x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Q House จัดแคมเปญ BIG DEAL คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ 8 ทำเล รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท

ข่าว icon 4 ก.พ. 59 icon 2,113
Q.House จัดแคมเปญ BIG DEAL คอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ 8 ทำเล รับข้อเสนอพิเศษสูงสุด 1 ล้านบาท


บริษัท ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญพิเศษ "BIG DEAL" พบกับคอนโดตกแต่งพร้อมอยู่ 8 ทำเล คุณภาพ ทั้งในกรุงเทพฯ และทำเลที่กำลังเติบโตในต่างจังหวัด อาทิ คิวเฮ้าส์ คอนโด เชียงราย, คาซ่า คอนโด แอทซีเอ็มยู (เชียงใหม่), คาซ่า คอนโด ศรีราชา, The Trust คอนโด งามวงศ์วาน, The Trust คอนโด นครปฐม, The Trust คอนโด พัทยาใต้, The Trust คอนโด อมตะ ชลบุรี และ The Trust คอนโด หัวหิน ซอย 5 พร้อมข้อเสนอพิเศษ สูงสุด 1 ล้านบาท* รับมาตรการรัฐ ฟรีค่าโอนและค่าจดจำนอง* ตั้งแต่วันนี้ - 29 กุมภาพันธ์ 2559 
เพราะเราให้ความสำคัญของการอยู่อาศัยร่วมกัน จึงเกิดเป็นคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ เน้นการดีไซน์ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่ส่วนกลาง ช่วยเพิ่มคุณค่าของการใช้ชีวิตในเมืองให้เป็นสังคมที่มีคุณภาพ สมบูรณ์แบบ มีชีวิตชีวา สร้างความสดชื่นให้ร่างกายและจิตใจได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น ฟิตเนส สวนพักผ่อน สระว่ายน้ำ ห้องนันทนาการ ล็อบบี้ เพื่อเป็นสถานที่ให้ท่านผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนหย่อนใจ ได้พบปะพูดคุย เกิดเป็นสังคมเล็กๆ ที่อบอุ่นและปลอดภัยด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง Access Card เข้า-ออกอาคาร และเฉพาะชั้น และกล้อง CCTV โดยรอบโครงการฯ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเป็นเจ้าของคอนโดตกแต่ง พร้อมอยู่ 8 ทำเลคุณภาพได้ที่ลิงก์ด้านล่างนี้
สอบถามรายละเอียด โทร. 1388 หรือ www.qh.co.th

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)