x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Modiz Interchange คอนโดใหม่ติดรถไฟฟ้า 2 สาย เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

ข่าว icon 10 ต.ค. 59 icon 3,752
Modiz Interchange (โมดิซ อินเตอร์เชนจ์) คอนโดโมเดิร์น คูล เท่ ไม่ซ้ำใคร จากแอสเซทไวส์


โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ (Modiz Interchange) ทำเลติดถนนรามอินทรา และพหลโยธิน ติด BTS สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ และสถานีเชื่อมต่อ (Interchange Station) ที่เชื่อมต่อระหว่าง BTS สายสีชมพูแคราย-มีนบุรี และ BTS สายสีเขียวส่วนต่อขยายหมอชิต-คูคต

ตอบโจทย์การใช้ชีวิตทุกรูปแบบด้วยหลากหลาย Facilities ระดับห้าดาว เช่น Duplex lobby lounge & library, Sky pavilion, Moonlight garden, ฟิตเนสที่ให้คุณมองเห็นวิวแบบพาโนราม่า, สระว่ายน้ำ (Scenic swimming pool) พร้อมสระเด็ก, Poolside terrace, co-working space บริเวณชั้นดาดฟ้า, ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.และคีย์การ์ดเข้าออกโครงการ



สะดวกสบายด้วยที่สิ่งอำนวยความสะดวกที่รายล้อม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น โลตัสหลักสี่ เซ็นทรัลรามอินทรา บิ๊กซีสะพานใหม่ เมเจอร์รัชโยธิน เซ็นทรัลลาดพร้าว ไอที สแควร์ อีกทั้งใกล้สถานศึกษา เช่น มหาวิทยาลัยศรีปทุม มหาวิทยาลัยเกริก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนสาธิตเกษตรฯ มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร โรงพยาบาลเซ็นทรัลเยนเนอรัล โรงพยาบาลวิภาวดี สนามบินดอนเมือง ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ
เดินทางสะดวกด้วยมีทางเข้าออกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นถนนพหลโยธิน ถนนรามอินทรา ถนนวิภาวดี และถนนแจ้งวัฒนะ เชื่อมต่อทุกการคมนาคมด้วย 2 ทางด่วน คือ ดอนเมือง โทลล์เวย์ และทางด่วนฉลองรัช

แผนที่โครงการ Modiz Interchange 
พิเศษ! ลงทะเบียนวันนี้ รับส่วนลดกว่า 100,000 บาท*
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 089-3311-777 และ www.modizcondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใหม่ โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ modiz interchange แอสเซทไวส์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)