x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เพอร์เฟค จัดคอนโดทำเลดีดึงกลุ่มนักลงทุน การันตีผลตอบแทน 6% 2 ปี

ข่าว icon 17 ต.ค. 59 icon 3,128
เพอร์เฟค จัดคอนโดทำเลดีดึงกลุ่มนักลงทุน การันตีผลตอบแทน 6% 2 ปี


"พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค" จัดแคมเปญดึงนักลงทุน พร้อมรับประกันผลตอบแทน 6% นาน 2 ปี เมื่อจองซื้อคอนโดยูนิตพิเศษใน 6 โครงการ ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด ชูจุดเด่นเรื่องทำเล มีทั้งคอนโดติดมหาวิทยาลัย ใกล้รถไฟฟ้า และคอนโดตากอากาศ
บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษสุดสำหรับนักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์พร้อมผลตอบแทนที่มั่นคง ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้จองซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใน 6 โครงการ ซึ่งคัดสรรโครงการเด่นทำเลดี มีทั้งติดมหาวิทยาลัย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า รวมถึงคอนโดริมทะเล มาให้เลือกในจำนวนจำกัด โดยรับประกันผลตอบแทนในอัตรา 6% ต่อปี เป็นเวลา 2 ปี และได้รับผลตอบแทนทันทีหลังโอนกรรมสิทธิ์ ทั้งนี้เชื่อว่าแคมเปญนี้จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนในระดับที่ดีกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝาก


สำหรับคอนโดมินียมที่ร่วมแคมเปญนี้ เป็นยูนิตพิเศษใน 6 โครงการ ประกอบด้วย เมโทร ลักซ์ เกษตร ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ราคาเริ่มต้น 2.18 ล้าน, เมโทร ลักซ์ พระราม 4 ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ กล้วยน้ำไท ราคาเริ่มต้น 2.5 ล้าน, เมโทร ลักซ์ สุทธิสาร ใกล้ BTS สะพานควาย แบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 4.65 ล้าน, เดอะ สกาย สุขุมวิท ใกล้ BTS อุดมสุข ราคาเริ่มต้น 2.87 ล้าน, ไอคอนโด ศาลายา ใกล้มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้าน และ เบลล่า คอสต้า หัวหิน คอนโดตากอากาศริมชายหาดหัวหิน ราคาเริ่มต้น 4.65 ล้านบาท 

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จาก www.pf.co.th หรือโทร. 1375

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ไอคอนโด เมโทร ลักซ์ เกษตร เมโทร ลักซ์ พระราม 4 เมโทร ลักซ์ สุทธิสาร เดอะ สกาย สุขุมวิท เบลล่า คอสต้า หัวหิน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)