x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เคพีเอ็น แลนด์ จัดกิจกรรม "Open House" ที่ The Diplomat Sathorn ชมห้องจริง วิวจริง รับส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท 25-27 พ.ย. นี้

ข่าว icon 21 พ.ย. 59 icon 15,614
"Open House" The Diplomat Sathorn ชมห้องจริง วิวจริง รับส่วนลดสูงสุด 5 แสนบาท 25-27 พ.ย. นี้


นายระวี ธาตุนิยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อม นางกันตลักษณ์ หงส์ลดารมภ์ ประธานเจ้าหน้า ที่ฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จัดกิจกรรม "Open House" ที่ The Diplomat Sathorn ชมห้องจริง วิวจริง บนทำเลศักยภาพเยี่ยมใจกลางย่านธุรกิจสำคัญ เพียง 0 เมตร จาก BTS สุรศักดิ์ ติดโรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ปลายปีนี้ จองและทำสัญญา  รับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท ในราคาเริ่มต้นเพียง 9.5 ล้านบาท เริ่ม 25-27 พ.ย. 59 นี้
ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
เดอะ ดิโพลแมท สาทร (The Diplomat Sathorn) คอนโดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ Fully Furnished แล้วเสร็จพร้อมอยู่ ห่างจาก บีทีเอส สุรศักดิ์ 0 เมตร ตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่เศษ เป็นคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ จำนวน 1 อาคาร สูง 38 ชั้น จำนวน 192 ยูนิต รูปแบบห้องพักประกอบด้วย ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 40-52 ตร.ม., ขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 60-76 ตร.ม., ขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 85-100 ตร.ม., และแบบเพนท์เฮาส์ (Penthouse) พื้นที่ใช้สอย 130 - 203 ตร.ม. ภายในห้องแบ่งสัดส่วนการใช้งานอย่างลงตัว ตกแต่งด้วยโทนสีที่ดูอบอุ่นสบายตา และเพดานที่สูง 3 เมตร พร้อมที่จอดรถ 192 คัน

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-789-9000 หรือ www.kpnland.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดพร้อมอยู่ คอนโดใกล้ bts kpn group the diplomat sathorn the diplomat คอนโดสาทร

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)