x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ Top Up โครงการไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน นับถอยหลังเตรียมเข้าอยู่ ไตรมาส 4 ปีนี้

ข่าว icon 25 มี.ค. 59 icon 2,048
อนันดาฯ Top Up โครงการ "ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน" นับถอยหลังเตรียมเข้าอยู่ ไตรมาส 4 ปีนี้


คุณชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ 6 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณพงศ์พันธ์ ธีระจรุงเกียรติ (ที่ 7 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิศวภัทร์ จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้าง และงานด้านสถาปัตยกรรม และคุณนราธิป จันทร์ทอง (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิเนอร์วา แมเนจเม้นท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านงานก่อสร้าง ถ่ายภาพร่วมกันบนชั้นดาดฟ้าโครงการ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน (Ideo Q Chula-Samyan) ในโอกาสเข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ และควบคุมการก่อสร้างให้ได้มาตรฐาน โดยโครงการ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน มีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 5 ไร่ จำนวน 1,598 ยูนิต ติด MRT สถานีสามย่าน 270 เมตร 
ในขณะนี้ การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในไตรมาส 4 ปีนี้ โดยโครงการไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ในช่วงเวลาของการเก็บเกี่ยวผลตอบแทน (Harvest Period) ของอนันดาฯ ณ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน เมื่อเร็วๆ นี้




โครงการ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน (Ideo Q Chula-Samyan) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 40 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนพระราม 4 ใกล้สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ ฯลฯ และใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์และช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ชั้นนำ อาทิ สยามพารากอน, เซ็นทรัลเวิลด์, สยามเซ็นเตอร์, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี, สยามดิสคัฟเวอรี่ ฯลฯ นอกจากนี้ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน ได้ถูกออกแบบพื้นที่มาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ภายในโครงการได้เต็มที่ อาทิ พื้นที่ creative zone สถานที่ออกกำลังกาย ร้านกาแฟ โดยมี Potential Partner อย่าง TCDC, Max Valu เป็นต้น

แผนที่โครงการ ไอดีโอ คิว จุฬา-สามย่าน (Ideo Q Chula-Samyan)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือเว็บไซต์ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)