนำอาคารสำนักงานเข้า Property Fund การแปลงสภาพกอง Property Fund เป็น REIT ซึ่งเรามีส่วนในการผลักดันกฎระเบียบต่างๆ ที่จะรองรับการแปลงสภาพครั้งนี้จนสำเร็จได้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สิ่งต่างๆ เหล่านี้คือสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า 65 ปีที่ผ่านมาของชาญอิสสระ เรามีการเปลี่ยนแปลง และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง" นายสงกรานต์กล่าว
ทั้งนี้จากวิสัยทัศน์ของบริษัท "ชาญอิสสระ ภูมิใจพัฒนา สร้างสุขที่ยั่งยืน" จึงเป็นที่มาของแนวคิดในการฉลองครบรอบ 65 ปี ด้วยแนวคิด "Happy Together" เป็นการสร้างสุขร่วมกันที่ให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะการสร้างสุขให้กับลูกค้า บริษัทมีการพัฒนาแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยเพื่อให้อยู่สบาย ฟังก์ชั่นการใช้สอยลงตัวง่ายต่อการบำรุงรักษา มีรสนิยมในการอยู่อาศัย เพื่อความลงตัวของการใช้ชีวิตให้มีความสุขในทุกระดับ การดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างความสุขที่ยั่งยืนให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย อาทิ ผู้ถือหุ้น  ผู้รับเหมา สถาบันการเงิน ลูกค้า พนักงาน ชาญอิสสระยึดมั่นในหลักแห่งคุณธรรม ซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส ในทุกบทบาทหน้าที่ สิ่งเหล่านี้เป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ ให้รอดพ้นจากวิกฤตเศรษฐกิจและเติบโตพัฒนามาจนถึงทุกวันนี้
นายสงกรานต์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจจากนี้ต่อไป ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้าอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยในปีนี้บริษัทเตรียมงบประมาณในการซื้อที่ดินกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อจัดหาที่ดินที่มีความเหมาะสมมาพัฒนาทั้งในส่วนของโครงการแนวสูงและโครงการแนวราบ ทั้งใน กทม. และต่างจังหวัด โดยในส่วนของต่างจังหวัดจะยังคงเน้นที่ดินในจังหวัดที่บริษัทมีโครงการอยู่ เนื่องจากมองว่าจังหวัดเหล่านั้นเป็นทำเลที่มีศักยภาพ อาทิ เชียงใหม่ ภูเก็ต เพชรบุรี ที่มีกำลังซื้อค่อนข้างไปได้ดี รวมถึงยังเป็นจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวที่ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ แวะเวียนมาท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่อง

นายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด
ด้านนายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ เรสซิเดนซ์ จำกัด เปิดเผยว่าในส่วนของโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งถือเป็นโรงแรมที่รับผิดชอบดูแล ก็ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง พร้อมนำประสบการณ์ การเรียนรู้จากการทำธุรกิจมาต่อยอดให้โรงแรมเจริญเติบโตต่อไป โดยช่วงปีทีผ่านมาโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ตได้เปิดตัวเฟสใหม่ อย่าง เดอะฮาบิตะ (The Habita) อีกทั้งได้ทำการแปลงสภาพกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์เป็นกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์โรงแรมศรีพันวา ("กองทรัสต์ SRIPANWA") ไปเมื่อปลายปี 2559 พร้อมกับการขยายกองทรัสต์โดยนำ เดอะฮาบิตะ เข้าในกองทรัสต์ ซึ่งนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญในการลงทุนเพิ่มเติม ขยายขนาดสินทรัพย์ เพิ่มผลตอบแทนและเพิ่มสภาพคล่องของกองทรัสต์ในการขยายธุรกิจโรงแรม สร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาวให้แก่ผู้ถือหน่วยลงทุนหลังได้เข้าซื้อขายตลาดในหลักทรัพย์ฯ โดยกองทรัสต์ตั้งเป้าแผนการดำเนินงานคาดเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์กว่า 10,000 ล้านบาทในอีก 5 ปีข้างหน้า
"ภาคธุรกิจโรงแรมถือเป็นปัจจัยสำคัญอีกแรงหนึ่งที่จะเป็นตัวช่วยขับเคลื่อนธุรกิจให้มีการเติบโตทั้งในส่วนของการท่องเที่ยว ที่พักระดับไฮเอนด์ ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูง โครงการของเราก็จัดว่าอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ไม่ว่าจะเป็นศรีพันวาก็ดี หรือแม้แต่บาบาบีช คลับ ภูเก็ต ที่เรากำลังดำเนินการก่อสร้าง นอกจากนี้ยังมีโครงการบาบาบีช คลับ หัวหิน ภายในอาณาจักรทิวทะเล เอสเตท ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่สำคัญที่เรากำลังจะลงไปเจาะตลาด อีกทั้งยังดำเนินการบริหารงานโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจากโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต เข้ามาช่วยบริหารจัดการ เพื่อสร้างมาตรฐาน บริการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ให้แก่ลูกค้าได้สัมผัสรูปแบบบริการสุดประทับใจ" นายวรสิทธิ กล่าว

นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด
ขณะที่ นายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าในส่วนของแผนการตลาดในปีนี้ ยังคงกิจกรรมการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียมากขึ้น เนื่องจากมองว่าช่องทางดังกล่าวเป็นช่องทางที่สามารถเข้าตรงถึงกลุ่มลูกค้ายุคปัจจุบันได้ง่ายและรวดเร็ว รวมถึงการจัดทำ Line@ เพื่อเป็นการเพิ่มการสื่อสารโครงการใหม่ๆ กิจกรรมโปรโมชั่น การให้ความรู้ เทคนิควิธีการเลือกที่อยู่อาศัย วิธีการตกแต่งบ้านในลักษณะต่างๆ ให้สามารถเข้าถึงลูกค้าได้รับรู้ข้อมูลอย่างฉับไว ผ่านระบบโปรแกรม LINE ในสมาร์ทโฟน รวมถึงการพัฒนาเว็บไซต์ www.charnissara.com ให้สามารถรองรับการใช้งานที่ง่ายขึ้น พร้อมรวบรวมข้อมูลทุกโครงการในเครือของบริษัทมาอยู่ร่วมกัน เพื่อความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และผู้สนใจโครงการได้เข้าชมและศึกษาข้อมูลโครงการได้อย่างครบถ้วน อีกทั้งยังปรับหน้าเว็บไซต์ให้สามารถรองรับการใช้งานผ่านระบบสมาร์ทโฟน เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้งานของผู้บริโภคให้มีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้พัฒนาระบบแอปพลิเคชั่นต่างๆ สำหรับรองรับการงานของบริษัทและลูกบ้านของทุกโครงการ อาทิ Construction Application เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการติดตามความคืบหน้าของการก่อสร้าง และลดขั้นตอนการทำงานที่มีความซ้ำซ้อน อีกด้วย
"ที่ผ่านมาเราก็มีการทำการตลาดด้านออนไลน์มาอย่างต่อเนื่องแต่ด้วยปัจจุบันสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียต่างๆ เริ่มเข้ามามีบทบาทมากขึ้น การเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ก็ง่ายขึ้น ซึ่งเชื่อว่าการตลาดแนวนี้จะสามารถทำให้เราสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่าย และสร้างความสะดวกรวดเร็วในการให้ข้อมูลข่าวสาร" นายดิฐวัฒน์ กล่าว

ภาพโครงการ Baba Beach Club HuaHin

ภาพโครงการ Baba Beach Club Phuket
อย่างไรก็ตามในโอกาสครบรอบ 65 ปี ชาญอิสสระ บริษัทได้จัดโปรโมชั่น "Big Thanks" 65 ปีมีครั้งเดียว กับ 16 โครงการระดับพรีเมี่ยม เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่ให้การสนับสนุนบริษัทด้วยดีเสมอมา โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการต่างๆ ในเครือของ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 ตุลาคม 2560 เมื่อนำยอดซื้อสะสมมารวมกัน ณ สิ้นวันที่ 30 ตุลาคม 2560 ยอดสูงสุด (Top Spender) 65 ท่านแรก จะได้รับ Sri Panwa Package จำนวน 3 วัน 2 คืน รวมมูลค่าร่วม 3 ล้านบาท และโปรโมชั่นของแต่ละโครงการในเครือของ บมจ. ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ อาทิ ส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์ 500,000 บาท, ฟรีเงินทำสัญญา 1 ล้านบาท และฟรี iPhone 7 เป็นต้น นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดทำของขวัญที่ระลึก มูลค่า 13,000 บาท เพื่อมอบให้ลูกค้าทุกโครงการในเครือของชาญอิสสระ ซึ่งลูกค้าสามารถติดต่อรับของขวัญที่ระลึกได้ตามโครงการต่างๆ ที่แจ้งไว้บนหน้าเว็บไซต์ www.charnissara.com อีกทั้งยังขอให้ติดตามความพิเศษต่างๆ ที่จะมอบให้แก่ลูกค้าตลอดทั้งปีนี้อีกด้วย
ภาพบรรยากาศภายในงาน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 084-638-3654, 089-201-1962 หรือ www.charnissara.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน ทาวน์โฮม คอนโด ทาวน์เฮาส์ ชาญอิสสระ charnissara 65 ปี ชาญอิสสระ

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

รีโว กรุ๊ป ขานรับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ นำบ้านพร้อมอยู่ พร้อมโอน 3 โครงการคุณภาพมาจัดโปรราคาพิเศษสุด จองด่วน! ก่อนปิดโครงการ
ศุภาลัย ส่งบ้านเดี่ยว-แฝด เจาะตลาดเรียลดีมานด์ บนทำเล "ประชาอุทิศ 90" เชื่อมต่อกลางเมือง-โซนพระราม 2 สุดสะดวก ในราคาจับต้องได้ เริ่ม 3.89 ล้านบาท
โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - เเพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพลังพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำ ร่วมยกระดับความสุขให้เหนือกว่าด้วยการมอบสิทธิประโยชน์พิเศษแก่สมาชิก 'ลลิล แฟมิลี่' กว่า 20,000 ราย



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)