x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CMC Group อัดแคมเปญต้อนรับปีระกาในงาน CMC SMILE DAY ปรี๊ดแตก...แจกเต็ม! 19-25 ม.ค. นี้

ข่าว icon 18 ม.ค. 60 icon 3,416
CMC Group อัดแคมเปญต้อนรับปีระกาในงาน CMC SMILE DAY  ปรี๊ดแตก...แจกเต็ม! 19-25 ม.ค. นี้


บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) และ บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือ CMC Group  ขอต้อนรับปี 2560 ด้วยแคมเปญ CMC Smile Day ปรี๊ดแตก...แจกเต็ม! แคมเปญส่งมอบรอยยิ้มต้อนรับปีใหม่ เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้กับลูกค้าที่ไว้วางใจ CMC Group ด้วยดีเสมอมา พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 19-25 มกราคม 2560 ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C
CMC Smile Day  ปรี๊ดแตก...แจกเต็ม!  งานนี้ขอเอาใจคนที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียม บนทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า ทางด่วน ห้างสรรพสินค้า และสถานที่สำคัญๆ พร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสกับโครงการใหม่ล่าสุด (New Project ) อาทิ ชาโตว์ อินทาวน์ วงศ์สว่าง-จรัญฯ 96/2 "หลุดจากชีวิตเดิม แต่งเติมธรรมชาติ คอนโดใหม่ใกล้จุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช เปิดจองแบบ Exclusive ราคาพิเศษ 1.96 ล้านบาท* เท่านั้น! ด้วยเอกลักษณ์การดีไซน์ที่โดดเด่น คัดสรรค์ทำเลดี ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตและการเริ่มต้นที่ดี พร้อมยกขบวนคอนโดมิเนียม ทั้งหมด 13 โครงการ อาทิ ชาโตว์ อินทาวน์ วงศ์สว่าง-จรัญ 96/2, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 641/1, ชาโตว์ อินทาวน์ ปิ่นเกล้า, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท64 สกายมูน, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 62/1, ชาโตว์ อินทาวน์ สุขุมวิท 62/1 เฟส 2, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา10, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา19, ชาโตว์ อินทาวน์ รัชดา20-2, ชาโตว์ อินทาวน์ วิภาวดี 10, ชาโตว์ อินทาวน์  เมเจอร์รัชโยธิน 2,  ชาโตว์ อินทาวน์ พหลโยธิน 32, แบงค์คอก ฮอไรซอน สาทร และ แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ 



ทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของในราคาพิเศษสุดเฉพาะในงานนี้เท่านั้น กับคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมใกล้รถไฟฟ้า เพียบพร้อมทุกความสะดวกสบาย พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ เมื่อจองและทำสัญญาภายในงาน  อาทิ
  • ฟรีเฟอร์นิเจอร์*
  • ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า*
  • ฟรีแอร์ 1 เครื่อง*
  • ฟรีโอน*
  • ฟรีค่าส่วนกลาง 3 ปี**
  • Bonus สูงสุด 24 เดือน*
  • ผ่อน 0% 10 เดือน*
  • ทองคำ 1 บาท* (เมื่อโอนภายใน 1 เดือน)
  • iPhone 7Plus  32 GB* (เมือโอนภายในม.ค.)
และข้อเสนออื่นๆ  อีกมากมาย หากลูกค้าท่านใดพลาดงานครั้งนี้ สามารถเยี่ยมชมโครงการต่างๆ ภายใต้แบรนด์ CMC Group ได้ที่ สำนักงานขายทุกโครงการ หรือลงทะบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่เว็บไซต์โครงการ (คลิกลงทะบียน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1172 หรือ www.cmc.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ cmc smile day เซ็นทรัลฯ ลาดพร้าว ปรี๊ดแตก...แจกเต็ม! คอนโด cmc

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)