x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น คว้า 2 รางวัลใหญ่ประจำปี ในงาน Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11

ข่าว icon 3 ต.ค. 59 icon 3,073
ออริจิ้น คว้า 2 รางวัลใหญ่ประจำปี ในงาน Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11


คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ประกาศความสำเร็จในฐานะผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ คว้า 2 รางวัลใหญ่ประจำปีในงาน Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11 ได้แก่ รางวัล Best Affordable Condominium Low Rise จากโครงการ วิลล่า ลาซาล สุขุมวิท 105 และรางวัล  Best Affordable Condominium High Rise จากโครงการคอนโด ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน ซึ่งรางวัลที่ได้รับสอดคล้องกับแนวคิดของบริษัทฯ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าผู้อยู่อาศัย เน้นจุดขายความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยให้สอดรับกับการใช้ชีวิต
คอนโดมิเนียมสุดหรู สไตล์ Modern-French แต่งครบพร้อมเข้าอยู่ บนทำเลสุขุมวิท 105 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง ประมาณ 700 เมตร ใกล้แหล่งชhอปปิ้ง รายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย 


คอนโดมิเนียมสูง 32 ชั้น ติดสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สมุทรปราการ 200 เมตร ทุกยูนิตสามารถเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาแบบวิวพาโนรามา


แท็กที่เกี่ยวข้อง

origin คอนโดใหม่ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ไนท์บริดจ์ สกาย ริเวอร์ โอเชี่ยน วิลล่า ลาซาล สุขุมวิท 105

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)