x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น ยึดทำเลทองแหลมฉบัง-ศรีราชา ทุ่มทุน 5,000 ล้านบาท ผุดอาณาจักร ORIGIN DISTRICT

ข่าว icon 17 มิ.ย. 59 icon 3,990
ออริจิ้น ผุดอาณาจักร ORIGIN DISTRICT โครงการมิกซ์ยูสที่มีทั้ง คอนโดมิเนียม โรงแรม และคอมมูนิตี้มอลล์


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด บุกทำเลทองแถบภาคตะวันออกโดยเฉพาะย่านแหลมฉบัง-ศรีราชา จ.ชลบุรี สร้างอาณาจักร "ออริจิ้น ดิสทริค แหลมฉบัง-ศรีราชา" (Origin District Laemchabang-Sriracha) โครงการมิกซ์ยูสที่มีทั้งคอนโดมิเนียม โรงแรม และ คอมมูนิตี้มอลล์ ไว้ด้วยกัน มูลค่าโครงการประมาณ 5,000 ล้านบาท บนเนื้อที่ 14 ไร่พร้อมเปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มโรงแรม InterContinental Hotels Group มาพร้อมแบรนด์ Holiday inn and suites สร้างความแข็งแกร่งเพื่อรองรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและนิคมอุตสาหกรรม มั่นใจเมืองศรีราชา ยังมีศักยภาพด้านกำลังซื้อสูง จากปัจจัยจากการย้ายฐาน ผลิตและเงินทุนสู่ภาคตะวันออก 

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อหลักทรัพย์ "ORI" เปิดเผยว่า จากปัจจัยบวกของภาคอุตสาหกรรม การลงทุน และการท่องเที่ยวที่มีแนวโน้มสดใส เมื่อเปรียบเทียบกับเซ็กเตอร์อื่นๆ ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจในปี 2559 โดยเฉพาะอย่างยิ่งตลาดที่อยู่อาศัยในภาคตะวันออก เป็นพื้นที่ที่ธุรกิจพัฒนาอสังหาฯ ทั้งรายใหญ่จนถึงรายเล็ก ให้ความสนใจเข้าไปเปิดตัวทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ รวมไปถึงโรงแรม เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่แหลมฉบัง-ศรีราชา จังหวัดชลบุรีถือเป็นจังหวัดที่ถูกจัดว่า มีขนาดของตลาดอสังหาริมทรัพย์ใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากกรุงเทพฯเนื่องจากเป็นพื้นที่ที่มีนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายแห่งทั้งของภาครัฐและเอกชน จึงทำให้เป็นเมืองขนาดเล็กที่มีศักยภาพสูงมาก ยิ่งในอนาคตภาครัฐยังมีแผนพัฒนาระบบคมนาคมทั้งทางรางและทางถนนอีกหลายโครงการจะยิ่งส่งผลบวกให้กับพื้นที่นี้ในอนาคต 

บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพในทำเลภาคตะวันออก โดยเฉพาะพื้นที่แหลมฉบัง-ศรีราชา จ.ชลบุรี ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่องจึงได้พัฒนาโครงการ "ออริจิ้น ดิสทริค แหลมฉบัง-ศรีราชา" (Origin District Laemchabang-Sriracha) มีมูลค่าการลงทุนประมาณ 5,000 ล้านบาท บนเนื้อที่รวม 14 ไร่ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบมิกซ์ยูส หลายรูปแบบอยู่รวมกันประกอบด้วยคอมมูนิตี้ มอลล์ โรงแรม และคอนโดมิเนียมทั้ง Low-rise และ High-rise โดยที่ตั้งของโครงการนั้นอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเน้นกลุ่มเป้าหมาย นักศึกษา คนทำงานในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบังและในศรีราชา รวมถึงนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นและนักลงทุน โดยโครงการมีจุดเด่นด้านการออกแบบสไตล์โมเดิร์น เน้นความโปร่งโล่ง สะดวกสบายด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล รวมทั้งมหาวิทยาลัย 
นอกจากนี้ได้เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มโรงแรม Inter Continental Hotels Group ในแบรนด์ Holiday inn and suites ที่จะมาสร้างความแข็งแกร่งและเป็นก้าวสำคัญในการขับเคลื่อนด้านกลยุทธ์ให้กับโครงการ "ออริจิ้น ดิสทริค แหลมฉบัง-ศรีราชา" เป็นโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ที่ประกอบไปด้วย 
โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์แอนด์ สวีท ศรีราชา แหลมฉบัง เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่  สำหรับการพักอาศัยกว่า 345 ห้อง เป็นอาคารสูง 36 ชั้น  ซึ่งได้ร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจระดับ International Hotel Chains อย่าง InterContinental Hotels Group เข้ามาบริหารโรงแรมภายใต้ แบรนด์ Holiday inn and suites โดยจะเน้นลูกค้ากลุ่มทำงานในนิคมอุตสาหกรรมชาวญี่ปุ่น เป็นหลัก

โครงการ เคนซิงตันแหลมฉบัง-ศรีราชา เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น 4 อาคาร จำนวน 798 ยูนิต มูลค่า 1,150 ออกแบบภายใต้แนวคิด "Modern Loft" ได้แรงบันดาลใจมาจาก Irish Pub ที่เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง ผสมผสานกับการใช้วัสดุ เช่น เหล็ก, อิฐโชว์แนว ภายในโครงการมี Facilities ครบครันรองรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

โครงการ น็อตติ้ง ฮิลล์ แหลมฉบัง-ศรีราชา เป็นคอนโดมิเนียม High-rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 534 ยูนิต มูลค่า 1,200 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลที่มีศักยภาพ ติดริมถนนสุขุมวิท ใกล้สถานศึกษา และมหาวิทยาลัย การออกแบบภายใต้คอนเซปต์ "Modern Luxury" ผสมผสานความทันสมัยกับความหรูหราอย่างลงตัว พร้อมแต่งแต้มลายเส้นสถาปัตยกรรมอย่างมีรสนิยม ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ แบรนด์ "Notting Hill"
พอร์โทเบลโลมอลล์ (Portobello Mall) เป็นคอมมูนิตี้ มอลล์ สไตล์อังกฤษ ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 3,000 ตร.ม.ที่พร้อมสรรพและครบครันไปด้วยระบบสาธารณูปโภคต่างๆ อาทิ ร้านค้าสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านซักรีด เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านในโครงการ แนวคิดคือ การสร้างชุมชนบ้าน เพื่อตอบโจทย์ของผู้พักอาศัยในการใช้ชีวิตอยู่จริงได้เป็นอย่างดี โดยมีร้านค้าชั้นนำกว่า 10 ร้านค้า อาทิ KFC Drive Thru เป็นต้น
"เราเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบน โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่มีสถานที่ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง หรือกลุ่มผู้บริหารรุ่นใหม่ในแหลมฉบัง-ศรีราชาที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ต้องการความสะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและใช้เวลาในการเดินทางไปทำงานได้รวดเร็วซึ่งโครงการ ORIGIN District สามารถตอบโจทย์ได้ดีที่สุด โดยบริษัทต้องการพัฒนาให้เป็นโครงการมิกซ์ยูส ทาวน์ชิป เพื่อตอกย้ำความเชี่ยวชาญของบริษัทที่ต้องการมองหาทำเลศักยภาพใหม่ ยกระดับการพัฒนาเพื่อการลงทุน" นายพีระพงศ์ กล่าวตอนท้าย 
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 061 398 3000 หรือ www.origin.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ออริจิ้น แหลมฉบัง-ศรีราชา origin district holiday inn and suites

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)