x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แกรนด์ ยูนิตี้" ปรับโฉมรับการก้าวสู่ปีที่ 16 ชู "คุณค่า" ยกระดับ "คุณภาพ" ความพรีเมียม พร้อมจุดแข็งการดีไซน์ พร้อมลุยเปิด 4 โครงการใหม่

ข่าว icon 3 ก.พ. 60 icon 3,589
"แกรนด์ ยูนิตี้" ปรับโฉมใหม่ชู "คุณค่า" ยกระดับ "คุณภาพ" ความพรีเมียม พร้อมลุยเปิด 4 โครงการใหม่


"แกรนด์ ยูนิตี้" มอบคุณค่าที่แท้จริงให้กับลูกค้า ด้วยงานออกแบบและนวัตกรรมเพื่อทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน พร้อมลุยปี 2560 เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวมกว่า 5,700 ล้านบาท ประเดิม คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ (Condo U Kaset-Nawamin) รุกไตรมาสแรก ด้วยโฉมใหม่ของการออกแบบและวัสดุระดับพรีเมียม สะท้อนตัวตนของคนเมืองยุคใหม่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท มั่นใจยอดขายแตะ 10,000 ล้านบาท ในปี 2563 

นายวรวรรต ศรีสอ้าน ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า ในปีนี้ บริษัทฯ ได้มีการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของแบรนด์ใหม่ทั้งหมดเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่วิธีการเรียกชื่อ โลโก้ แนวคิดการดำเนินธุรกิจ ทั้งหมดจะถูกหล่อหลอม และสื่อสารออกไป เพื่อสร้างการรับรู้ที่ง่ายขึ้น และชัดเจนยิ่งขึ้น สะท้อนทัศนคติและตัวตนของแบรนด์ที่ว่า การออกแบบที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องตอบวัตถุประสงค์ของการใช้ชีวิต ลงตัวกับสิ่งแวดล้อม และคำนึงถึงความสมเหตุสมผลของการใช้ชีวิต "Form Follows Function"
"จากนี้ไป GRAND UNITY จะก้าวสู่การเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่สรรสร้างและคงไว้ซึ่งคุณค่าของความรู้สึก โดยมุ่งมั่นในงานออกแบบและนวัตกรรมเพื่อทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิตที่มั่นคงและยั่งยืน ทั้งยังมองเห็นคำว่า "คุณค่า" ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ราคา แต่เป็นความคิด ความเข้าใจ และความทุ่มเท ที่สะท้อนผ่านผลงานการออกแบบที่อยู่อาศัยในทุก ๆ โครงการของเรา นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นในการศึกษาและพัฒนาการออกแบบ ตอบรับนวัตกรรมใหม่อยู่เสมอเพื่อให้เข้าใจในสิ่งที่เราสร้าง เพราะเราตระหนักว่าการออกแบบที่อยู่อาศัยที่ดีนั้นต้องตอบวัตถุประสงค์ของการใช้ชีวิตที่ลงตัวกับสิ่งแวดล้อม และสะท้อนความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย เพื่อให้ได้ซึ่งที่พักอาศัยที่มีคุณค่าที่สุด ซึ่งเราเชื่อว่าจากการปรับภาพลักษณ์ในครั้งนี้จะดึงดูดความสนใจจากกลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ ขณะเดียวกันก็เพิ่มความมั่นใจและภูมิใจให้กับลูกค้าเดิมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน" นายวรวรรต กล่าว

