x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก" จัดโปรฯ GIFT OF LOVE ฟรีเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวม 5 แสนบาท

ข่าว icon 14 ก.พ. 60 icon 2,517
"ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก" จัดโปรฯ GIFT OF LOVE ฟรีเฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวม 5 แสนบาท


บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) หรือ "CHEWA" จัดโปรโมชั่นเปิด GIFT OF LOVE สำหรับโครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก (Chewathai Residence Asoke) มอบของขวัญสุดพิเศษ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ฟรี! เฟอร์ฯ และเครื่องใช้ไฟฟ้า มูลค่ารวม 500,000 บาท* รับ Gift Vouchers Central Rama 9 มูลค่า 200,000 บาท*
โครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก คอนโดเพดานสูง 360 ซม. ทุกห้อง ให้คุณสัมผัสได้ถึงความโปร่ง โล่ง สบาย แห่งแรกในเมืองไทย ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ NEW CBD ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพียง 350 เมตร ท่ามกลางศูนย์รวมธุรกิจแห่งใหม่ ตอบรับกับชีวิตคนเมืองที่มากกว่าแค่การอยู่อาศัย

แผนที่โครงการ ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก
เนื้อที่โครงการประมาณ 1-2-68 ไร่ โครงการประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 29 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 315 ยูนิต ห้องพักอาศัย แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 28-34 ตารางเมตร โดดเด่นด้วยการออกแบบห้องพักที่เพดานสูงถึง 360 ซม. ทุกห้อง เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง และการออกแบบด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อที่สุดของความสวยงามและประโยชน์ใช้สอย ขายแบบ fully furnished ตกแต่งเฟอร์นิเจอร์แบบครบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโรงแรม


ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 087-666-6682 หรือ www.chewathai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ชีวาทัย chewathai residence asoke chewathai ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก gift of love

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)