x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เริ่มแล้ว "มหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 34" โปรโมชั่นเพียบ 4 วันเท่านั้น!

ข่าว icon 15 มี.ค. 59 icon 3,195
เริ่มแล้ว "มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34" โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน


กลับมาอีกครั้งสำหรับงาน มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 34 ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นในวันที่ 10-13 มี.ค. 59 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริเวณโซน C ชั้น 1-2 และโซนพลาซ่า ครั้งนี้เช็คราคาก็ไม่พลาดที่จะเก็บโปรโมชั่นร้อนๆ พร้อมภาพพริตตี้สวยๆ ภายในงานมาฝากกัน โดยในปีนี้ ทางผู้ประกอบการไม่ว่าจะเป็นรายเล็ก รายใหญ่ ต่างขนพริตตี้มาร่วมเป็นสีสันกันแทบทุกบูธ ส่วนโปรโมชั่นภายในงานก็พิเศษไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะปีนี้งานมหกรรมบ้านและคอนโดมาพร้อมกับคอนเซปต์ "โค้งสุดท้าย ลดเกินรัฐ ลุ้นรับล้าน" กับมาตรการกระตุ้นอสังหาฯ ของรัฐ ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 28 เมษายน 2559 นี้ ซึ่งในงานนี้จัดได้ว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดของผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัย ทั้งโปรโมชั่นของงานเอง และแคมเปญที่หลากหลาย จากผู้ประกอบการกว่า 200 รายต่างนำมาเสนอในงานนี้ จัดได้ว่าเป็น Best Deal ที่ดีที่สุด เพียง 4 วันนี้เท่านั้น! อย่ารอช้าเราไปดูพริตตี้ เอ๊ย ! ภาพบรรยากาศ และโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆ ของปีนี้กันเลยดีกว่าค่ะ
ภาพบรรยากาศภายในงาน
ช่วงโค้งสุดท้ายก่อนหมดมาตรการรัฐ ผู้ประกอบการอสังหาฯ ต่างขนที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบ และแนวสูงออกมาขยี้โปรโมชั่น กันเต็มพื้นที่ทั้ง 3 โซน ต้นปี 2559 จะมีอะไรให้คึกคักเราไปติดตามภาพบรรยากาศภายในงานวันแรกกันก่อนเลยค่ะ

จุดลงทะเบียนสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนทางออนไลน์ล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์

ปีนี้นอกจากจะลุ้นรับตุ๊กตาหมีแล้ว ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับนาฬิกา G-Shock อีกด้วย

เคาน์เตอร์ตุ๊กตาหมีที่มีให้เห็น ให้ลุ้นกันทุกๆ ปี 

โชว์ก่อนพิธีเปิดงาน

พิธีกรดำเนินงาน

นายวีระกิตติ์ เอกอัครวิจิตร ประธานคณะกรรมการจัดงานมหกรรมบ้านและคอนโด 

รวมคณะผู้บริหารเปิดงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 34 อย่างเป็นทางการ
ภาพพริตตี้สาวสวย และมาสคอตน่ารักๆ ภายในงาน
นอกจากราคาและโปรโมชั่นภายในงานที่น่าสนใจแล้ว ยังมีพริตตี้ที่คอยตอบคำถามและแจกโบร์ชัวร์ให้คุณลูกค้า และมาสคอตน่ารักๆ ที่ช่วยสร้างสีสันในงานอีกด้วย เช็คราคาเลยเก็บภาพเหล่านี้มาให้ชมกันค่ะ















ตัวอย่างโปรโมชั่นภายในงาน

งานในครั้งนี้ ทั้งบริษัทบ้านและคอนโดขนโปรโมชั่นมากันเพียบ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่ามีโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง
บริษัท พฤกษาเรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)
สำหรับโปรโมชั่นเกี่ยวกับคอนโดในครั้งนี้ของพฤกษา มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจหลากหลายแบรนด์ให้เลือกเลยค่ะ เรียกได้ว่าเยอะจัดหนักจริงๆ ค่ะ








บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
ยกระดับชีวิตให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยความครบครัน ของสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม พบกับคอนโดสไตล์คลาสสิค โคโลเนียล "แมเนอร์ สนามบินน้ำ" พิเศษจองในงาน รับ Gift Voucher มูลค่า 5,000 บาท



บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ครั้งนี้ อารียาตกแต่งบูธน่ารักอีกเช่นเคย เด่นที่ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่มาก โดยมาพร้อมกับโปรโมชั่นคอนโด แนวรถไฟฟ้า 4 โครงการ เริ่ม 1.39 ล้านบาท







บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (LALIN) นำทัพคอนโด+บ้าน เข้าร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 34 กับ โปรโมชั่น "ลลิล STRONG! จองง่าย จ่าย 0 บาท + ฟรีทุกค่าใช้จ่าย" จองในงานรับเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าครบเซ็ต มูลค่ารวมสูงสุดกว่า 200,000 บาท โดยยกขบวนโครงการคุณภาพเข้าร่วมงานมากกว่า 40 โครงการ บนทำเลศักยภาพในกรุงเทพฯ - ปริมณฑล และต่างจังหวัด





บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
ชุมชนน่าอยู่สำหรับคนทุกวัย เพราะที่นี่ไม่ใช่แค่ห้องสี่เหลี่ยม แต่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อให้ชีวิตที่นี่เป็นมากกว่าชีวิตคอนโด พบกันที่โซน C2 บูธ เลขที่ C160 - 167 




บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน)
พบกับความอลังการกับเทศกาลคอนโดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่แนวรถไฟฟ้า รับ Cash back up to 500,000 บาท พร้อมผ่อนเพียง 3,000 บาทต่อเดือน

 


บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (ในเครือ CMC Group)
จ่ายง่ายได้เบิ้ล กับคอนโดพร้อมอยู่ และข้อเสนอพิเศษ เช่น
  • ฟรี เฟอร์นิเจอร์ 
  • ฟรี เครื่องปรับอากาศ 
  • ฟรี ค่าส่วนกลาง 2 ปี 
  • ฟรี เครื่องใช้ไฟฟ้า


บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด
จองหลักพัน ลุ้นหลักแสน กับ 5 คอนโดพร้อมอยู่ จากแกรนด์ ยู ที่พร้อมจะให้ข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น



บริษัท พีทีเอฟ เรียลตี้ จำกัด 
PTF นำคอนโดติดรถไฟฟ้า "Mayfair Place" สุขุมวิท 50 คอนโดแต่งครบ พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช เริ่ม 3.45 ล้านบาท โซนพลาซ่า บูธ P52-53, 56-57



บริษัท อนันดาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
โปรฯ ด่วน..แรงทุกดีล!! คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้ากับข้อเสนอที่คุณห้ามพลาด เริ่ม 0.99 - 2.69 ล้านบาท










บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)
Supalai ส่งโปรแรง ให้มากกว่ามาตรการรัฐ พิเศษสำหรับคอนโดสร้างเสร็จพร้อมโอน ฟรี
  • จอง+สัญญา 50,000 บาท
  • กู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงิน
  • ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปีแรก
  • ค่าธรรมเนียมโอนกรรมสิทธิ์
  • ค่าธรรมเนียมจดจำนอง
  • มิเตอร์ไฟฟ้า
  • ของแถมหลายรายการ






บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
โปรฯ STRONG! จนคุณต้องจัดหนัก ลดเป็นล้าน เริ่ม 1.29 ล้านบาท พบกันที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด บูธ 161 - 174 โซน CG












บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)
Q House ส่งคอนโดตากอากาศ ให้ราคาพิเศษเฉพาะงานนี้ กับโปรโมชั่น Hot Deal 1 นอน เพียง 1.49 ล้าน  จอง+ สัญญา รับฟรี iPhone 6s* โซน CG บูท C133-138*






พิเศษ!!! นอกจากโปรโมชั่นจากแต่ละผู้ประกอบการแล้ว สำหรับผู้จองซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดเงินสดมูลค่า 1.1 ล้าน จำนวน 1 รางวัล และเครื่องใช้ไฟฟ้าพานาโซนิค มูลค่า 278,070 บาท รวมมูลค่าของรางวัลในส่วนของผู้จัดงานทั้งสิ้นกว่า 1,378,070 บาท ส่วนผู้ลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าผ่าน www.housecondoshow.com จะได้รับฟรีถุงผ้า และเก็บ ID ไว้ร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับ ตุ๊กหมี Homie Bear จำนวน 400 ตัว และนาฬิกา G-Shock Iron Man Limited Edition จำนวน 8 รางวัล อย่าลืมลงทะเบียนกันด้วยนะคะ
สำหรับท่านสนใจสามารถลงทะเบียนออนไลน์ล่วงหน้าได้ทาง www.housecondoshow.com หรือติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/housecondoshow และนอกจากนี้ ท่านยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Application HouseCondoShow ได้ฟรี เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในการค้นหาข้อมูลโครงการ งานจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 10 - 13 มีนาคม 2559 นี้ (ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น.) ณ บริเวณพื้นที่โซนซี ชั้น 1 ชั้น 2 และพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ค่ะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)