x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอสซี แอสเสท จัดแคมเปญ "Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว... แค่ออกเดิน" โชว์เทคนิค Interactive ครั้งแรกในวงการอสังหาฯ

ข่าว icon 24 ส.ค. 59 icon 3,451
เอสซี แอสเสท จัดแคมเปญ "Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว...แค่ออกเดิน"


จากสโลแกน "For Good Mornings ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี" ของ SC ASSET ซึ่งสื่อถึงปรัชญาของแบรนด์ที่คำนึงถึงการตอบสนองคุณภาพชีวิตทั้งในวันนี้และวันข้างหน้า และเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำสังคมอบอุ่นของเพื่อนบ้านหลังการขายในวงการอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย 
ล่าสุด SC ASSET ได้มีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา "Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว...แค่ออกเดิน" โดยใช้เทคนิค Interactive สุดล้ำ จากฝีมือของผู้กำกับมือรางวัลจากประเทศญี่ปุ่น ที่จะทำให้คนดูสนุกสนานและมีส่วนร่วมไปกับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ ด้วยแนวคิดของเนื้อเรื่องที่สวนทางกับการขายบ้าน ทำให้แคมเปญนี้ถือเป็นความท้าทายครั้งสำคัญของแบรนด์ และเป็นครั้งแรกในวงการโฆษณาอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน
ในสังคมปัจจุบันเราเห็นภาพของผู้คนที่เร่งรีบในการใช้ชีวิต ตอนเช้ารีบตื่นไปทำงาน ตกเย็นกลับบ้านนอน ทำให้มีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบข้างน้อยลง ส่งผลให้ความอบอุ่นรอบรั้วบ้านจางหายลงไป ทั้งนี้ Message ที่ซ่อนอยู่ในภาพยนตร์โฆษณา "Walk With Me" คือ SC ASSET ต้องการให้ทุกคนเชื่อว่าการก้าวเท้าเดินออกจากบ้านเป็นโอกาสที่จะทำให้ได้พบปะเพื่อนใหม่ เสริมสร้างสังคมเพื่อนบ้านให้มีความสัมพันธ์และมิตรภาพที่แข็งแรง รวมถึงนัยยะที่แบรนด์ต้องการสื่อสารถึงผู้บริโภค เช่น หนังสือ ที่เปรียบเสมือนสิ่งที่ร้อยเรียงทุกๆ เรื่องราวและความสัมพันธ์เข้าด้วยกัน นอกจากนั้นในแต่ละ Chapter ยังมีเรื่องราวต่างๆ ผ่านเข้ามามากมาย พร้อมระดับความสัมพันธ์ของตัวละครในเรื่องที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ความน่าสนใจของภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ ไม่ได้อยู่เพียงแค่ Message ที่ SC ASSET ส่งถึงผู้บริโภคเท่านั้น แต่เป็นการสร้างความแตกต่างของงานโฆษณาในวงการอสังหาริมทรัพย์แบบเดิมๆ ด้วยมิวสิควิดีโอในรูปแบบ Interactive  ที่คุณต้องอึ้ง เพราะครั้งนี้เป็นโฆษณาที่เต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์ โดยคุณสามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเลือกเส้นทางเดินให้กับตัวละครให้ไปทางซ้ายหรือทางขวาได้ถึง 12 เส้นทางจาก 3 เรื่องราว Night Walker, Dog Walker และ Dream Walker  ซึ่งแต่ละทางที่คุณเลือกจะมีจุดจบที่ไม่เหมือนกัน เพียงแค่ Click คุณก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการรับชมวิดีโอได้อย่างไม่น่าเบื่อ

ยิ่งไปกว่านั้น ภาพยนตร์โฆษณา Walk With Me ถูกกำกับและตีความโดยโคไซ เซกิเนะ (Kosai Sekine) ผู้กำกับระดับโลก การันตีด้วยรางวัลจากหลายเวที เช่น Cannes Lions Film และ New York Festivals เป็นต้น ร่วมด้วย เจ มณฑล จิรา และ แฮนน่า เบ็งสัน นักร้องและโปรดิวเซอร์จากสวีเดน ที่เมื่อ 2 ปีก่อน เคยสร้างผลงานเพลง "The Way" อันฮือฮามาแล้ว จากแคมเปญ Farm Rak มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลงเพราะๆ "Walk With Me" ในครั้งนี้อีกด้วย

แคมเปญ "Walk With Me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว...แค่ออกเดิน" มาพร้อมกับกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ให้ทุกคนได้ร่วมทำดีด้วยการนำรองเท้าที่ไม่ได้ใช้แล้วมาบริจาคให้มูลนิธิ Second Chance ซึ่งจะเป็นตัวแทนส่งต่อให้กับผู้ที่อยู่ในชุมชนคลองเตย พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับรองเท้าชิคๆ จาก adidas รุ่นคลาสสิก เพียงติดตามรายละเอียด และลงทะเบียนเล่นกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 กันยายน 2559 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เอสซี แอสเสท walk with me มิตรภาพดีๆ มีอยู่รอบรั้ว แค่ออกเดิน ลุ้นรับรองเท้าเดิน adidas adidas

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)