x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"M Project Perfect Deal" คอนโดราคาพิเศษ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม ถึง 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น

ข่าว icon 16 พ.ย. 59 icon 3,445
"M Project Perfect Deal" คอนโดราคาพิเศษ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้ม ถึง 31 ธ.ค. นี้เท่านั้น


"M Project Perfect Deal" พบคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ดีไซน์ล้ำสมัยในเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของคุณ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว บน 4 ทำเลใจกลางกรุงเทพมหานคร ใกล้ศูนย์กลางการค้า, สถานีรถไฟฟ้า BTS , MRT และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทุกทำเลพร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ด้วยราคาพิเศษ พร้อมแพ็คเกจสุดคุ้มอีกมากมาย ถึง 31 ธ.ค.นี้ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ลิงก์ด้านล่างนี้
M Thonglor 10 คอนโดมิเนียม High Rise สูง 22 ชั้น พร้อมเข้าอยู่ ใจกลางทองหล่อ ด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย ภายใต้แนวคิด "Futuristic" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองล้ำสมัย กับร้านอาหารยอดนิยม แหล่งช้อปปิ้ง หรือเพลินไปกับกิจกรรมสุด Exclusive ก่อนใคร พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่แล้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.29 ล้านบาท*

M Ladprao ไฮไรส์คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ทรงคิวบิค บนถนนพหลโยธิน ตรงข้ามกับเซ็นทรัลลาดพร้าว ดีไซน์โดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT  ใกล้แหล่งช้อปปิ้งยอดนิยม เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการมากมาย ราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท*

M Silom ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองเช่นคุณ ด้วยสถาปัตยกรรมการออกแบบที่โดดเด่น หรูหรา บนทำเลที่ตั้งที่เป็นแหล่งธุรกิจสีลม ติดถนนนราธวาสราชนครินทร์ แต่ยังคงความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย เพียง 5 ยูนิตต่อชั้น ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และพิเศษกับ Sky lounge บนชั้น Rooftop เหมาะแก่การอยู่อาศัย และลงทุนในระยะยาวอีกด้วย ราคาเริ่มต้น 8.5 ล้านบาท*

M Jatujak คอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS และ MRT เพียง 40 เมตรจากตลาดนัดสวนจตุจักร และให้คุณได้สัมผัสกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ภายในโครงการ, Sport Arena (สนามกีฬาในร่ม) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากกว่า 62 รายการ ภายในโครงการ ราคาเริ่มเพียง 3.8 ล้านบาท*

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-392-1111 หรือ www.mde.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดลาดพร้าว คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ m thonglor 10 คอนโดทองหล่อ m ladprao m silom m jatujak m project คอนโดสีลม คอนโดจตุจักร

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)