x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

AP เปิดตัวสุดยอดโครงการคุณภาพ "ริธึ่ม เอกมัย (Rhythm Ekkamai)" รุกสร้างความแตกต่างให้ตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้า

ข่าว icon 22 ส.ค. 59 icon 3,673
AP เปิดตัวสุดยอดโครงการคุณภาพ "ริธึ่ม เอกมัย (Rhythm Ekkamai)" 


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง ผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมการดีไซน์เพื่อพื้นที่ใช้สอยที่ไม่จำกัด แถลงแผนรุกตลาดคอนโดมิเนียมไตรมาส 3/2559  "เปิดตัวสุดยอดคอนโดคุณภาพ RHYTHM เอกมัย" ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 8 กับพันธมิตรญี่ปุ่นมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) มูลค่า 2,680 ล้านบาท แตกต่างด้วยนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ล่าสุด เพื่อพื้นที่อยู่อาศัยในมุมมองใหม่ ภายใต้ชื่อ "Perspectivised Window Innovation" ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบมุมมองจากภายในออกสู่ภายนอก โฟกัสทุกพื้นที่ภายในห้องโดยเฉพาะส่วนที่ทำหน้าที่เปิดรับวิว โดยจุดต่างที่ชัดเจนของโครงการนี้คือ 326 ยูนิตที่ประกอบรวมกันเป็น RHYTHM เอกมัยจะมีวิวเฉพาะตัวที่ต่างกัน 
นอกจากนี้ในช่วงไตรมาส 3-4 ของปีนี้ เอพีเตรียมพร้อมส่งมอบคอนโดมิเนียมล็อตใหญ่ที่กำลังก่อสร้างแล้วเสร็จเป็นจำนวนมากที่สุดถึง 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ไปจนถึงปี 2017 โดยเริ่มต้นที่โครงการ Aspire รัชดา-วงศ์สว่าง เป็นโครงการแรก ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าเข้ามาตรวจรับห้องชุดเป็นจำนวนมาก ถือเป็นการตอกย้ำภาพผู้นำตลาดคอนโดแนวรถไฟฟ้าที่ลูกค้าให้การยอมรับตลอดระยะเวลา 25 ปีที่ผ่านมา ณ วันนี้เอพีพัฒนาคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้ามามากแล้วกว่า 60 โครงการ
          
คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) เผยว่า   "เอพีมีความตื่นเต้นอย่างมากกับการเปิดตัวโครงการ "RHYTHM เอกมัย" คอนโดมิเนียมคุณภาพล่าสุดของเรา กับย่างก้าวสู่บริบทใหม่ในฐานะผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบล่าสุดแห่งยุคสมัยสำหรับคนเมือง ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่เน้นมุมมอง นำเสนอวิวที่ดีที่สุด ด้วยคอนเซปต์ "มุมมองชีวิตที่ดีที่สุดของคุณ" (LIVE YOUR BEST PERSPECTIVE) และปรัชญาการทำงาน "AP - The Differentiator" เอพีผู้สร้างความแตกต่างให้วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย"
"เอพีเข้าใจในความต้องการของลูกค้าและเทรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมืองเป็นอย่างลึกซึ้ง ตลอดระยะเวลากว่า 25 ปีในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เราเน้นย้ำให้ทีมงานของเราคิดคำนึงเสมอว่า "ทำอย่างไรจึงจะสร้างความแตกต่าง และส่งมอบโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเอพีได้ ทำให้วันนี้โครงการคอนโดมิเนียมของเอพีแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมด้วยศักยภาพครบด้าน ไม่ว่าจะเป็นความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Location เราสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าถ้าเป็นทำเลที่เอพีเลือกแสดงว่าทำเลนั้นเหมาะสมและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเขาแน่นอน รวมไปถึงการเข้าใจความต้องการของลูกค้าในด้านราคาของตัวสินค้าที่เหมาะสมกับแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ทำให้เรามีผลิตภัณฑ์ที่ครบถ้วนและหลากหลายเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อได้ทุกกลุ่ม และสุดท้ายคือจุดแข็งในด้าน Space Utilization นั่นคือ การดีไซน์พื้นที่ใช้สอยออกแบบมาเป็นอย่างดีและสร้างชื่อเสียงให้กับทุกโครงการภายใต้แบรนด์เอพี" คุณวิทการกล่าว

ปัจจุบัน เอพีมีคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการพัฒนา (Ongoing Projects) จำนวน 23 โครงการ มูลค่าคงเหลือขายรวมประมาณ 18,200 ล้านบาท โดยภายในไตรมาส 3-4 ปีนี้ เอพีมีคอนโดที่ก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ 8 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 20,000 ล้านบาท โดย 3 ใน 8 โครงการที่เตรียมพร้อมส่งมอบภายในสิ้นปีนี้เป็นโครงการร่วมทุนระหว่างเอพีและมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (MEC) ซึ่งทั้งหมด 8 โครงการจะทยอยรับรู้รายได้ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ไปจนถึงปี 2017 
"เอพีและมิตซูบิชิฯ ได้ร่วมมือกันมานานกว่า 2 ปี ซึ่งทางคุณอนุพงษ์ อัศวโภคิน CEO ของเรามีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล โดยมองว่าความร่วมมือนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของเม็ดเงินลงทุนเท่านั้น เราและพันธมิตรญี่ปุ่นยังมีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นร่วมกันอีกด้วย คือ ร่วมกันแลกเปลี่ยนความรู้ เทคโนโลยี ทักษะ และจุดแข็งที่แต่ละฝ่ายมี เพื่อยกระดับคุณภาพของวงการอสังหาริมทรัพย์ของเราให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป โดยในวันนี้มิตซูบิชิฯ ส่งพนักงานชาวญี่ปุ่นมานั่งประจำ ณ สำนักงานใหญ่เอพี จำนวน 4 คน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และการตัดสินใจ ขณะที่เอพีเองก็ได้มีการส่งพนักงานไปดูงานที่ญี่ปุ่นเพื่อเรียนรู้กระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง" คุณวิทการกล่าว
ภาพตัวอย่างโครงการ RHYTHM เอกมัย



LOBBY

FOYER

CINEMA ROOM

Co Working Space

FITNESS
โครงการใหม่ "ริธึ่ม เอกมัย (Rhythm Ekkamai)" คอนโดไฮคลาสเทียบเท่าโรงแรมหรูระดับโลก บนทำเลห่างจากรถไฟฟ้าสถานีเอกมัยเพียง 280 เมตร มีห้องพักอาศัย 326 ยูนิต บนเนื้อที่ 1 ไร่ 3 งาน 44.3 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท เปิดจอง 8 - 11 กันยายน 2559 นี้ ที่งาน AP SPACE VISION ชั้น 1 สยามพารากอน

แผนที่โครงการ Rhythm Ekkamai
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ สามารถลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติม และสิทธิพิเศษได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1623, 0-2261-2518 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ap เอพี เอพี (ไทยแลนด์) คอนโดไฮคลาส ekkamai rhythm ekkamai ริธึ่ม เอกมัย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)