ด้าน นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด เปิดเผยว่า ส่วนสำคัญหนึ่งที่จะส่งต่อภาพลักษณ์ใหม่ของ GRAND UNITY ไปยังลูกค้า ก็คือผลิตภัณฑ์ของเรา โดยล่าสุด โครงการ คอนโด ยู เกษตร - นวมินทร์ (Condo U Kaset - Nawamin) ที่เปิดตัวรับปี 2560 นี้ ถือเป็นโครงการที่เปลี่ยนแนวคิดในการออกแบบใหม่ทั้งหมด ซึ่งสื่อถึงภาพลักษณ์ใหม่ ๆ ด้วยการพัฒนาให้แตกต่างจาก Condo U ก่อนหน้านี้ ทั้งรูปลักษณ์อาคาร พื้นที่ส่วนกลาง การเลือกใช้วัสดุ การตกแต่ง โดยมุ่งเน้นการยกระดับความรู้สึกและคุณค่าให้กับลูกค้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนเมืองที่แท้จริง
เริ่มจากความโดดเด่นด้วยการตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนลาดปลาเค้า ที่สามารถเชื่อมกับถนนสายหลักถึง 3 สาย ได้แก่ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนรามอินทรา และถนนพหลโยธิน ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม (หมอชิต - สะพานใหม่ - คูคต) สถานีบางบัว และ MRT สายสีชมพู (แคราย - มีนบุรี) สถานีลาดปลาเค้า ที่จะเปิดใช้ในอนาคต ทั้งยังใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนถึง 2 สาย ได้แก่ ทางด่วนเอกมัย - รามอินทรา และทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วย ศูนย์การค้า ชุมชน คอมมูนิตี้มอลล์ ตลาดนัดไลฟ์สไตล์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และโรงพยาบาลวิภาวดี

คอนโด ยู เกษตร - นวมินทร์ เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 2 อาคาร และอาคาร Clubhouse จำนวน 1 อาคาร รวม 444 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท โดดเด่นด้วยการออกแบบในสไตล์ โมเดิร์น (Modern Style) ที่มีความเรียบ โปร่ง โล่ง เน้นรูปทรงที่สามารถตอบสนองประโยชน์ใช้สอยได้สูงสุด คุมเฉดสีภาพรวมของโครงการให้อาคารเป็นสีขาว โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก White Mansion ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม แต่มอบให้กับลูกค้าในราคาที่เอื้อมถึงได้ ตามแนวคิดของโครงการคือ "CONNECT TO YOUR DREAM" มาพร้อมอุปกรณ์ในห้องครบครันพร้อมอยู่ (Fully Fitted) ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด
รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่แยกออกมาจากตัวอาคารพักอาศัย ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่แบบ ดับเบิ้ล สเปซ กระจกสูงจากพื้นถึงฝ้าเพื่อรับแสงธรรมชาติและมองเห็นวิวจากภายในได้อย่างเต็มที่ สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส พร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน และพื้นที่นั่งเล่นและทำงาน Co-Working Space พร้อมมั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ดที่ทันสมัยอย่าง Digital Door Lock พร้อมกล้องวงจรปิด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

"เรามองเห็นศักยภาพของกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนในแบบของเรา มีทัศนคติในการใช้ชีวิต พร้อมทั้งสนใจและให้ความสำคัญในเรื่องของการดีไซน์และการตอบสนองไลฟ์สไตล์เป็นสำคัญ รวมถึงสะท้อนตัวตนของพวกเขาผ่านที่อยู่อาศัย และผ่านการนำเอาดีไซน์มาเป็นสิ่งสำคัญในการดึงดูดลูกค้า พร้อมทั้งคุณภาพของวัสดุและราคาที่เอื้อมถึงได้ ซึ่งจะส่งผลต่อศักยภาพในการเติบโตของเรา ที่แม้จะทีละก้าว แต่เป็นก้าวที่ยั่งยืนและมีคุณภาพ 
ในปี 2560 นอกจากโครงการ คอนโด ยู เกษตร - นวมินทร์ แล้ว เรายังมีแผนส่งโครงการใหม่ เพื่อเป็นตัวเลือกที่มีคุณภาพให้กับลูกค้า อีกทั้งสิ้น 3 โครงการ โดยมีมูลค่าโครงการรวมทั้ง 4 โครงการในปีนี้ อยู่ที่ 5,000 - 6,000 ล้านบาท พร้อมทั้งมั่นใจว่าในปี 2563 เราจะสามารถสร้างยอดขายขยับขึ้นเป็น 10,000 ล้านบาทได้ไม่ยาก" นายสิริพงศ์ กล่าวในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-652-4000 หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.grandu.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโด ยู เกษตร-นวมินทร์ แกรนด์ ยูนิตี้ grand unity คอนโด ยู คอนโด เกษตร-นวมินทร์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)