x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

PRESALE "เมโทร สกาย จรัญสนิทวงศ์ 13" และ "เมโทร สกาย วุฒากาศ" 26-27 พ.ย. นี้ เริ่ม 2.4 ล้าน

ข่าว icon 8 พ.ย. 59 icon 4,951
PRESALE "เมโทร สกาย จรัญสนิทวงศ์ 13" และ "เมโทร สกาย วุฒากาศ" 26-27 พ.ย. นี้ เริ่ม 2.4 ล้าน


บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดประสบการณ์สุดหรู PRESALE คอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ ได้แก่ "เมโทร สกาย จรัญสนิทวงศ์ 13" และ "เมโทร สกาย วุฒากาศ" คอนโดใกล้รถไฟฟ้าในย่านฝั่งธนบุรี ในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2559 ณ สำนักงานขายโครงการ พร้อมรับ VIP SPECIAL ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ราคาเริ่มต้นเพียง 2.4 ล้านบาท
1. เมโทร สกาย จรัญสนิทวงศ์ 13
บนเส้นทางรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายหลักที่ให้บริการเชื่อมต่อไปยังสถานีสำคัญต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกทันใจ แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ของชีวิตในแบบเมโทร เพียง 150 เมตร ถึงสถานีรถไฟฟ้าจรัญสนิทวงศ์ 13

อีกระดับของการใช้ชีวิตเมืองบนขอบฟ้า หนึ่งเดียวบนจรัญสนิทวงศ์ กับพื้นที่สีเขียวบนอาคารขนาดใหญ่ที่สุด พร้อมพื้นที่ส่วนกลางรองรับไลฟ์สไตล์วันนี้ที่หลากหลายเช่น Lounge และ Fitness ลอยฟ้า ห้องทำงานกลางอากาศ ออนเซนกลางหมู่ดาว จุดชมพระอาทิตย์ และท้องฟ้ากรุงเทพฯ รอบโครงการ ราคาเริ่มต้น 2.45 ล้านบาท สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 28 ตร.ม.

แผนที่โครงการ เมโทร สกาย จรัญสนิทวงศ์ 13
2. เมโทร สกาย วุฒากาศ
เพียง 400 เมตร ถึงสถานีรถไฟฟ้าวุฒากาศ และเพียงไม่กี่สถานีถึงสาทร สีลม เชื่อมต่อไลฟ์สไตล์เมืองกับทุกด้านของชีวิตได้อย่างรวดเร็ว บนทำเลที่อยู่อาศัยที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของมหานคร ท่ามกลางแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย
อีกขั้นของชีวิตเมืองด้วยมุมมองที่เหนือกว่า หนึ่งเดียวบนวุฒากาศ กับภูมิทัศน์เขียวขจีที่รายล้อมตัวอาคารในทุกมิติทอดสายตาใน Lobby เดพานสูง และ Front Pool ขนาดใหญ่ ออกแบบทุกจุด เปิดรับวิวขอบฟ้า พร้อม Sky Facilities บนยอดตึก ให้คุณชื่นชมทัศนียภาพกรุงเทพฯ ได้สุดสายตา ราคาเริ่มต้น 2.40 ล้านบาท สำหรับห้องแบบสตูดิโอ ขนาดประมาณ 24 ตร.ม.

แผนที่โครงการ เมโทร สกลาย วุฒากาศ
ใครที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลด และสิทธิพิเศษได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1375 หรือ www.pf.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

property perfect พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ คอนโดฝั่งธน presale เมโทร สกาย จรัญสนิทวงศ์ 13 เมโทร สกาย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)