x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ชีวาทัย" ซื้อกิจการ Aria Asoke พร้อมปรับแบรนด์เป็น Chewathai Residence Asoke

ข่าว icon 9 มิ.ย. 59 icon 5,045
"ชีวาทัย" ซื้อกิจการ Aria Asoke พร้อมปรับแบรนด์เป็น Chewathai Residence Asoke


บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ได้เข้าซื้อโครงการ Aria Asoke (อาเรีย อโศก) จากกลุ่มบริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) ในวันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2559 พร้อมเปลี่ยนชื่อโครงการเป็น Chewathai Residence Asoke ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้นกว่า 1,700 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 29 ชั้น จำนวนห้องพักในโครงการทั้งสิ้น 315 ยูนิต ถือเป็นการปิดดีลที่ใหญ่ที่สุดในปีนี้

คุณบุญ ชุนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน)
คุณบุญ ชุนเกียรติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เข้าซื้อโครงการ อาเรีย อโศก บริษัทฯ จะทำการเปลี่ยนชื่อโครงการเป็น Chewathai Residence Asoke ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งโครงการของชีวาทัยที่ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง หรือ CBD ของกรุงเทพมหานคร เชื่อมต่อการเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS, MRT และทางด่วน และตั้งเป้าระยะเวลาการก่อสร้าง Chewathai Residence Asoke ให้เสร็จ พร้อมโอนภายในปลายปี 2560 ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้ Take Over โครงการชีวาทัย อินเตอร์เชนจ์ และฮอลล์มาร์ค งามวงศ์วาน ทั้ง 2 โครงการประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งจากลูกค้าเก่าของโครงการ และลูกค้าที่เข้ามาซื้อใหม่ภายใต้แบรนด์ชีวาทัย
Chewathai Residence Asoke ออกแบบให้ตอบรับกับ Urban lifestyle อย่างลงตัว โครงการเป็นอาคารสูง 29 ชั้น จำนวน 315 ยูนิต มีขนาดเดียวคือ 1 ห้องนอน แบบ Loft duplex มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 34 ถึง 40 ตารางเมตร พิเศษที่สุดกับเพดานสูงถึง 3.6 เมตร และ Fully Furnished ทุกห้อง 

ภาพจำลอง Chewathai Residence Asoke

ภาพจำลอง Chewathai Residence Asoke
คุณบุญ ชุนเกียรติ กล่าวอีกว่า Chewathai Residence Asoke จะได้รับการบริหารงานภายใต้ บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ด้วยประสบการณ์กว่า 8 ปีด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย กอปรกับมาตรฐานการดำเนินงานที่ได้รับความเชื่อมั่นของ TEE Development Pte. Ltd. ในเครือ TEE Land Ltd. ผู้ประกอบการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ อันเป็นที่ยอมรับจากแวดวงอสังหาริมทรัพย์นานาชาติ ถือเป็นเครื่องยืนยันในศักยภาพของบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ในมาตรฐานการดำเนินงานด้วยบุคลากรที่ทรงประสิทธิภาพ
คุณบุญ ชุนเกียรติ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า Chewathai Residence Asoke จะเปิดจองห้องชุดอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งได้วางแผนการทำการตลาดทั้งในประเทศไทยและตลาด International เนื่องด้วยพื้นที่ในย่านดังกล่าวเป็นที่ต้องการของนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ เพราะเป็นทำเลทองในย่านธุรกิจ อยู่ในรัศมีการเดินทางบนถนนพระรามเก้า เพชรบุรี สุขุมวิท ส่วนกลุ่มลูกค้าเดิมที่จองไปแล้วทาง Chewathai Residence Asoke ยังคงให้สิทธิประโยชน์คงเดิมตามที่ทำสัญญาจองไว้ก่อนหน้านี้ อีกทั้งอยากให้ผู้ที่จองไปแล้วเชื่อมั่นในประสบการณ์ และความเป็นมืออาชีพของทีมงานชีวาทัย ซึ่งการเข้าซื้อกิจการโครงการ Chewathai Residence Asoke ในครั้งนี้จะเป็นการเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งให้กับบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) ในการก้าวสู่ผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ในอนาคตอย่างแน่นอน
สำหรับผู้ที่สนใจโครงการสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 087-666-6682 หรือ www.chewathai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด เอคิว เอสเตท aq ชีวาทัย aq aria asoke chewathai residence asoke คอนโดย่านอโศก

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)