x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น นำคอนโดคุณภาพพร้อมอยู่ 5 โครงการ รุกตลาดมาเลเซีย

ข่าว icon 21 ม.ค. 59 icon 1,912
ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดมาเลเซีย เปิดตัวประชาสัมพันธ์ คอนโดคุณภาพพร้อมอยู่  5 โครงการ


บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายแพรี่ จอง พรี่ จอง ผู้จัดการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ (ที่ 3 จากขวา) นำคอนโดคุณภาพพร้อมอยู่ 5 โครงการ ได้แก่ ไนท์บริดจ์ แบริ่ง (KnightsBridge Bearing), พอส สุขุมวิท 103 (PAUSE SUKHUMVIT 103), พอส สุขุมวิท 107 (Pause Sukhumvit 107) และ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา (Knightsbridge the Ocean Sriracha) ร่วมงาน Star Property MYi Fair เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อประชาสัมพันธ์โครงการคุณภาพของออริจิ้น รวมถึงการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย 

ภายในงานได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าชาวมาเลเซีย ซึ่งเป็นการเริ่มขยายตลาดสู่ประเทศมาเลเซีย พร้อมทั้งประชาสัมพันธ์บริษัท และโครงการอสังหาริมทรัพย์ของออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้รับทราบข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณา ในการซื้อหรือลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)