x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พบ 5 คอนโดหรู ทำเลใกล้รถไฟฟ้า จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมสิทธิพิเศษ เฉพาะที่บูธ เซ็นทรัล พระราม9 วันที่ 15-21 พ.ย.59

ข่าว icon 9 พ.ย. 59 icon 3,517
พบ 5 คอนโดหรู ทำเลใกล้รถไฟฟ้า จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมสิทธิพิเศษ 15-21 พ.ย. นี้


พบ 5 คอนโดหรู ทำเลใกล้รถไฟฟ้า จากพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค พร้อมสิทธิพิเศษ เฉพาะที่บูธ เซ็นทรัล พระราม9 ชั้น 6 วันที่ 15-21 พ.ย.2559
เพียง 1 สถานี ถึง MRT เตาปูน คอนโดหรู ติดรถไฟฟ้า 2 สาย (สายสีม่วง และ สีแดงอ่อน) ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนฯ เดินทางสู่ใจกลางเมือง Sky Facilities ครบครัน พร้อม Multi-Purpose Area ที่ปรับเป็นพื้นที่กิจกรรมได้หลากหลาย เริ่ม 3.49 ล้าน

2. {1443228,เมโทรลักซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์}
ใกล้ MRT ไทรม้า ติดโค้งน้ำเจ้าพระยา สะท้อนความสง่างามแห่งการใช้ชีวิตกลางธรรมชาติ ริมสายน้ำ พร้อมสวนสวยขนาดใหญ่ และสระว่ายน้ำ Free Form ใหญ่กว่า 1,000 ตร.ม. โอบล้อมทุกอาคาร เริ่ม 2.73 ล้าน

ใกล้ MRT สุทธิสาร - ห้วยขวาง คอนโดสไตล์รีสอร์ท บนศูนย์กลางธุรกิจ New CBD ให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวกว่า 1,900 ตร.ม. เริ่ม 3.39 ล้าน

ติด Bangkok Mall ใกล้ BTS อุดมสุข ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อม Sky Facilities มากมาย อาทิ Sky Fitness, Sky Garden, Sky Lounge, Sky Swimming Pool ให้คุณใช้ชีวิตรับพาโนรามาวิวเมืองสุดสายตา เริ่ม 3.69 ล้าน

ใกล้ BTS สะพานควาย อีกขั้นของชีวิตหรูใจกลางเมือง ที่มอบพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ เพื่อการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายในทุกองศา เริ่ม 2.30 ล้าน

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค คัดสรรห้องและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย! ให้คุณได้จับจองเป็นเจ้าของคอนโดสุดหรู ทำเลใกล้รถไฟฟ้า อาทิเช่น Guarantee Yield 6%2ปี * คุ้มค่าแห่งการลงทุน, ส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท, ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน, ฟรี! เฟอร์นิเจอร์แต่งครบ เป็นต้น และสิทธิพิเศษอีกมากมาย ภายในงาน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค คอนโดใกล้รถไฟฟ้า เมโทรลักซ์ เมโทร สกาย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)