x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ยืนยันไม่มีนโยบายในการซื้อที่ดินแพงที่สุด ยึดหลักในการมอบสิ่งที่ดีที่สุด ในราคาสมเหตุผลแก่ลูกค้า

ข่าว icon 31 ส.ค. 59 icon 2,721
อนันดาฯ ยืนยันไม่มีนโยบายในการซื้อที่ดินแพงที่สุด หวั่นทำราคาที่ดินในท้องตลาดสูงขึ้น


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าและผู้ประกอบการที่คำนึงถึงผลประโยชน์และความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ ในกรณีมีข่าวเรื่อง "อนันดาฯ ซื้อที่ดินแพงที่สุดถึง 2.2 ล้านบาท/ตร.ว."  พร้อมยืนยันบริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการซื้อที่ดินที่แพงที่สุด  โดยที่ดินแปลงดังกล่าวได้ซื้อมาในราคา 1.2 ล้านบาท/ตร.ว. ย้ำห่วงก่อให้เกิดปัญหาทำให้ราคาที่ดินในท้องตลาดสูงขึ้น ส่งผลต่อผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อไม่สูงมาก ไม่สามารถซื้อที่อยู่อาศัยได้ในราคาย่อมเยา หวังสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องต่อสาธารณชนและความเชื่อมั่นของนักลงทุน

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า  เผยว่า กรณีมีข่าวบิดเบือนจากความเป็นจริงอย่างยิ่ง เรื่อง "อนันดาฯ ซื้อที่ดินแพงที่สุดถึง 2.2 ล้านบาท/ตร.ว." โดยความเป็นจริงแล้ว ที่ดินแปลงดังกล่าวซื้อมาในราคา 1.2 ล้านบาท/ตร.ว.  ซึ่ง อนันดาฯ ไม่มีนโยบายในการซื้อที่ดินในการพัฒนาโครงการในราคาที่แพงที่สุด เพราะเป้าหมายในการพัฒนาที่ดินของ อนันดาฯ ยังคงยึดหลักคำนึงถึงผลประโยชน์และความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ และไม่เคยซื้อที่ดินที่แพงขึ้นหรือทำให้ราคาที่ดินสูงขึ้นเลย เนื่องจากทราบดีถึงปัญหาในเรื่องกำลังซื้อของคนในประเทศที่ไม่ได้สูงมาก ดังนั้น อนันดาฯ จึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพในราคาสมเหตุผล เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ประชาชน นักลงทุน จะให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในการบริหารงานที่ยุติธรรมต่อผู้บริโภคของอนันดาฯ ต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด อนันดา ยืนยันไม่มีนโยบายในการซื้อที่ดินแพงที่สุด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)