x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซีบีอาร์อี จัดงาน "CBRE Elite Living 2016" วันที่ 27 พ.ค.-5 มิ.ย. 2559 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน

ข่าว icon 25 พ.ค. 59 icon 6,427
"CBRE Elite Living 2016" วันที่ 27 พ.ค.-5 มิ.ย. 2559 ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน


ซีบีอาร์อี (CBRE) บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย จัดงาน CBRE Elite Living ถือเป็นงานแสดงโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม ระดับลักซ์ชัวรี่และซูปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เพียงงานเดียวที่คัดสรรโครงการคุณภาพระดับพรีเมี่ยม บนที่สุดแห่งทำเล ทั้งทองหล่อ อโศก สุขุมวิท สาทร ราชดำริ เพลินจิต ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอสและรถไฟฟ้าใต้ดิน และวิลล่าตากอากาศหรูในแหล่งพักผ่อนชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นที่ปากช่อง-เขาใหญ่ ชะอำ-หัวหิน และภูเก็ต 

โครงการคอนโดมิเนียม และบ้านที่เข้าร่วม



















  • Baba Beach Club Cha-am Hua-Hin (บาบา บีช คลับ ชะอำ-หัวหิน)


  • Sheraton Phuket Resort & Residences (เชอราตัน ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนเซส)




นอกจากนี้ ยังเปิดให้ลงทะเบียนเป็นครั้งแรกกับโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ แห่งใหม่ล่าสุดบนสุขุมวิท 39 โดย AP (เอพี) ซึ่งโครงการที่นำมาแสดงทั้งหมด มีมูลค่าตั้งแต่ 4.16-103 ล้านบาทต่อยูนิต
สำหรับท่านที่กำลังมองหาโครงการเพื่อการลงทุนหรือที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่บนทำเลที่ดีที่สุด พลาดไม่ได้กับงาน CBRE Elite Living 2016 ภายในงานมอบข้อเสนอพิเศษสุดจากทุกโครงการ พร้อมทั้งข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตโดยธนาคารชั้นนำ ทั้งธนาคารกสิกรไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีฯ และ CitiBank รวมถึงของรางวัลมากมาย อาทิ ของสมนาคุณจาก Chanintr Living (ชนินทร์ ลิฟวิ่ง), Apple watch (นาฬิกาแอปเปิ้ลวอชท์) และ Siemens (ซีเมนส์) แพ็กเกจที่พักจากโรงแรมในเครือ Veranda Resort (วีรันดา รีสอร์ต) รวมมูลค่าทั้งสิ้นถึง 2.5 ล้านบาท
กิจกรรมภายในงาน
วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2559 : Grand Opening 

คุณปาณิสรา อารยะสกุล (โอปอล์) พิธีกร

กิจกรรม meet and greet กับ ณเดชน์ คูกิมิยะ
วันเสาร์ที่ 28 และวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2559

กิจกรรม meet and greet กับ เจมส์ มาร์ และคิม คิมเบอร์ลี 

Mini Concert จาก เบน ชลาทิศ, โจ จิรายุส และก้อง สหรัถ 
รวมทั้งกิจกรรมจับรางวัลสำหรับลูกค้าที่จองซื้อภายในงาน
ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ www.cbre.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 061 409 5111 โดยผู้ลงทะเบียนผ่านทาง www.cbre.co.th ทุกท่านจะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล iPad Pro 128 GB มูลค่า 33,900 บาท อีกด้วย
CBRE Elite Living 2016 เป็นงานใหญ่ประจำปีที่ซีบีอาร์อีรวบรวมเอาโครงการที่เป็นที่สุดเอาไว้ภายในงานเดียว มีกิจกรรมเพื่อลูกค้ามากมายขนาดนี้ คงพลาดกันไม่ได้แล้วล่ะค่ะ ขอย้ำอีกครั้งว่างานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 พฤษภาคม - 5 มิถุนายน 2559 บริเวณแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

บ้าน คอนโด cbre cbre elite living

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)