x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"คิว สุขุมวิท" ซูเปอร์ลักซ์ชัวรีคอนโดฯ จัดงาน Exclusive Open House มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าระดับไฮเอนด์

ข่าว icon 2 ส.ค. 59 icon 4,019
"คิว สุขุมวิท" ซูเปอร์ลักซ์ชัวรีคอนโด จัดงาน Exclusive Open House มอบสิทธิพิเศษลูกค้าระดับไฮเอนด์


คิว สุขุมวิท (Q Sukhumvit) โครงการคอนโดมิเนียม High Rise สุดหรู ในสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี เพื่อการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างมีรสนิยมเหนือระดับ บนทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้ว ต้นถนนสุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS นานา บริเวณปากซอยสุขุมวิท 6 ใกล้ทางด่วนเพลินจิตและทางด่วนพระราม 4 ศูนย์กลางย่านธุรกิจที่แวดล้อมด้วยสถานที่เพื่อการใช้ชีวิตเหนือระดับมากมาย ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์หรู โรงเรียนชั้นนำ โรงพยาบาลระดับนานาชาติ อาทิ  ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 ศูนย์การค้าดิเอ็มโพเรียม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี  โรงเรียนนานาชาติ NIST โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย  โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ฯลฯ พิเศษสุดกับราคาขายเริ่มต้นที่ 26.3 ล้านบาท คำตอบของการซื้อเพื่ออยู่อาศัยในวันนี้ และเพื่อการลงทุนอย่างมีศักยภาพในอนาคต

ตัวโครงการนั้นออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลักซ์ชัวรี เน้นความหรูหรา มีระดับ อย่างมีรสนิยม วัสดุอุปกรณ์ทุกชิ้นผ่านการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับโลก โดดเด่นด้วยการดีไซน์ทุกตารางนิ้วภายในโครงการอย่างลงตัว ตอบสนองชีวิตครอบครัวคนรุ่นใหม่ 
อาคารสูง 174 เมตร 40 ชั้น จำนวน 273 ยูนิต บนเนื้อที่ 3.42 ไร่ ให้พื้นที่ความเป็นส่วนตัวสูงสุดสำหรับการใช้ชีวิต ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัย
  • 2 ห้องนอน ขนาด 92 - 125 ตารางเมตร
  • 3 ห้องนอน ขนาด 147 - 204 ตารางเมตร
  • 4 ห้องนอน ขนาด 288 - 296 ตารางเมตร 
  • เพนท์เฮ้าส์สุดหรู ขนาด 346-356 ตารางเมตร 
ห้องทุกแบบเน้นความโปร่ง โล่ง ด้วยเพดานสูงจากพื้น 3 เมตร พร้อมฟังก์ชั่นพิเศษห้องนั่งเล่น ชุดครัว Poggenpohl นำเข้าจากเยอรมัน และเหนือกว่าด้วยพื้นที่จอดรถสำหรับทุกห้องพัก จำนวน 645 คัน คิดเป็นมากกว่า 236% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด พร้อมจดกรรมสิทธิ์ที่จอดรถอย่างชัดเจนลงในโฉนดที่ดิน
คิว สุขุมวิท (Q Sukhumvit) ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราภายในโครงการ และให้มากกว่าบนพื้นที่รวมถึง 2,800 ตารางเมตร ประกอบด้วย 360 Degree Sky Floating Loung ส่วนพักผ่อนท่ามกลางวิวท้องฟ้า แบบ 360 องศา พร้อมส่วนบาร์,  สระว่ายน้ำนอกตัวอาคาร เปิดรับทัศนียภาพสุดสายตา, ฟิตเนส, ห้องซาวน่า, บ่อแช่น้ำร้อนแบบออนเซน, ส่วนบาร์บีคิว สำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ ฯลฯ  อีกทั้งพื้นที่สีเขียวกระจายรอบโครงการกว่า 1,400 ตารางเมตร พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูงสุด สำหรับการพักอาศัยตลอด 24 ชั่วโมง



ล่าสุดเตรียมพบกับงาน EXCLUSIVE OPEN HOUSE WITH SCB ในวันที่ 6-7 สิงหาคม 2559 นี้ เวลา 10.00-18.00 น. พร้อมมอบ 3 สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ คือ 
1. ผ่อนอัตราพิเศษ 0% จำนวน 10 เดือน กับ SCB 
2. รับคะแนนสะสม 50 เท่า ของบัตรเครดิต SCB 
3. บัตรกำนัลช้อปปิ้งสยามพารากอน มูลค่าสูงสุด 1,000,000 บาท ฯลฯ 

สิทธิพิเศษดังกล่าวสำหรับท่านลูกค้าที่ซื้อห้องชุดพักอาศัยโครงการคิว สุขุมวิท ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2559 นี้เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ และธนาคารกำหนด)
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1388  หรือเว็บไซต์ www.qcondosukhumvit.com และ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

q house ควอลิตี้เฮ้าส์ คอนโดติดรถไฟฟ้า คิว สุขุมวิท คอนโดติด bts bts นานา โปรโมชั่นคอนโด

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)