x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"เดอะ ซี ศรีราชา" เปิดเฟสพิเศษเพื่อนักลงทุน เตรียมเปิดให้จอง 1 ตุลาคม นี้

ข่าว icon 22 ก.ย. 59 icon 1,901
"เดอะซี ศรีราชา" เปิดเฟสพิเศษเพื่อนักลงทุน เตรียมเปิดให้จอง 1 ตุลาคม นี้


นางวันเพ็ญ ธนธรรมสิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด เปิดเผยถึงผลสำเร็จการดำเนินโครงการ เดอะ ซี ศรีราชา (The Zea Sriracha) ที่พักอาศัยแนวสูงคอนโดมิเนียม 39 ชั้นติดชายทะเลที่สูงที่สุดในศรีราชา โดยมียอดจองเข้ามาอย่างรวดเร็วนับตั้งแต่เปิดตัวโครงการกลางปี 2557 ทำให้สามารถปิดการขายโครงการไปด้วยยอดขายมูลค่ารวม 1,800 ล้านบาท พร้อมดำเนินการก่อสร้างอาคารสูง 39 ชั้น ซึ่งได้รับอนุมัติการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) และใบอนุญาตก่อสร้างเรียบร้อย คาดว่าสามารถสร้างเสร็จได้ตามกำหนดกลางปี 2560 ล่าสุด โครงการพร้อมเปิดให้จองเฟสพิเศษ มีเพียง 100 ยูนิตเท่านั้นตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่ได้โดยมุ่งเจาะกลุ่มลูกค้านักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่มองเห็นโอกาสในการพัฒนาสินทรัพย์ที่พักอาศัยสำหรับชาวญี่ปุ่นที่มาทำงานในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
จากการวิเคราะห์แนวโน้มการเติบโตของศรีราชา พบว่ามีปัจจัยสำคัญจากการพัฒนาสาธารณูปโภคด้านการคมนาคมจากภาครัฐเพื่อรองรับยุทธศาสตร์การพัฒนาท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบังและขยายการลงทุนในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก โดยมีการสร้างเส้นทางขนส่งเชื่อมต่อโครงข่ายทางบก  ทางน้ำและทางอากาศ  การขนส่งระบบรางโครงรถไฟความเร็วสูง  ถนนมอเตอร์เวย์ใหม่ซึ่งเป็นเส้นทางรถยนต์จากแหลมฉบังสู่จังหวัดในภาคตะวันตก ผ่านเข้าสู่ทวายในฝั่งพม่า รวมทั้งมีการพัฒนาสนามบินอู่ตะเภา สัตหีบ ในเชิงพาณิชย์ด้วย ก่อให้เกิดการภาพการขยายตัวอย่างรวดเร็วและชัดเจนนับจากนี้ไปของภาคอุตสาหกรรม ภาคขนส่ง ภาคการท่องเที่ยว และที่พักอาศัย  ยังมีการขยายแผนการลงทุนในไทยจากญี่ปุ่นเพิ่มมากขึ้นหลังเปิดเสรีประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน โดยปัจจุบัน จำนวนบริษัทมากกว่าร้อยละ 60 ของบริษัทที่ตั้งฐานการผลิตอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออกล้วนเป็นบริษัทสัญชาติญี่ปุ่น ส่งผลทำให้ราคาที่ดินเพื่อพัฒนาที่พักอาศัยในศรีราชาเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา
ภาพรวมของภาคอสังหาริมทรัพย์ในภาคตะวันออกกำลังเริ่มคึกคักและมีทิศทางเติบโตที่สดใส  ตัวเลขล่าสุดเดือนมกราคม -มีนาคม 2559 จากศูนย์ข้อมูลการลงทุนภาคที่ 4 (BOI) มีการอนุมัติการส่งเสริมการลงทุนในภาคตะวันออก มูลค่าลงทุนรวมกว่า 4,000 ล้านบาท มีการจ้างงานกว่า 9,000 ตำแหน่ง  โดยมีสัดส่วนการลงทุนในจังหวัดชลบุรีและระยองรวมกันมากกว่า 80% เพื่อพัฒนาภาคตะวันออกให้เป็นแหล่งผลิตสินค้าจากการลงทุนของต่างประเทศและมีกลุ่มทุนจากญี่ปุ่นเข้ามาลงทุนมากที่สุด เห็นได้จากในช่วง 5 ปีที่ผ่านมามีการขยายตัวของการเช่าที่พักอาศัยของชาวญี่ปุ่นเพิ่มขึ้นมากโดยเฉพาะในอำเภอศรีราชา ซึ่งเป็นทำเลที่มีชัยภูมิเหมาะสมในการพักอาศัย
"จากปัจจัยที่กล่าวมาเรามองเห็นภาพที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ในภาคตะวันออก ชุมชนญี่ปุ่นจะขยายตัวเพิ่มขึ้น การลงทุนเพิ่มขึ้น ภาคอสังหาฯ ย่อมขยับตัวตาม แม้ว่าปัจจุบันจะมีที่พักอาศัยคงเหลืออยู่ในตลาดจำนวนมาก แต่จากแนวโน้มความต้องการที่เพิ่มขึ้นแล้ว ภาคอสังหาฯ ในชลบุรีโดยเฉพาะที่ศรีราชา ถือว่าเป็นทิศทางขาขึ้น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะเริ่มขยับตัวกันมากขึ้นเช่นกัน" นางวันเพ็ญ กล่าว

