x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

3 ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ เตรียมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จัดเต็มที่อยู่อาศัยกว่า 1 พันโครงการ

ข่าว icon 15 ก.พ. 60 icon 2,850
3 ยักษ์ใหญ่อสังหาฯ เตรียมจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จัดเต็มที่อยู่อาศัยกว่า 1 พันโครงการ


งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จัดขึ้นโดย สมาคมอาคารชุดไทย สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และสมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร เป็นงานที่รวมรวมผู้ประกอบการมากกว่า 200 รายจากทั่วประเทศ ที่นำโครงการคุณภาพมากว่า 1 พันโครงการ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด คอนโดมิเนียม ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีสอร์ท ตลอดจนที่ดินเปล่า ที่หลากหลายทำเล ทุกช่วงราคา และสถาบันการเงินชั้นนำ มาจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัยของตนเอง หรือซื้อเพื่อเป็นบ้านหลังที่สอง ตลอดจนเพื่อเป็นการลงทุนก็ดี  จึงนับได้ว่าการจัดงานในครั้งนี้ตรงกับคอนเซปต์ที่ว่า "LET'S GET YOUR BESTINATION ค้นหาจุดหมายที่ดีที่สุด...เพื่อคนที่คุณรักที่สุด" เพราะผู้ประกอบการแต่ละโครงการจะแข่งขันกันจัดโปรโมชั่น แคมเปญ ต่างๆ มากมาย เพื่อเป็นการกระตุ้นการติดสินใจของผู้บริโภค ซึ่งนับได้ว่าเป็นโอกาสทองของลูกค้าที่มาตัดสินใจซื้อในงานนี้อย่างแท้จริง
นอกจากจะเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มากที่สุดแล้ว ทางด้านสถาบันการเงินสินเชื่อที่อยู่อาศัยชั้นนำ ก็ได้มานำเสนอบริการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็นบ้านมือสอง หรือบ้าน NPA จำนวนมากมาย โดยงานนี้บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) มียอดจองบูธมากที่สุด 24 บูธ รองลงมาเป็น บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จำนวน 22 บูธ และ บริษัทในเครือ CMC จำนวน 18 บูธ
นอกจากนี้ภายในงานยังจัดนิทรรศการเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 พร้อมแจกสแตมป์ที่ระลึกจำนวน 2,000 ชุด แบ่งเป็น
  • จํานวน 999 ชุด สําหรับผู้ลงทะเบียนเข้าชมงานล่วงหน้าผ่านระบบออนไลน์ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2560 สามารถมารับได้ในระหว่างวันจัดแสดงงาน (ช่วงเวลาเปิดรับสแตมป์ที่ระลึก จะประกาศให้ทราบผ่าน facebook อีกครั้ง)
  • จํานวน 1001 ชุด สําหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานเท่านั้น
โปรโมชั่นพิเศษ! สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานทุก 300,000 บาท จะได้รับคูปองชิงโชค 1 ใบ เพื่อใช้ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสด มูลค่า 1 ล้านบาท 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้า พานาโซนิค มูลค่า 3 แสนบาท มูลค่ารวมกว่า 1.3 ล้านบาท
โดยงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 12 มีนาคม 2560 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
รายละเอียดเพิ่มเติม housecondoshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โปรโมชั่นคอนโด มหกรรมบ้านและคอนโด มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 36 let’s get your bestination

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)