x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET ลุยสร้างคอนโด High Rise แบรนด์ใหม่ล่าสุด "28 CHIDLOM" ใจกลางชิดลม

ข่าว icon 31 ม.ค. 60 icon 4,274
SC ASSET ลุยสร้างคอนโด High Rise แบรนด์ใหม่ล่าสุด "28 CHIDLOM" ใจกลางชิดลม


"ทเวนตี้เอท ชิดลม (28 CHIDLOM)" คอนโด High Rise แบรนด์ใหม่ล่าสุด จาก SC ASSET คอนโดตั้งอยู่ใจกลางทำเลราชประสงค์ - ชิดลม ถือเป็นย่านที่มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้สวยงามขึ้นอยู่ตลอดเวลา เพราะมีความสำคัญทางธุรกิจ การท่องเที่ยว เป็นศูนย์รวมของห้างสรรพสินค้าใหญ่ โรงแรม และอาคารสำนักงาน และถือว่าเป็นย่านที่ดินที่มีราคาสูงจนฉุดไม่อยู่ ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
โครงการ "28 CHIDLOM" ตั้งอยู่บริเวณกลางซอยชิดลม บนเนื้อที่ประมาณ 3 ไร่ ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีชิดลม เป็นระยะทางเดินประมาณ 350 เมตร โดยถนนในซอยชิดลมเป็นถนนวันเวย์ที่เชื่อมต่อมาจากทางถนนเพชรบุรีเพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ถนนเพลินจิต จากแยกชิดลมถ้าวิ่งตรงผ่านสี่แยกจะเข้าสู่ถนนหลังสวน หากเลี้ยวขวาจะไปเจอกับแยกราชประสงค์ และถ้าเลี้ยวซ้ายจะสามารถตรงผ่านแยกวิทยุเพื่อขึ้นทางด่วนไปแจ้งวัฒนะ - บางนา - ดินแดงได้ ยกเว้นช่วงเวลา 17.00-20.00 น. ที่จะบังคับห้ามรถตรงไปขึ้นทางด่วน รถทุกคันต้องเลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิทยุมุ่งหน้าถนนเพชรบุรีทั้งหมด บรรยากาศรอบๆ โครงการจะเป็นอย่างไรติดตามได้ในพรีวิว ทำเลคอนโด "28 CHIDLOM" (SC ASSET) พร้อมชม New Look ชิดลม-ราชประสงค์อีก 2 ปี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sc asset เอสซี แอสเสท คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้ bts 28 chidlom bts สถานีชิดลม คอนโดใกล้ bts ชิดลม

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)