โครงการเดอะ ซี ศรีราชา เฟสพิเศษ พร้อมเปิดให้นักลงทุนและผู้สนใจทั่วไปได้จองตั้งแต่ 1 ตุลาคม เป็นต้นไป โดยมีจำนวนที่พักจำกัดเพียง 100 ยูนิต พื้นที่เริ่มต้น 31.80 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอนไปจนถึง 3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ 111.10 ตารางเมตร การดำเนินงานในเฟสนี้ บริษัท เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์ จำกัดได้แต่งตั้งให้บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือเจแอลแอล (JLL) เป็นตัวแทนขายอย่างเป็นทางการ โดยมุ่งเจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ทั้งไทยและต่างประเทศ


นางสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด (เจแอลแอล) กล่าวว่า โครงการเดอะซี มีความโดดเด่นในหลายส่วน ทั้งตัวสินค้า ทำเล และสภาพแวดล้อม โดยโครงการตั้งอยู่ในทำเลดีที่สุดสำหรับการอยู่อาศัยของศรีราชาด้านหน้าโครงการติดโค้งอ่าวทะเล ด้านหลังเป็นวิวภูเขา เป็นสุดยอดฮวงจุ้ยที่หาไม่ได้อีกแล้ว ตัวอาคารสูงยังออกแบบสไตล์โมเดิร์นเซน (Modern Zen) สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยสไตล์ญี่ปุ่น ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบ และยังมีความชัดเจนในการทำตลาด ทำให้สามารถวางกลยุทธ์การขายที่มีประสิทธิภาพ
เจแอลแอล วิเคราะห์ภาพรวมการตลาด ระบุว่า ชาวญี่ปุ่นในศรีราชามีแนวโน้มเติบโตเฉลี่ยขั้นต่ำร้อยละ 20 ต่อปี โดยคิดจากจำนวนชาวญี่ปุ่นที่ได้รับใบอนุญาตทำงาน (work permit) ต่อปีซึ่งมีมากกว่า 10,000 คน รวมทั้งจำนวนผู้ติดตาม  และผู้เข้ามาติดต่อหรือทำงานในระยะสั้น  ส่งผลให้มีความต้องการที่พักอาศัยหมุนเวียนอย่างต่อเนื่อง  พฤติกรรมการเลือกที่พักอาศัยของชาวญี่ปุ่น จะให้ความสำคัญกับสิ่งอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน และคำนึงถึงการคมนาคมที่สะดวกรวดเร็ว และนิยมการเช่ามากกว่าการซื้อเป็นเจ้าของ เพราะมีการโยกย้ายการทำงานตามระยะเวลาจึงเป็นโอกาสการลงทุนที่ดีสำหรับนักลงทุนไทยและผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการสร้างรายได้จากการลงทุนแบบน้ำซึมบ่อทรายด้วยการซื้อห้องชุดของโครงการเพื่อการปล่อยเช่า
สำหรับเดอะซี เฟสพิเศษ เปิดราคาขายเฉลี่ยที่ 100,000 บาทต่อตารางเมตร  โดยที่ปรึกษาโครงการได้ให้ข้อมูลน่าสนใจสำหรับกลุ่มนักลงทุนว่า นับตั้งแต่เปิดโครงการเดอะซี ในปี 2557 ได้เคยคาดการณ์แนวโน้มราคาเฉลี่ยยูนิตของโครงการไว้ว่ามีโอกาสเพิ่มขึ้นถึงระดับ 150,000 บาทต่อตารางเมตรภายใน 3 ปี เนื่องจากราคาที่ดินและที่พักอาศัยในศรีราชามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 20% ต่อปี และเพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้นักลงทุนและผู้สนใจทั่วไป ทางโครงการได้มอบความสะดวกในการบริหารจัดการห้องชุดเพื่อการปล่อยเช่าให้กับลูกค้าและให้การันตีผลตอบแทนขั้นต่ำ 21% ในสามปี หรือเฉลี่ย 7% ต่อปีซึ่งเป็นอัตราที่น่าสนใจมาก



โครงการเดอะซี ศรีราชา เฟสพิเศษ เปิดให้จองในราคาสุดพิเศษ 2.49 ล้านบาท สิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะช่วง Pre-sale  ในเดือนตุลาคม ศกนี้เท่านั้น พื้นที่เริ่มต้น 31.90 ตารางเมตร ตกแต่งเสร็จพร้อมเข้าอยู่กลางปี 2560 เพียบพร้อมสะดวกครบครันสิ่งอำนวยความสะดวก สระว่ายน้ำยาว 30 เมตรแบบ Infinity Edge พร้อมออนเซน แบบญี่ปุ่นแยกชาย-หญิง ห้องซาวน่า ห้องอเนกประสงค์ จุดชมวิวพาโนรามาบนดาดฟ้าชั้น 39 ในแบบวอเตอร์สเคป และสวนบรรยากาศเขียวชอุ่มแบบสกายสเคป ร้านอาหารวิวทะเลโดดเด่นด้วยมุมมอง 270 องศา บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายบริเวณล็อบบี้  ระบบคีย์การ์ดและกล้อง CCTV รักษาความปลอดภัยอย่างมีประสิทธิภาพ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการเดอะ ซี ศรีราชา โทร. 091 736 9999 , 038 324 333 และ www.thezeacondo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด เดอะซี ศรีราชา the zea คอนโด ศรีราชา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)