x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล จัดงาน "NOBLE INNER CORE LIVING" รวมคอนโด 4 ทำเล ศูนย์กลางชีวิตเมือง ลงทะเบียนรับส่วนลด 50,000 บาท 15 ส.ค. - 4 ก.ย.นี้

ข่าว icon 2 ก.ย. 59 icon 3,752
โนเบิลจัดงาน "NOBLE INNER CORE LIVING" รวมคอนโด 4 ทำเล ศูนย์กลางชีวิตเมือง 


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) จัดงาน "NOBLE INNER CORE LIVING" พบคอนโด 4 ทำเล ใช้ชีวิตบนแกนกลางมหานคร ศูนย์กลางชีวิตเมือง ได้แก่ เพลินจิต, อโศก, พร้อมพงษ์ และรัชดา โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 1 - 4 ก.ย. 2559 นี้ ที่สยาม พารากอน ชั้น 1
คอนโดติด BTS เพลินจิต ท่ามกลางวิถีชีวิตที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ก่อกำเนิดเป็นชีวิตร่วมสมัยที่ต่างออกไป ในนครแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพ ชีวิตล่าสุดของที่นี่ แค่ก้าวใกล้ๆ ก็ไปใช้ชีวิตได้ทุกที่ ราคาเริ่มต้น 11.7 ล้านบาท*


คอนโดใหม่ ใกล้ BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เชื่อมโยงชีวิตด้วยดีไซน์โมเดิร์น ทั้งตึก 48 ชั้น และ 27 ชั้นทุกห้อง ชีวิตไม่สะดุดจังหวะความสุข ด้วยเพดานสูง 3 เมตร ราคาเริ่มต้น 6.8 ล้านบาท*


คอนโด Luxury Fully-Fitted เพียง 350 เมตร จาก ดิเอ็มดิสทริค ราคาเริ่มต้น 7.8 ล้านบาท* ใจกลางย่านสุขุมวิท พลิกมุมไหนก็เจอตัวคุณ โดดเด่นด้วยกระจกเงารอบด้านที่พร้อมพลิกมุมมอง เชื่อมต่อกับธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวโล่งกว้างกว่าพันตารางเมตร ให้คุณพลิกสู่อีกอารมณ์ได้ง่ายเพียงก้าวเดียว พลิกชีวิตสู่อิสระไร้ขอบเขตกับ Sky Infinity Edge Pool สระสูงระฟ้า พร้อมกับ Sky Garden และ Sky Fitness


คอนโดใหม่ แต่งครบ เพียง 80 เมตร จาก MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ ไลฟ์สไตล์ใหม่ใจกลางรัชดา ย่านธุรกิจล่าสุดครบทุกฟังก์ชั่นชีวิต ระดับความสูง 42 ชั้น ระดับความสุข ไร้ขีดจำกัด ติดรถไฟฟ้าใต้ดิน เชื่อมต่อให้ชีวิตใกล้กัน แหวกว่ายไลฟ์สไตล์ไม่สิ้นสุดกับ Infinity Edge Pool ราคาเริ่มต้น 3.86 ล้านบาท*


ภายในงาน "NOBLE INNER CORE LIVING" พบข้อเสนอสูงสุดกว่า 1.5 ล้านบาท* และส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์*, ส่วนลดลงทะเบียนออนไลน์ 50,000 บาท*, พิเศษ! ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ* (เฉพาะโครงการที่ร่วมรายการ) และสำหรับท่านที่ลงทะเบียนออนไลน์ สามารถนำรหัสส่วนลดที่ได้รับทาง Email และ/หรือ SMS ไปแสดงที่สยามพารากอน ณ วันงาน เพื่อรับส่วนลด 50,000 บาท* (รหัสที่ท่านได้รับสามารถนำไปใช้ได้สำหรับทุกโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ) ระหว่างวันที่ 1 - 4 กันยายน 2559 ที่สยามพารากอน ชั้น 1
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลด และข้อมูลข่าวสาร ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ 
หมายเหตุ : *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 251 9955 หรือ www.noblehome.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ พร้อมพงษ์ รัชดา โนเบิล เพลินจิต โนเบิล บี19 อโศก โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ เพลินจิต ทำเลใจกลางเมือง noble ploenchit noble be19 sukhumvit โนเบิล บี เทอร์ตี้ทรี noble be 33 โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 noble revolve ratchada 2

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)