x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ชัชชาติ CEO Q House ลงตรวจคอนโดฯ ติด MRT สามแยกบางใหญ่ ที่พร้อมเปิดบริการในปีนี้

ข่าว icon 10 มี.ค. 59 icon 2,237
ชัชชาติ CEO Q House ลงตรวจคอนโดฯ ติด MRT สามแยกบางใหญ่ ที่พร้อมเปิดบริการในปีนี้


เมื่อเร็วๆนี้ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (คนกลาง) พร้อมผู้บริหารและทีมงาน ลงตรวจคุณภาพการก่อสร้างคอนโดมิเนียม โครงการ คาซ่า คอนโด @ MRT สามแยกบางใหญ่ ณ บริเวณด้านหน้าโครงการฯ ทำเลอยู่ติดสถานีสามแยกบางใหญ่ รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ซึ่งปัจจุบันเริ่มทดลองระบบเดินรถแล้ว (ในภาพ) และคาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2559 นี้ ทั้งนี้ เพื่อให้การก่อสร้างสมบูรณ์พร้อมที่สุดก่อนส่งมอบให้ถึงมือลูกค้าตามกำหนด ในปี 2560 


โครงการ คาซ่า คอนโด @ MRT สามแยกบางใหญ่ สามารถสร้างยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท หลังเปิดขายได้ไม่นาน ด้วยจุดเด่นของโครงการฯ อันเหนือชั้น ทำเลทองแห่งการพักอาศัยควบคู่ไปกับการลงทุน ตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์  ติดสถานีสามแยกบางใหญ่ รถไฟฟ้า  MRT สายสีม่วง ตอบโจทย์ชีวิตการเดินทางรวดเร็วของคนรุ่นใหม่ โดยไม่ต้องใช้รถยนต์ส่วนตัว ใกล้ห้างเซ็นทรัลเวสต์เกต ธนาคาร โรงพยาบาล พร้อมแหล่งจับจ่ายใช้สอย ตลาด และร้านอาหารมากมาย ภายในโครงการสร้างสรรค์สังคมคุณภาพ ให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ พื้นที่สีเขียว, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องสมุด, มุมพักผ่อน และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท

แผนที่โครงการ คาซ่า คอนโด บางใหญ่
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1388 หรือ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)