x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET ปล่อยหนัง Choose Chidlom ปลุกทำเลชิดลมด้วยโครงการใหม่ล่าสุด "28 Chidlom"

ข่าว icon 6 ก.พ. 60 icon 4,133
SC Asset ปล่อยหนัง Choose Chidlom ปลุกทำเลชิดลมด้วยโครงการใหม่ล่าสุด "28 Chidlom"


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ปล่อยหนัง Choose Chidlom เป็นทางเลือกใหม่ที่ทำให้ได้ใช้ชีวิตในแบบที่เราเลือกเอง ปลุกทำเลชิดลมด้วยโครงการใหม่ล่าสุดอย่าง ทเวนตี้เอท ชิดลม (28 Chidlom) คอนโด High Rise ระดับ Super Luxury รวม 427 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 3 ไร่ ติดถนนชิดลม ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม 250 เมตร ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท

Idea Insight ของหนัง Choose Chidlom เป็นเรื่องราวในชีวิตของคนเราทุกคนล้วนมีเป้าหมายในชีวิต และทุกคนสามารถเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเองได้ การเลือกหรือตัดสินใจแต่ละครั้งจะเป็นตัวกำหนดชีวิตคุณ บางคนอาจะเลือกทางเดินที่เสี่ยงน้อยที่สุด บางคนอาจจะเลือกทางที่คนอื่นบอกว่าเหมาะสมที่สุด  บางคนอาจจะเลือกทางที่สังคมบอกให้เป็น จนบ้างครั้งเราลืมไปว่าเราเคยมีความฝันอะไร ตัวตนของเราจริงๆ แล้วชอบอะไร "ความปรารถนา" ของแต่ละคนจะอยู่ภายใต้จิตสำนึก แต่ด้วยสภาวะแวดล้อมในชีวิตประจำวันทำให้หลายๆ คนไม่กล้าพอที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งที่ตัวเองต้องการ
โครงการ ทเวนตี้เอท ชิดลม (28 Chidlom) ก็เช่นเดียวกัน 28 Chidlom เป็นคอนโดที่อยู่ใจกลางเมืองบริเวณชิดลมซึ่งเป็นแหล่งที่บรรจบของสไตล์หลายๆ อย่างทั้งความคลาสสิก ความทันสมัย ความเลิศหรู ความติดดิน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นที่มาของคำว่า "การเลือก" ว่าคนที่อยู่ที่นี่จะต้องเป็นคนที่มีความชัดเจนในความต้องการของตัวเอง ไม่ใช่แค่การเลือกที่จะใช้ชีวิตแบบไหน แต่เป็น "การตัดสินใจเลือก" ที่จะผลักดันให้พวกเขาต้องการใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ จึงเป็นที่มาของ Creative Idea "Choose Chidlom"
เรื่องราวของหนังจึงนำเสนอโดยผ่านกลุ่มเป้าหมาย 3 รูปแบบคือ ผ่านผู้ที่มีอายุ, หญิงสาวผู้มีความฝัน, ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นในความรัก  ทั้งสามคนในหนังโฆษณาจึงเหมือนเป็นตัวแทนของคนกลุ่มนึงที่ไม่สนใจว่าสิ่งรอบตัว หรือคนรอบข้างจะเป็นและจะพูดอย่างไร แต่ตราบใดที่พวกเขามีความฝัน มีเป้าหมาย พวกเขาก็จะเลือกทำมันโดยที่ไม่ลังเล ทั้งสามคนจะมี passion ที่แข็งแรงกันคนละแบบ และพวกเขาจะไม่ยอมให้ใครคนอื่นนอกจากตัวพวกเขาเองที่จะมาบอกว่าสิ่งนี้ควรหรือไม่ควรทำ เรื่องราวดำเนินไปและแสดงให้เห็นว่าแม้จะมีคนบอกอย่างไรก็ตามแต่หากคุณกล้าที่จะเลือกในสิ่งที่เป็นตัวตนของคุณแล้ว ท้ายที่สุดคนที่มีความสุขที่สุดคือตัวคุณเอง เหมือนการเลือกที่อยู่อาศัยที่จะบ่งบอกตัวตนของคุณอย่าง 28 Chidlom

บรรยากาศภายในห้องของโครงการ 28 Chidlom
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 1749 หรือ www.28chidlom.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset 28 chidlom คอนโดใกล้ bts ชิดลม ใกล้เซ็นทรัลชิดลม choose chidlom

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)