x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SENA แถลงผลงานครึ่งปีหลังสุดเจ๋ง! ครบเครื่อง "ธุรกิจอสังหาฯ-โซลาร์รูฟ"

ข่าว icon 5 ส.ค. 59 icon 3,078
SENA แถลงผลงานครึ่งปีหลังสุดเจ๋ง! ครบเครื่อง "ธุรกิจอสังหาฯ-โซลาร์รูฟ"


"ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์" ผู้บริหารหญิงแกร่งแห่งค่าย SENA ผู้ประกอบการที่ทำธุรกิจครบเครื่องอสังหาริมทรัพย์ และรายแรกของไทยที่ทำโครงการหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ ประเมินแนวโน้มผลประกอบการครึ่งหลังปี "59 เติบโตต่อเนื่อง เหตุปริมาณ Backlog เต็มมือ ควบคู่กับการผุดโครงการใหม่ตามแผน!!! รวมทั้งปี 7 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 4,570 ล้านบาท มั่นใจยอดโอนปีนี้เป็นไปตามเป้าหมายที่ 3,500 ล้านบาท และยอดขายอยู่ที่ 4,500 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดโอนโครงการคอนโดมิเนียมที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เผยปัจจุบันมี Backlog ในมือกว่า 2,400 ล้านบาท (ณ 30 มิ.ย.59 )  พร้อมเตรียมทุ่มงบกว่าครึ่ง 100 ล้านบาท ปั้นแบรนด์ให้ติดอยู่ในใจของลูกค้า ภายใต้กลยุทธ์ "หัวคิดและหัวใจ"

"ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์" กล่าวแถลงผลการดำเนินงานครึ่งปี 2559
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย และในฐานะ Developer รายแรกที่ทำหมู่บ้านโซลาร์เต็มรูปแบบ เปิดเผยว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ดีของ SENA ในการดำเนินธุรกิจ ทั้งในด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และด้านโซลาร์รูฟ ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ จะเห็นภาพของการเติบโตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก และมั่นใจว่ายอดโอนในปีนี้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ 3,500 ล้านบาท และยอดขายอยู่ที่ 4,500 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดโอนโครงการคอนโดมิเนียมที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งโครงการที่เปิดใหม่ ซึ่งในนั้นจะเป็นโครงการติดตั้งแผงโซลาร์รูฟบนหลังคาบ้าน โดยปัจจุบันมี Backlog กว่า 2,400 ล้านบาท (ณ 30 มิ.ย.59 )  ซึ่งจะรับรู้ 1,000 ล้านบาท ในปีนี้

ตัวอย่างโครงการบ้านและคอนโดของ SENA ที่ใช้โซลาร์รูฟ
"แนวโน้มรายได้และกำไรในปีนี้ มีโอกาสทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ จึงทำให้เชื่อว่าจะสามารถสร้างรายได้ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ และเราก็ยังมีรายได้จากโครงการโซลาร์ฟาร์มที่รับรู้รายได้เต็มปีอีกด้วย" ผศ.ดร.เกษรากล่าว
สำหรับโครงการที่จะเปิดในช่วงที่เหลือของปีนี้  ได้แก่ โครงการ เดอะ คิทท์ พลัส สุขุมวิท 113 (The Kith Plus Sukhumvit 113) ซึ่งเปิด Pre-sales ไปแล้วเมื่อวันที่  30 - 31 ก.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้า, เดอะ คิทท์ ไลท์ บางกะดี-ติวานนท์ (The Kith Lite Bangkadi Tiwanon) เฟส 2 , The Niche Mono สุขุมวิท 50, นิช ไอดี พระราม 2 (Niche ID Rama 2) เฟส 2 และโครงการ {1446590,}  เฟส 3" ฯลฯ จากทั้งหมด 7 โครงการ มูลค่ารวม 4,570 ล้านบาท โดยในไตรมาส 1 และไตรมาส 2 ได้มีการเปิดตัวไปแล้ว 2 โครงการ
รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (SENA) กล่าวอีกว่า บริษัทฯยังคงให้ความสำคัญในการสร้างกลยุทธ์ ในปี 2559 "หัวคิดและหัวใจ" โดยได้เตรียมเงินกว่าครึ่ง 100 ล้านบาท ในการสร้างการรับรู้ และตอกย้ำแบรนด์ เพื่อกระตุ้นยอดขาย ภายใต้คอนเซปต์  "หัวคิดและหัวใจ" เพื่อพิชิตใจลูกค้า โดยคำว่า "หัวคิด"  มาจากการที่บริษัทฯ ใช้หัวคิดในการนึกถึงความต้องการของลูกค้าเป็นที่ตั้งหรือศูนย์กลาง และในส่วน "หัวใจ" คือการแสดงออกในการบริการลูกค้าด้วยใจของพนักงาน ตามปรัชญาองค์กรที่ว่า "ความไว้วางใจจากลูกค้า คือความภูมิใจของเรา"

SENA เผยกลยุทธ์ใหม่ปั้นแบรนด์ให้ติดอยู่ในใจของลูกค้า ภายใต้กลยุทธ์ "หัวคิดและหัวใจ"
นอกจากนี้ทาง SENA ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ "หัวคิดและหัวใจ" โดยเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์และออฟไลน์อีกด้วย

เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่เพื่อตอกย้ำกลยุทธ์ "หัวคิดและหัวใจ" มีมาสคอตมาเต้นด้วยค่ะ
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1775 หรือ http://sena.co.th/th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

sena โซลาร์รูฟ เสนาดีเวลลอปเม้นท์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)