x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ จับมือ Thann เปิดตัว Ananda Sensory มอบประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะลูกค้าคนสำคัญ

ข่าว icon 22 มี.ค. 59 icon 2,092
อนันดาฯ จับมือ Thann เปิดตัว Ananda  Sensory มอบประสบการณ์สุดพิเศษเฉพาะลูกค้าคนสำคัญ


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า นำโดยคุณวิโรจน์กัปปิยจรรยา กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม (นั่งเก้าอี้) พร้อมด้วย บริษัท ธัญ-ออริซ่า จำกัด เจ้าของแบรนด์ ธัญ (THANN) ผลิตภัณฑ์สปาชั้นนำของประเทศไทย นำโดย คุณฐิติพัฒน์ ศุภภัทรานนท์ กรรมการผู้จัดการ (ที่ 1 จากซ้าย) เปิดตัว "Ananda  Sensory" มอบประสบการณ์ผ่านสัมผัสทั้งห้า ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อให้ลูกค้าของอนันดาได้สัมผัสความประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกเมื่อมาเยี่ยมชมโครงการ พร้อมมอบแพ็คเกจพิเศษผลิตภัณฑ์ Thann เพื่อต้อนรับการเข้าสู่บ้านหลังใหม่ และสิทธิพิเศษในการเป็น THANN VIP member - Gold card (จำนวนจำกัด) สำหรับลูกค้าคนสำคัญที่โอนโครงการ โดยเริ่มที่โครงการ ไอดีโอ คิว ราชเทวี และ ไอดีโอ คิว จุฬา - สามย่าน
  • ไอดีโอ คิว ราชเทวี เชื่อมต่อเวลาชีวิตอันมีค่าของคุณ เพียง 300 เมตร จาก BTS ราชเทวี และ 700 เมตร จาก BTS พญาไท รวมไปถึงรถไฟฟ้า Airport Rail Link และ MRT สายสีส้ม และยังเป็นจุดเชื่อมโยงของถนนเส้นทางหลักที่สำคัญในกรุงเทพฯ ถึง 5 สาย

  • ไอดีโอ คิว จุฬา - สามย่าน ตอบความเป็นจุดศูนย์กลางด้วยสถานที่ศักยภาพรอบด้าน ทำเลที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางย่านธุรกิจใกล้ MRT สามย่านเพียง 270 เมตร และรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญของกรุงเทพมหานคร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-316-2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)