x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดา Top Up โครงการ "ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์" พร้อมเข้าอยู่ไตรมาส 3 ปีนี้

ข่าว icon 5 ก.พ. 59 icon 2,900
อนันดาฯ เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ "ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์"


คุณชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณวีระศักดิ์ วานิชวัฒน์ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด ผู้รับเหมางานก่อสร้าง และคุณสุทัศน์ แก้วเก้า (ที่ 3 จากซ้าย)  ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท เอบิวด์ แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทที่ปรึกษา และควบคุมงานก่อสร้าง ถ่ายภาพ Top Up ร่วมกันบนชั้นดาดฟ้าโครงการไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Interchange) ในโอกาสเข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ และควบคุมการก่อสร้างให้ได้มาตรฐาน  

โดยโครงการ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Interchange) มีขนาดพื้นที่โครงการกว่า 2 ไร่ จำนวน 563 ยูนิต เพียง 1 ก้าว จากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีบางซ่อน และ 400 เมตร จากรถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีบางซ่อน และเพียง 1 สถานีถึง Bang Sue Grand Station อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้า 5 เส้นทาง ได้แก่ สายสีม่วง, สีแดง, สีแดงอ่อน, สีน้ำเงิน และ Airport Rail Link ซึ่งในขณะนี้ การก่อสร้างมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ในไตรมาส 3 ปี 2559 นี้

ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Interchange) พร้อมสรรพด้วย Triple Sky Facilities ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตทั้ง Sky Pool, Sky Fitness และประสบการณ์ใหม่กับ Sky Outdoor Library พร้อม Sky Deck เปิดรับวิวเมือง และวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ ร่มรื่นด้วย Private Grand Park สวนขนาดใหญ่ภายในโครงการให้คุณผ่อนคลายกับความเขียวขจีจากธรรมชาติแบบส่วนตัว



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขายโครงการ "ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง  อินเตอร์เชนจ์" โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)