x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แกรนด์ ยู จัดแคมเปญ "มาตรการแกรนด์ ยู รับรถไฟฟ้าสายสีม่วง" เริ่ม 2.19 ล้านบาท

ข่าว icon 2 ส.ค. 59 icon 5,029
"มาตรการแกรนด์ ยู รับรถไฟฟ้าสายสีม่วง" กับคอนโด 2 โครงการใกล้รถไฟฟ้า จากแกรนด์ ยู


บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ แกรนด์ ยู จัดแคมเปญ "มาตรการแกรนด์ ยู รับรถไฟฟ้าสายสีม่วง" โดยผ่อนชำระเพียงเดือนละ 6,000 บาท ระยะเวลานานถึง 3 ปี, ฟรีบัตรรถไฟฟ้า 1,000 เที่ยว และฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่โครงการ ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น และ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 59 นี้ 
1. ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น (ใกล้สถานีบางซ่อน)

คอนโด High rise สูง 26 ชั้น 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยรวม 527 ยูนิต ตัวโครงการติด MRT บางซ่อน เชื่อมต่อทุกหนแห่งในเมืองหลวง และปริมณฑล ใกล้ชุมทางบางซื่อซึ่งเป็น Terminal ใหญ่ของรถไฟฟ้า 3 สายทั้งปัจจุบันและอนาคต สายสีน้ำเงิน สีม่วง และสีแดงและจุดขึ้น-ลง ทางด่วนประชานุกูล และกำแพงเพชร 2 
2. ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ (ใกล้สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี)

3 นาทีจาก MRT ศูนย์ราชการนนทบุรี บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ ใกล้ The Mall งามวงศ์วาน, Esplanade, Big C, Tesco Lotus, Pantip Plaza งามวงศ์วาน และ Central รัตนาธิเบศร์
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2652 4000 หรือเว็บไซต์ www.grandu.co.th และ  www.facebook.com/AllUDelight

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด แกรนด์ ยู ยู ดีไลท์ ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ รัตนาธิเบศร์ บางซ่อน สเตชั่น

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)