x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม "Living Expo 2016" by Think of Living งานรวมบ้านและคอนโดราคาพิเศษ

ข่าว icon 29 ส.ค. 59 icon 2,204
ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม "Living Expo 2016" by Think of Living


ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม กับงาน  "Living Expo  2016"  ที่ทาง Think of Living เว็บไซต์ชื่อดังด้านอสังหาริมทรัพย์ ได้รวบรวมโครงการที่อยู่อาศัยเด่นๆ มาให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของ ไปเมื่อวันที่ 25-28 ส.ค. 59 บริเวณชั้น 1 Fashion Hall ห้าง Siam Paragon ที่ผ่านมา 

โดยครั้งนี้มี 10 บริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่เข้าร่วมโครงการ อาทิ Built Land, Ananda Development, Origin Property, Habitat Group, Pruksa Real Estate, Albright Holdings, Grande Asset, Raimon Land และ Bangkok Citismart ซึ่งต่างขนโครงการดีๆ และโปรโมชั่นโดนๆ มาให้เลือกมากมาย พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาคาใจเรื่องบ้านๆ ที่ไม่บ้านอย่างที่คิดกับ Living Consultant และร่วมพบปะพูดคุยกับ Mr.Oe, Mr.Boom และทีมงานที่บูธ Think of Living

นอกจากนี้ยังมีหนังสือ "เล็ก. อยู่. ได้" แจกในงาน หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมไอเดียของการแต่งบ้านในพื้นที่จำกัด โดยเหล่าสถาปนิกนักรีวิวแห่ง Think of Living ที่เปิดให้เห็นวิวัฒนาการของคอนโดในยุคแรกๆ เรื่อยมาจนถึงการปรับแบบเพื่อให้อยู่ได้ในยุคปัจจุบัน พร้อมเสนอไอเดียเจ๋งๆ ในการตกแต่งคอนโด 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

think of living living expo 2016 งานรวมบ้านและคอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)