x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชาญอิสสระ เปิด 2 โครงการหรูกลางเมือง ชูทำเล พระราม 9 - บางนา จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์

ข่าว icon 14 ก.ค. 59 icon 4,630
ชาญอิสสระ พร้อมเปิด 2 โครงการหรูกลางเมือง "อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9" และ "บ้านอิสรระ บางนา"


ชาญอิสสระ เดินหน้ารุกตลาดอสังหาริมทรัพย์ ระดับไฮเอนด์ เตรียมเปิดตัว 2 โครงการหรู  "อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9" และ "บ้านอิสสระ บางนา" ชูจุดเด่นทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองพร้อมดึง A49 ร่วมงานออกแบบที่สร้างความแตกต่าง อย่างเหนือระดับ ชูทีมที่ปรึกษาด้านการตลาดและการขายมืออาชีพอย่าง CBRE ช่วยกระตุ้นยอดขายกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ มั่นใจตลาดยังมีแนวโน้มความต้องการบ้านระดับไฮเอนด์สูง คาดได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมเปิดพรีเซลล์ 8 สิงหาคม 2559 นี้

บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว ณ ห้อง The District Grill room & bar โรงแรมเมอริออท กรุงเทพฯ สุขุมวิท 57
คุณสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงทิศทางการเติบโตของภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่ายังมีแนวโน้มการเติบโตที่ดีขึ้น โดยมีปัจจัยสนับสนุนหลักทั้งจากการออกนโยบายและมาตรการต่างๆ จากภาครัฐ ที่เป็นแรงขับเคลื่อนในการกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภค รวมถึงศักยภาพของบริษัทในการพัฒนาโครงการต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา ทั้งการเลือกหาทำเลที่ตั้งโครงการที่โดดเด่น สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่ให้ความสะดวกสบายที่ครบครัน ทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกด้านสาธารณูปโภค สิ่งแวดล้อม รวมถึงภาคระบบการขนส่ง
"จากศักยภาพของแต่ละโครงการที่ชาญอิสสระได้พัฒนาจนประสบความสำเร็จ ชาญอิสสระเองก็ไม่หยุดนิ่งในการเลือกหาทำเลที่ตั้งโครงการที่ดีๆ เพื่อมาตอบสนองความต้องการของลูกค้า ล่าสุดเตรียมเปิด 2 ทำเลสุดหรู เนรมิต 2 โครงการระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ใหม่เอาใจลูกค้าระดับไฮเอนด์ พร้อมศึกษาข้อมูลทางการตลาดพบว่าความต้องการบ้านเดี่ยวใจกลางเมืองระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังมีอยู่สูง ประกอบกับที่ผ่านมาชาญอิสสระได้พัฒนาโครงการบ้านอิสสระ พระราม 9 มาแล้ว ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบ้านหรูจากชาญอิสสระได้เป็นอย่างดี" นายสงกรานต์ กล่าว

คณะผู้บริหารจาก 3 องค์กร "ชาญอิสสระ, A49 และ CBRE"
สำหรับ 2 โครงการบ้านเดี่ยวที่พร้อมเปิดตัวประกอบด้วย โครงการแรก "อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9" ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว Super Luxury ใจกลางเมืองที่สุด ถ่ายทอดแนวคิดผ่านความเป็น Modern Tropical ที่ทำให้เกิดความรู้สึกอยู่สบายน่าพักอาศัย มีความเรียบง่ายตามวิถีของคนยุคใหม่แต่ไม่ละทิ้งหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระ บนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ตั้งอยู่ถนนพระราม 9 ซอย 13 จำนวนเพียง 20 หลัง บนพื้นที่ดินขนาด 112-208 ตารางวา พร้อมพื้นที่ใช้สอยขนาด 700-764 ตารางเมตร และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, พื้นที่สวนที่ให้ความเป็นส่วนตัว อบอุ่นด้วยธรรมชาติสำหรับครอบครัว
ออกแบบบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) ที่รังสรรค์งานออกแบบบ้านที่อยู่ในเมืองให้สอดแทรกไปกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว สร้างประสบการณ์ของการอยู่อาศัยของบ้านใจกลางเมืองได้อย่างสมบูรณ์แบบและสอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า โครงการ อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 มีราคาเริ่มต้นที่ 80-120 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท

ภาพจำลองโครงการ "อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9"
ขณะที่โครงการที่สอง "บ้านอิสสระ บางนา" โครงการบ้านเดี่ยวมีการออกแบบสะท้อนหลักของธรรมชาติเพื่อให้ทุกตารางเมตรของพื้นที่ใช้สอยเกิดภาวะอยู่สบายอย่างแท้จริง เป็นโครงการที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ ประมาณ 24 ไร่ บริเวณถนนบางนา กม.8 จำนวน 43 หลัง บนพื้นที่ดินขนาด 99-228 ตารางวา โดยมีพื้นที่ใช้สอย 425-633 ตารางเมตร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์, ฟิตเนส, Amphitheater, สระว่ายน้ำระบบเกลือ โอบล้อมด้วยความเขียวขจีของสวน 
ออกแบบบ้านโดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) เป็นการออกแบบบ้านที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นใช้สอยลงตัวและครบครัน  โครงการดังกล่าวนี้มีราคาเริ่มต้นที่ 46 ล้านบาท โดยมีมูลค่าโครงการรวม 2,600 ล้านบาท

ภาพจำลองโครงการ "บ้านอิสสระ บางนา"
ด้านคุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี บี อาร์ อี (ประเทศไทย) (CBRE) จำกัด เปิดเผยว่า จากการที่ CBRE เข้ามาทำการตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ในเมือง ในช่วงที่ผ่านมา พบว่าศักยภาพของการขายและกำลังซื้อของผู้บริโภคต่อบ้านเดี่ยวในเมืองระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ยังคงมีอยู่อย่างต่อเนื่อง ขณะที่สินค้าในตลาดยังไม่สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในเมืองที่ต้องการพื้นที่ใช้สอย ขนาดที่ดินที่มากเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ และอยู่ในทำเลที่เหมาะสมในย่านใจกลางเมือง อีกทั้งแนวความคิดออกแบบบ้าน รูปแบบฟังก์ชั่นดีไซน์ และการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม ก็เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับลูกค้ากลุ่มนี้ในการตัดสินใจเลือกซื้อ
สำหรับโครงการ "บ้านอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9" และ "บ้านอิสสระ บางนา" จะเปิดพรีเซลล์ (Pre-Sale) วันที่ 8 สิงหาคม 2559 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02 308 2222 หรือเว็บไซต์ www.charnissara.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้านเดี่ยว บ้านเดี่ยว 3 ชั้น บางนา ชาญอิสสระ บ้านเดี่ยวกลางเมือง บ้านเดี่ยวย่านพระาม 9 บ้านเดี่ยวย่านบางนา บ้านเดี่ยวใกล้ทางด่วน พระราม 9

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)