x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET รุกเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้ 15,000 ลบ. พร้อมเปิดตัวคอนโดฯ BEATNIQ สุขุมวิท 32

ข่าว icon 11 ก.พ. 59 icon 2,370
SC ESSET  รุกเติบโตต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้ 15,000 ลบ. พร้อมเปิดตัวคอนโดฯ BEATNIQ สุขุมวิท 32


เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดแถลงข่าวแถลงข่าวแผนธุรกิจของบริษัทในปี 2559 ตั้งเป้ายอดขาย 15,000 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวคอนโดโครงการใหม่ Beatniq (บีทนิค) คอนโดสไตล์โมเดิร์นยุค Mid-Century Modern เมื่อวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ 2559 ณ Sales Gallery ของโครงการ Beatniq สุขุทวิท 32
คุณณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC แถลงแผนธุรกิจปี 2559 โดยเปิดเผยว่า "บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20% โดยเป็นยอดขายและรายได้ที่  15,000 ล้านบาท  พร้อมกับแผนเปิดตัวโครงการใหม่ 10 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 24,000 ล้านบาท  แบ่งเป็นโครงการแนวราบ 8 โครงการ มูลค่ารวม 13,000 ล้านบาท พร้อมกับคอนโดมิเนียม 2 โครงการ มูลค่ารวม 11,000 ล้านบาท โดยวางงบประมาณการซื้อที่ดินไว้ 5,000 ล้านบาท ทั้งนี้ได้ประกาศย้ำการเติบโตคุณภาพยั่งยืนตามแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี ซึ่งในปี 2562 บริษัทจะมีรายได้ 20,000 ล้านบาท พร้อมสรุปความสำเร็จในปี 2558 ที่ผ่านมาว่า SC เติบโตควบคู่ ทั้งปริมาณและคุณภาพอย่างยั่งยืน  รายได้รวมปีที่ผ่านมาเติบโตเกินเป้าหมาย  พร้อมกับมียอดขาย 12,516 ล้านบาท เติบโต 47% เมื่อเทียบกับปี 2557"

คุณณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
คุณณัฐพงศ์กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในปี 2559 เศรษฐกิจประเทศไทยน่าจะยังเติบโตได้ใกล้เคียงกับปีที่ผ่านมา  ด้วย 3 เครื่องยนต์สำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจปีนี้คือ G + I + T (การลงทุนภาครัฐ + การลงทุนภาคเอกชน + การท่องเที่ยว) ซึ่งมีสัดส่วนถึงเกือบ 40% ของ GDP ประเทศ อันมีส่วนอย่างมากในการกระตุ้นเครื่องยนต์ตัวอื่นๆ โดยปัจจัยบวกเพิ่มเติมของธุรกิจอสังหาฯ คือ ต้นทุน  ที่ยังไม่เพิ่มขึ้น 3 อย่าง คือ น้ำมัน ค่าก่อสร้าง และดอกเบี้ย  ในขณะที่ข้อน่ากังวลสำหรับปีนี้คือ สัดส่วนของหนี้ครัวเรือนต่อ GDP ที่ยังสูงอยู่ ถึงแม้ว่าการเติบโตของหนี้จะชะลอตัวอย่างชัดเจน และสัดส่วนของหนี้ NPL ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ เราคาดการณ์ว่า สถานการณ์ของหนี้จะเริ่มดีขึ้นอย่างชัดเจนตั้งแต่ 2560 เป็นต้นไป"

สื่อมวลชนให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าว ณ Sales Gallery โครงการ Beatniq สุขุมวิท 32
อย่างไรก็ตาม มองกลับมาที่ฐานลูกค้าของ SC ถือว่ายังแข็งแรงอยู่มาก "โดยปี 2558 ที่ผ่านมา ลูกค้าเราโอนกรรมสิทธ์ด้วยเงินสดมากกว่า 1 ใน 3 ของมูลค่าทั้งหมด และตัวเลขสัดส่วนการถูกปฏิเสธจากธนาคาร (bank rejection rate) ต่ำกว่า 10% สะท้อนถึงความแข็งแรงของฐานลูกค้า SC ในปี 2559 เราจึงมั่นใจในความแข็งแกร่งของ luxury segment ที่เราเป็นผู้นำด้าน market share อยู่ โดยใน 10 โครงการใหม่ที่ SC เปิดในปีนี้มีมูลค่ารวม 24,000 ล้านบาท เป็นโครงการ luxury segment มากกว่า 80% และในปีนี้นอกจากเรื่องคุณภาพสินค้าและบริการที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง นวัตกรรมจะเป็นอีกกลยุทธ์ที่เราให้ความสำคัญ เพื่อให้ SC สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยได้มากที่สุด ซึ่งพฤติกรรมของผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนไปทุกปี และเปลี่ยนแปลงเร็วมากภายใน 5 ปีที่ผ่านมา ด้วยความเร็วของการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ในฐานะของผู้พัฒนาอสังหาฯ เราต้องวิ่งเร็วกว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงทุกๆ ปี"
สำหรับไตรมาสแรกนี้ SC เปิด 3 โครงการใหม่ มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท ได้แก่ คอนโดมิเนียม 1 โครงการ และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบ้านเดี่ยวระดับลักซ์ชัวรี่ เป็นคฤหาสน์หรูซีรีส์ใหม่ 2 โครงการที่สร้างสรรค์นวัตกรรม eldercare solution สำหรับห้องนอนชั้นล่างเป็นพิเศษ เพื่อรองรับและอำนวยความสะดวกสำหรับผู้สูงอายุ ซึ่งพร้อมเปิดทางการ วันที่ 27-28 ก.พ.นี้ 59 คือ
1. โครงการ BEATNIQ สุขุมวิท 32 คอนโดมิเนียมขนาดอาคารสูง 34 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท และอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อเพียง 250 เมตร  มีดีไซน์เอกลักษณ์และสถาปัตยกรรมที่ได้รับแรงบันดาลใจสไตล์โมเดิร์นช่วงกลางศตวรรษที่ 20 ในยุค Mid-Century Modern (MCM) พื้นที่โครงการ 1-3-69 ไร่ จำนวน 197 ยูนิต มูลค่าโครงการ 4,000 ล้านบาท  ราคาเริ่มต้น 12 ล้านบาท ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.beatniq32.com

ภาพจำลองโครงการ Beatniq สุขุมวิท 32

บรรยากาศภายในห้องตัวอย่างโครงการ Beatniq สุขุมวิท 32
2. โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-จรัญฯ ติดถนนตัดใหม่ พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง  ด้วยถนนใหญ่ขนาด 8 เลน ใกล้ รพ.ศิริราช เพียง 15 นาที พื้นที่ 61-1-20.3 ไร่ มูลค่าโครงการ 3,200 ล้านบาท เพียง 92 หลัง ราคาเริ่มต้น 30 ล้านบาท

3. โครงการ แกรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด สุขุมวิท ต้นถนนบางนา-ตราด ใกล้รถไฟฟ้าสถานีแบริ่งและไบเทคบางนา ใกล้โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา พื้นที่ 47-3-56.1 ไร่ มูลค่าโครงการ 2,800 ล้านบาท เพียง 65 หลัง ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท

คุณณัฐพงศ์ กล่าวด้วยความมั่นใจว่า "ถึงแม้เศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร SC จะต้องเติบโตอย่างยั่งยืนทั้งปริมาณและคุณภาพควบคู่กัน"
ชมโครงการของ SC ESSET ทุกโครงการได้ที่ www.scasset.com หรือโทร. 1749

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)