x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไรมอน แลนด์ เปิดตัวโครงการ "เดอะ ลอฟท์ อโศก" อย่างเป็นทางการ คอนโดฯ แบบฟรีโฮลด์สุดหรูบนทำเลทองย่านสุขุมวิท

ข่าว icon 13 พ.ค. 59 icon 3,187
พบโครงการคอนโดมีเนียมแบบฟรีโฮลด์ สุดหรูบนทำเลทองย่านสุขุมวิท กับ "The Lofts Asoke"


บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เปิดตัว "เดอะ ลอฟท์ อโศก" โครงการคอนโดมีเนียมแบบฟรีโฮลด์ สุดหรูบนทำเลทองย่านสุขุมวิทอย่างเป็นทางการ มูลค่ากว่า 3.1 พันล้านบาท โดยมียอดขายในช่วงพรีเซลล์ไปแล้วเกือบ 50% ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู้นำด้านตลาดบ้านและคอนโดมีเนียมหรูแบบฟรีโฮลด์
จอห์นสัน ตัน กรรมการผู้อำนวยการและกรรมการบริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า บรรดาผู้ประกอบการรายใหญ่ยังคงเร่งทำตลาดคอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมือง เนื่องจากตลาดในกลุ่มนี้ยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่ดีและมีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สามารถเห็นได้จากราคาซื้อขายที่ดินต่อตารางวาในกรุงเทพฯ ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติกาล ซึ่งส่วนใหญ่แล้วโครงการในบริเวณใจกลางเมืองยังมีอัตราการจองซื้อที่สูง เนื่องจากลูกค้าทราบว่าที่ดินที่ดีในการพัฒนาโครงการหายากมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมูลค่าของห้องชุดในบริเวณใจกลางเมืองยังเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องส่งผลดีต่อการทำกำไรให้แก่นักลงทุน 
"เราเชื่อมั่นว่า ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ยังคงมีโอกาสและแนวโน้มที่ดีในตลาด โดยบริษัทฯ น่าจะยังคงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากการเป็นบริษัทที่มีศักยภาพและเป็นที่ยอมรับในตลาด ดังนั้น เราจึงมุ่งเน้นในการพัฒนาบ้านและคอนโดมิเนียมหรูแบบฟรีโฮลด์ เช่น เดอะ ลอฟท์ อโศก, เดอะ ลอฟท์ เอกมัย และโครงการมิวส์ เย็นอากาศ เป็นต้น ซึ่งเป็นตลาดที่เรามีความชำนาญ" จอห์นสัน ตัน กล่าว

ห้องชุดทั้ง 211 ยูนิต ของเดอะ ลอฟท์ อโศก ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ที่รักการใช้ชีวิตใจกลางเมือง โดยได้แรงบันดาลใจจากย่านอินดัสเตรียล แวร์เฮาส์สุดเก๋จากย่านไทรเบกา และโซโห ในแมนฮัตตัน นิวยอร์ก คอนโดสุดคูลแห่งนี้มีความสูง 45 ชั้น บนพื้นที่ 1.5 ไร่ (ประมาณ 2,663 ตารางเมตร) รูปแบบการตกแต่งภายในสามารถใส่รายละเอียดที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของผู้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบแนว 'รอว์ (Raw)' เน้นความเท่ดิบเปลือยของวัสดุตกแต่ง สไตล์อินดัสเครียล ลอฟท์ 'แนวโบวด์ (Bold)' ที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร หรือแนว 'ฟังก์ชันนัล (Functional)' ตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย
เดอะ ลอฟท์ อโศก ตั้งอยู่ในย่านอโศก ติดกับย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ที่กำลังพัฒนา อย่างมักกะสัน และไม่ไกลจากแหล่งที่ช้อปปิ้ง ร้านอาหารและย่านชุมชนอย่างสุขุมวิท เดอะ ลอฟท์ อโศก ได้รับการออกแบบโดยทีมที่ปรึกษาระดับเวิลด์คลาสอย่าง Eco.id ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงยุคใหม่ ผู้ชื่นชอบพื้นที่ใช้สอยภายในโอ่โถง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน




"ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผู้บริโภคในแต่ละกลุ่มมีความละเอียดในการเลือกซื้ออสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของคุณภาพ จุดเด่นของโครงการ รูปลักษณ์และการออกแบบ การเปลี่ยนแปลงนี้เองส่งผลในเชิงบวกต่อบริษัทฯ เพราะบริษัทให้ความสำคัญในการออกแบบเพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งานและตรงตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย" จอห์นสัน ตัน กล่าวเสริม เจอราร์ด ฮิลลี่ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการของไรมอน แลนด์ กล่าวว่า ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ของเมืองไทย เราสนองตอบในความต้องการห้องชุดโอ่โถงขนาดใหญ่ เพดานสูง 3.2 เมตร ขณะที่ สกาย ลอฟท์ ดูเพล็กซ์ มีเพดานสูงถึง 5.7 เมตร

"เดอะ ลอฟท์ อโศก คือการพัฒนาความหรูหรามีระดับตามแบบฉบับของแบรนด์ ลอฟท์ ของไรมอน แลนด์ ซึ่งนอกจากที่ เดอะ ลอฟท์ อโศก จะรวมเอาไว้ซึ่งนวัตกรรมการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของไรมอน แลนด์ แล้ว ยังเป็นโครงการที่ควรค่าแก่การลงทุน ไม่ว่าจะเก็บไว้เป็นทรัพย์สินของครอบครัว หรือสำหรับให้เช่า" มร. ฮิลลี่ เสริม "โดยเจ้าของห้องชุดในโครงการจะได้รับห้องชุดระดับคุณภาพบนทำเลทอง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตน"
เกี่ยวกับไรมอน แลนด์
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) บริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับหรูชั้นนำของประเทศไทยได้ก่อตั้งเมื่อปี 2530 และได้จดทะเบียนกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในปี 2536 ตั้งแต่ปี 2547 บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการเสร็จไปแล้ว 11 โครงการ มีมูลค่าโครงการรวมประมาณ 40,000 ล้านบาท อันได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานครกล่าวคือโครงการ 185 ราชดำริ, เดอะริเวอร์, ลอฟท์ เย็นอากาศ, ลีเจนด์ ศาลาแดง, เดอะเลค และลอฟท์ สาทร โครงการในพัทยา ได้แก่ โครงการซายร์ วงศ์อมาตย์ นอรท์พอยท์ และนอรท์ชอร์ โครงการในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ โครงการเดอะไฮท์ ภูเก็ตและโครงการกะตะการ์เด้นท์ 
ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการพัฒนาโครงการ 4 โครงการ ได้แก่ โครงการในกรุงเทพมหานคร อันได้แก่ โครงการลอฟท์ เอกมัย (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2559) โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมที่ดิน มิวส์ เย็นอากาศ และโครงการ ลอฟท์ อโศก (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2560)  โครงการในพัทยา ได้แก่ โครงการยูนิกซ์ พัทยาใต้ (ก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2558) นอกจากนี้ ยังรวมถึง แคลพสัน เดอะ ริเวอร์ เรสซิเด้นท์ (klapsons The River Residences) ที่ให้บริการ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ คอมมูนิตี้ มอลล์ วิว (Vue) ศูนย์จัดงานอีเว้นท์ เดอะ คิวบ์ (The Cube) และอาคารสำนักงาน สเปซ 48
โครงการ เดอะ ลอฟท์ อโศก มีกำหนดเริ่มสร้างประมาณกลางปี 2559 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2561 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ที่ โทร. 02 651 9600 หรือ www.theloftsasoke.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สุขุมวิท ไรมอน แลนด์ เดอะ ลอฟท์ อโศก

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)