x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET เชิญชม MV ใหม่สะท้อนเรื่องราวความรักที่แตกต่างอย่างลงตัว พร้อมเปิดแคมเปญพิเศษ Centric Sea Pattaya เริ่ม 2 ล้านต้น

ข่าว icon 24 มี.ค. 59 icon 1,974
ครั้งแรก...กับมิวสิควิดีโอที่ต้องใช้ มือถือ 2 เครื่อง ...พร้อมแคมเปญพิเศษ กับ "Centric Sea Pattaya"


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เชิญชม MV ใหม่ที่เล่นผ่านมือถือพร้อมกัน 2 เครื่องสะท้อนเรื่องราวความรักที่แตกต่างอย่างลงตัว พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ เซ็นทริค ซี พัทยา (Centric Sea Pattaya) คอนโดตากอากาศ ใกล้ทะเล ทำเลดี



โครงการ เซ็นทริค ซี พัทยา (Centric Sea Pattaya) คอนโดตากอากาศ จากเอสซี แอสเสท ขอเชิญชม  MV  บนมือถือครั้งแรกที่ใช้มือถือ  2 เครื่อง กด Play! พร้อมกัน เพื่อชมเรื่องราวความรักของคนที่แตกต่างที่อยู่อย่างลงตัวเรื่องราวจะเป็นยังไง หามือถือ 2 เครื่องมาวางใกล้ๆกัน แล้วคลิกตามลิงก์ด้านล่าง

รับชมผู้หญิงจอซ้าย

รับชมผู้ชายจอขวา
พร้อมกันนี้เปิดจองยูนิตใหม่ ตกแต่งเสร็จสรรพ "พร้อมอยู่ พร้อมลงทุน" คอนโดตากอากาศ เซ็นทริค ซี พัทยา (Centric Sea Pattaya) ใกล้ทะเล ทำเลดีพิเศษฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน เริ่ม 2 ล้านต้น ได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 เมษายนนี้ 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1749 หรือ www.scasset.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)