x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Origin Free Ver คอนโดพร้อมอยู่" พบคอนโดคุณภาพกว่า 10 โครงการ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 9-10 พ.ย. นี้

ข่าว icon 31 ต.ค. 59 icon 3,738
"Origin Free Ver คอนโดพร้อมอยู่" พบคอนโดคุณภาพกว่า 10 โครงการ พร้อมโปรฯพิเศษ 9-10 พ.ย. นี้



งานนี้เตรียมเฮ ของดีมีมาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่องพร้อมโปรโมชั่นสุดจี๊ด ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ล่าสุดบอสใหญ่ คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เตรียมจัดงาน "Origin Free Ver คอนโดพร้อมอยู่ กับปรากฏการณ์ ฟรีเวอร์ จากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้" ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้า พร้อมขนโครงการคอนโดคุณภาพพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้ากว่า 10 โครงการ อาทิ โครงการ ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชียน, โครงการ ทรอปิคานา และ โครงการพอส สุขุมวิท 115 เป็นต้น นำมาจัดโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษส่งตรงถึงมือลูกค้า พิเศษเมื่อจองชุดพร้อมทำสัญญาภายในงาน รับฟรี!! ส่วนลด 500,000 บาท และฟรีทุกค่าธรรมเนียม ในราคาเริ่มต้นเบาๆ เพียง 990,000 บาท (เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัทฯกำหนด) 
สำหรับลูกค้าที่สนใจคอนโดฯ คุณภาพพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพในราคาสุดพิเศษ สามารถไปพบกันได้ในวันที่ 9-10 พ.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้า เทอมินอล 21 บริเวณชั้น M
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center 020-300-000 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออริจิ้น คอนโดติดรถไฟฟ้า origin free ver คอนโดพร้อมอยู่ 9-10 พ.ย. นี้ คอนโดคุณภาพกว่า 10 โครงการ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)