x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แกรนด์ ยู ส่งคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า พร้อมแคมเปญ "ลงทุนก็ Like อยู่อาศัยก็ Love"

ข่าว icon 26 พ.ค. 59 icon 3,601
แกรนด์ ยู ส่งคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า พร้อมแคมเปญ "ลงทุนก็ Like อยู่อาศัยก็ Love"


แกรนด์ ยู เปิดคอนโดพร้อมอยู่ ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น พร้อมให้สัมผัสพื้นที่แห่งความสุขในบรรยากาศที่สงบและร่มรื่น ชมตึกจริงวิวจริงบนทำเลที่สะดวกสบายที่สุด เพียง 80 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางซ่อน ราคาเริ่มต้นเพียง 2.83 ล้านบาท พร้อมผุดแคมเปญรับรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่กำลังจะเปิดทดลองเดินรถ กับแคมเปญ "ลงทุนก็ Like อยู่อาศัยก็ Love" รับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าการันตีสูงถึง 7% นาน 2 ปี หรือเลือกรับส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 200,000 บาท

นายสันติ ตันติไชยบริบูรณ์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และการตลาบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ แกรนด์ยู (Grand U) เปิดเผยว่า ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น เป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการของการอยู่อาศัย ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีบางซ่อน เพียง 80 เมตร สามารถเชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวกสบาย เพราะใกล้ชุมทางบางซื่อ ซึ่งจะเป็นเทอมินัลใหญ่ของรถไฟฟ้า 3 สาย ทั้งสายสีน้ำเงิน สีม่วง และ สีแดง ทั้งยังสามารถเดินทางเข้าออกได้หลายทาง ทั้งถนนกรุงเทพฯ-นนทบุรี และถนนประชาชื่น 19 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนประชานุกูล และกำแพงเพชร 2 นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้งศูนย์การค้าบิ๊กซี วงศ์สว่าง, เทสโก้ โลตัส ประชาชื่น, ตลาดบองมาเช่, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์


ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น โดดเด่นด้วยการออกแบบห้องให้อยู่อย่างสบายและคุ้มค่าในรูปแบบ 7-Delights ซึ่งเป็นรูปแบบห้องเฉพาะของโครงการยู ดีไลท์ ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด แบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่าและลงตัวต่อการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น เลย์เอาท์ห้องที่ออกแบบไว้สวยงาม ดีไซน์หน้าต่างให้สูงและกว้างมากยิ่งขึ้น เพิ่มความสูงของเพดานช่วยให้รู้สึกโปร่งโล่ง อุปกรณ์ในห้องครบครันพร้อมอยู่ ตกแต่งสวยงามลงตัวด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างสูงสุด ห้องครัวออกแบบให้เป็นห้องครัวแบบปิด ดีไซน์ห้องน้ำแยกส่วนเปียก-แห้ง สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดีมาพร้อมพื้นที่ความสุขส่วนกลาง กับสวนที่กว้างขวางและร่มรื่น เพราะโครงการเก็บรักษาต้นจามจุรีที่มีอายุกว่า 50 ปี และออกแบบโครงการให้เข้ากับความร่มเงาของต้นไม้อย่างลงตัว เพื่อที่ผู้อยู่อาศัยจะได้พักผ่อนและใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ 
นอกจากนี้ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส เพื่อออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์มาตรฐาน ห้องสตรีมและซาวน่าห้องสมุด พักผ่อนไปกับการอ่านหนังสือเล่มโปรด ท่องโลกอินเทอร์เน็ตในบรรยากาศสุดชิลล์ ทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบคีย์การ์ด ที่เข้าออกได้เฉพาะชั้น มีกล้องวงจรปิดทั่วบริเวณ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่พร้อมดูแลตลอด 24 ชั่วโมง
ยู ดีไลท์ @ บางซ่อน สเตชั่น มี 1 อาคาร สูง 26 ชั้น จำนวน 527 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุด  1 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 30 - 40 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 51.5 ตร.ม.ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.83 ล้านบาท
นายสันติ กล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนี้บริษัทยังมีโครงการตามแนวรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีก 1 โครงการ ได้แก่ โครงการ ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เพียง 3 นาที ทั้งยังเป็นเส้นของรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่จะเปิดใช้ในอนาคต รายล้อมไปด้วยธรรมชาติของพื้นที่สีเขียวกว่า 1 ไร่ บนพื้นที่โครงการทั้งหมด 5 ไร่  1 อาคาร 23 ชั้น 989 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.43 ล้านบาท

และในโอกาสที่รถไฟฟ้าสายสีม่วงจะเปิดทดลองเดินรถในเดือน มิถุนายน-กรกฎาคม และเปิดให้บริการจริงในเดือนสิงหาคมนี้ บริษัทจึงจัดแคมเปญ "ลงทุนก็ Like อยู่อาศัยก็ Love" เพื่อมอบสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อและโอนคอนโดแต่งครบพร้อมเข้าอยู่จาก 5 โครงการของแกรนด์ยู ประกอบด้วย ยู ดีไลท์ @บางซ่อน สเตชั่น, ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์, ยู ดีไลท์ @ ตลาดพลู สเตชั่น, ยู ดีไลท์ @ หัวหมาก สเตชั่น และ คอนโด ยู แคมปัส รังสิต เมืองเอก รับผลตอบแทนการันตี 7% นานถึง 2 ปี  หรือเลือกรับเป็น ส่วนลดสูงสุดถึง 200,000 บาท พิเศษสุดหากซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายในเวลาที่กำหนด รับเพิ่มฟรี เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบชุด พร้อมผ้าม่าน


สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 652 4000 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.grandu.co.th หรือ www.facebook.com/AllUDelight

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถไฟฟ้าสายสีม่วง แกรนด์ ยู คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง คอนโด ยู ดีไลท์ บางซ่อน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)