x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"ดี เวล แกรนด์ แอสเสท" แจงกลยุทธ์ เน้นใช้ "Online Marketing" รับมือโลกดิจิทัลที่กำลังจะมาถึง

ข่าว icon 27 ม.ค. 59 icon 1,729
"ดี เวล แกรนด์ แอสเสท" แจงกลยุทธ์ เน้นใช้ "Online Marketing" รับมือโลกดิจิทัลที่กำลังจะมาถึง


"ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด" ฉายภาพอสังหาฯปี 59 ตลาดเติบโตขึ้น 5% และราคาที่ดินในปัจจุบันมีการปรับราคาสูงขึ้นพร้อมแจง "Digital Strategy" คือกลยุทธ์สำคัญในการเตรียมแผนที่จะสื่อสารกับลูกค้าในปีนี้ เผยเชื่อมั่นในตลาดที่ทำว่าจะปิดการขายและโอนได้ตามยอดที่ตั้งไว้ รวมทั้งย้ำจุดแข็งด้านการออกแบบและสร้างคอนโดฯ ให้ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเน้นจับกลุ่มเป้าหมายระดับกลางบนพร้อมเล็งเปิดโครงการใหม่ปีนี้ 2 ทำเล มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,200 ล้านบาท
นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด กล่าววิเคราะห์แนวทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้จะมีการเติบโตประมาณ 5% โดยราคาที่ดินสูงขึ้นเฉลี่ย ทั้งนี้บางทำเลมีอัตราเติบโตสูงถึงสองเท่าตัว จึงเป็นปีที่ท้าทายขึ้นนอกจากผู้ประกอบการรายใหญ่แล้วยังมีกลุ่มนักลงทุนรายใหม่เข้ามาเพิ่มมากขึ้น ทำให้ผู้ประกอบการรายกลางต้องเตรียมพร้อมรับมือโดยการหานวัตกรรมการตลาดใหม่ๆ เช่น ดีไซน์ที่ทันสมัย การออกแบบที่ตรงกับความต้องการ และวิธีการสื่อสารให้เข้าถึงลูกค้าเพื่อให้ทันกับโลกออนไลน์ในปัจจุบันที่กลุ่มลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ตลอด ดังนั้นการสื่อสารควรจะรวดเร็ว ชัดเจนและถูกต้อง

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด
บริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท เป็นนักพัฒนาอสังหาฯ รายกลางที่จัดเป็นคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาในตลาดอสังหาฯ ด้วยผลงานคอนโดสุดหรู ย่านสุขุมวิทถึงสองโครงการและยังคงมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อบริษัทฯ ให้เติบโตในสายธุรกิจอสังหาฯ ต่อไป จึงมีเป้าหมายที่จะสร้างโครงการจากความช่ำชองของผู้บริหารในการเป็นสถาปนิกที่มีจุดแข็งในเรื่องงานออกแบบ รวมถึงการบริหารงานโครงการ เพื่อให้โครงการของเรามีความคุ้มค่ามากกว่าโครงการอื่นในทำเลใกล้เคียงกัน
ที่สำคัญในปี 2559 นี้ ดีเวลจะให้ความสำคัญกับการตลาดดิจิทัลแบบเต็มตัว เพี่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงของกลุ่มเป้าหมาย โดยจะไม่สื่อสารแค่คุณลักษณะของตัวโครงการแต่จะเพิ่มในส่วนของการทำ Content ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ให้มากขึ้น สำหรับการสร้างชุมชนของคนรุ่นใหม่ที่สนใจเรื่องงานออกแบบศิลปะ และเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย เพื่อเป็นการสร้างแบรนด์ก่อนเข้าตลาดหลักทรัพย์ในอีก 3 ปีข้างหน้า


โดยในปีนี้โครงการภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด จะประกอบด้วย
  • โครงการ ดี ฮาบิแทท ราชพฤกษ์ บ้านเดี่ยวดีไซน์โดดเด่น จำนวน 56 ยูนิต
  • โครงการ ดี เมโมเรีย พหลโยธิน ซอย 8 คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น จำนวน 123 ยูนิต มูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ขณะนี้ปิดการขายแล้วและจะมีการโอนส่งมอบให้ลูกค้าประมาณไตรมาสที่ 3 ของปี 2559 นี้
  • โครงการ ดีมูระ รัชโยธิน คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น บนถนนพหลโยธิน ซอย 34 จำนวน 216 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.83 - 4.00 ล้านบาท มูลค่าโครงการรวม 500 ล้านบาท มียอดขายแล้วกว่า 70% ถือว่าประสบผลสำเร็จ ซึ่งโครงการนี้ได้เน้นในการใช้สื่อ digital marketing ได้อย่างดีเยี่ยมเพราะฝ่ายการตลาดใช้งบเพียงแค่ 50% แต่กลับได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างสูง ซึ่งถือเป็นการเน้นย้ำได้อย่างชัดเจนในการพัฒนาแนวการทำการตลาดออนไลน์ ซึ่งจุดเด่นของโครงการ มีอาคารพื้นที่ส่วนกลางคุณภาพขนาดใหญ่กว่า 1,000 ตารางเมตร อย่าง "Black BoxSocial Club" ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ชอบเข้าสังคมด้วย Co-working Space และ Recreation&Entertainment Area พื้นที่ทำงานขนาดใหญ่และศูนย์รวมความบันเทิงที่ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่กับคอนเซ็ปต์การตลาด "Live Life The Right Way - เพราะชีวิตไม่ได้อยู่แค่ในห้อง" ซึ่งปัจจุบันลูกค้าที่เป็นเจ้าของห้องสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทันทีโดยไม่ต้องรอให้อาคารส่วนที่พักอาศัยแล้วเสร็จ

โครงการ ดีมูระ รัชโยธิน คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น บนถนนพหลโยธิน ซอย 34
โครงการที่มียอดขายแล้วกว่า 70% โดยประสบผลสำเร็จมาจากการใช้สื่อ digital marketing
สำหรับเป้าหมายของบริษัท ดีเวล แกรนด์ แอสเสท ในปี 2559 มีแผนงานจะเปิดตัวโครงการใหม่ 2 แห่ง มูลค่ารวม 1,200 ล้านบาท ประกอบด้วย ไตรมาสที่สอง โครงการ Urban Home เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา มูลค่า 500 ล้านบาท และไตรมาสที่สี่ เปิดตัวคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ ทำเลพหลโยธิน มูลค่า 700 ล้านบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)