x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แคปปิตอล วันฯ เปิดจองคอนโด "พาร์ค เรสซิเดนซ์ พหล 67" แล้ววันนี้ พบโปรโมชั่นพิเศษ เปิดจองเพียง 5,000 บาท ผ่อนเดือนละ 3,900 บาท

ข่าว icon 15 ก.ย. 59 icon 4,416
แคปปิตอล วันฯ เปิดจองคอนโด "พาร์ค เรสซิเดนซ์ พหล 67" พบโปรโมชั่นสุดพิเศษ


บริษัท แคปปิตอล วัน เรียล แอสเสท จำกัด เปิดจองคอนโด "พาร์ค เรสซิเดนซ์ พหล 67" (Parc Residence Pahol 67) แล้ววันนี้ พบกับคอนโดแนวคิดใหม่ นำธรรมชาติสู่ไลฟ์สไตล์คนเมือง ใกล้ BTS สายสีเขียว 500 เมตร เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่ซอยพหลโยธิน 67 ในราคาเริ่มต้น 1.49 ล้าน พบโปรโมชั่นพิเศษ เปิดจองเพียง 5,000 บาท ผ่อนเดือนละ 3,900 บาท

ภาพจำลองบรรยากาศ โครงการพาร์ค เรสซิเดนซ์ พหล 67
"พาร์ค เรสซิเดนซ์ พหล 67" ด้วยทำเลที่ตั้งโครงการ ง่ายต่อทุกการเดินทางและรูปแบบการใช้ชีวิต ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เพียง 2 นาที จาก BTS สถานีพหล 69 เพียง 5 นาที จาก ตลาดยิ่งเจริญ และเพียง 10 นาที จาก วงแหวนรอบนอก การคมนาคมสะดวกสบาย เข้าออกได้หลายเส้นทาง ในขณะที่บริเวณที่พักอาศัยร่มรื่นเป็นส่วนตัว รูปแบบคอนโดเป็นแบบ Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร 396 ยูนิต บนเนื้อที่ 1ไร่ 2 งาน 19.3 ตร.ว. คาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2559 นี้ มีห้อง 1 Bedroom ขนาด 29-37 ตารางเมตร ให้ฝ้าเพดานสูงถึง 2.7 เมตร ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรต่ำสุดเริ่มต้น 51,379 บาท/ตร.ม. 

ภาพจำลองบรรยากาศ โครงการพาร์ค เรสซิเดนซ์ พหล 67

แผนที่โครงการ
พาร์ค เรสซิเดนซ์ พหล 67
ท่านใดที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081 394 9988 หรือ www.capitalone.in.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แคปปิตอล วันฯ พาร์ค เรสซิเดนซ์ แอท พหล โปรโมชั่นพิเศษ parc residence @pahol คอนโดแนวคิดใหม่

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)