x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น จัดโปรฯ ที่ "เคนซิงตัน แหลมฉบัง-ศรีราชา" คอนโดหน้าม.เกษตร ศรีราชา ลุ้นจองห้อง ราคาพิเศษ 1.29 ล้าน จองปั๊บรับ iPhone 7 29 ต.ค.นี้

ข่าว icon 25 ต.ค. 59 icon 3,052
ออริจิ้น จัดโปรฯ ที่ "เคนซิงตัน แหลมฉบัง-ศรีราชา" ลุ้นจองห้อง ราคาพิเศษ 1.29 ลบ. จองปั๊บรับ iPhone 7 


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) จัดโปรโมชั่นพิเศษ กับคอนโด "เคนซิงตัน แหลมฉบัง-ศรีราชา (Kensington Laemchabang-Sriracha)" คอนโดภายใต้แนวคิด "Modern Loft" ได้แรงบันดาลใจมาจาก Irish Pub ที่เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง ผสมผสานกับการใช้วัสดุ เช่น เหล็ก, อิฐโชว์แนว ภายในโครงการมี Facilities ครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ตรงข้าม ม.เกษตรฯ วิทยาเขตศรีราชา เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะไปพัทยา หรือบางแสน ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ พิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ลุ้นจองห้อง ราคาพิเศษ 1.29 ล้านบาท จองปั๊บรับ iPhone 7 ลงทะเบียนรับส่วนลด 10,000 บาท 29 ต.ค.นี้

แผนที่โครงการ เคนซิงตัน แหลมฉบัง-ศรีราชา
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด 10,000 บาท ได้ที่นี่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061-398-3000 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ปริญสิริ ราคาพิเศษ เคนซิงตัน แหลมฉบัง-ศรีราชา จองปั๊บรับ iphone7 29 ต.ค.นี้

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)